• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sốc khi biết những idol này từng là sasaeng fan theo đuôi các idol và ngôi sao khác

Showbiz

Ngu Thư Hân

Kết thúc cuộc thi Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân (Esther Yu) đã xuất sắc giành được một suất trong nhóm The Nine sau nhiều cố gắng, nỗ lực. Cô là một trong những thí sinh thu hút được sự chú ý nhiều nhất của cộng đồng mạng bởi biểu cảm khoa trương được khen dễ thương và lời thú nhận bản thân là fan cuồng của nhóm nhạc Black Pink, đặc biệt Jennie và Lisa.

Theo như chia sẻ của Ngu Thư Hân, cô đến tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 là vì thần tượng Lisa, thế nhưng netizen tinh ý phát hiện Ngu Thư Hân thích Jennie hơn.

Trên Weibo, dù là tài khoản chính hay tài khoản phụ thì cô đều theo dõi và chia sẻ sự yêu thích của mình dành cho BlackPink, đặc biệt là Jennie. Sự yêu thích của cô dành cho Jennie rất rõ ràng vì cô từng bày tỏ với Jennie trên tài khoản Weibo phụ của mình.

Chia sẻ từ tài khoản được cho là tài khoản Weibo phụ của Ngu Thư HânNguồn: Lost Bird
Không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho thần tượngNguồn: Lost Bird

Tuy nhiên mới đây netizen Hàn đã tìm ra loạt bằng chứng Ngu Thư Hân còn là sasaeng fan bám đuôi Lee Min Ho và Kim Soo Hyun khiến cô bị chỉ trích dữ dội. Trong quá khứ, Ngu Thư Hân từng tung ra thông tin chính xác về khách sạn và phòng của ngôi sao Quân Vương Bất Diệt vào năm 2014.

Loạt sao nữ Việt 'gục ngã' vì 'Quân vương bất diệt' Lee Min Ho ...

Hơn nữa, Ngu Thư Hân cũng là sasaeng fan của diễn viên Kim Soo Hyun vào những năm 2014, 2015. Cư dân mạng khẳng định rằng Ngu Thư Hân từng lẻn vào trường quay quảng cáo của Kim Soo Hyun và bị đội bảo vệ phát hiện rồi mời ra ngoài. Ngu Thư Hân theo đuôi diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới trên nhiều chuyến bay. Khi Kim Soo Hyun thay đổi lịch trình và cô không thể bắt kịp, ngôi sao sinh năm 1995 sẽ làm ồn ở sân bay.

Trong một lần, Ngu Thư Hân đã có cơ hội đến gần Kim Soo Hyun. Để kiếm cớ tiếp cận, cô cho biết bản thân quên mất một món đồ trong túi quà tặng mà cô đưa cho nam diễn viên và cần phải tìm lại.

Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng | VTV.VN

Qua thời gian, Ngu Thư Hân đã không còn những hành động thiếu suy nghĩ của một fan cuồng. Một số cư dân mạng cho biết họ đã tha thứ cho hành động thiếu suy nghĩ của cô và hy vọng Ngu Thư Hân sẽ tiếp tục toả sáng với nhóm The Nine.

Dahyun (trainee nhóm Pink Lace)

Cách đây 5 năm, một thực tập sinh có tên là Dahyun đã bị nhiều người chỉ trích khi bị tố là sasaeng fan thuờng xuyên xâm phạm đời tư của Sehun (EXO). Cô đã để lại một bình luận trên Instagram của Sehun bày tỏ mong muốn được gặp nam ca sĩ và tặng đĩa CD khi cô ra mắt với vai trò idol:"Anh Sehun ơi. Em chuẩn bị ra mắt trong tháng 9 tới nha anh. Hẹn gặp anh ở trên đỉnh vinh quang ạ. Em sắp ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ mang tên Pink Lace. Em sẽ tặng anh album của nhóm ngay khi nó được phát hành. Chúc anh một ngày mới tốt lành"

x

Cư dân mạng "ném đá" Dahyun kịch liệt và cho rằng cô đang sử dụng tên tuổi của Sehun để thu hút sự chú ý cho nhóm Pink Lace vốn chưa debut. Thậm chí, Dahyun còn gắn tag Sehun trong nhiều ảnh selfie của cô khiến EXO-L càng thêm tức giận. Đáng nói hơn, Dahyun đã gửi cho Sehun một tin nhắn trên KakaoTalk và bị mỹ nam này "chặn". Sau đó, trainee này đã phải khoá tài khoản mạng xã hội để xoa dịu dư luận.

EXO: EXO-Ls Attack #PinkLace Trainee Dahyun Over Supposed Sehun ...

Trinity (GLAM)

Năm 2012, Big Hit Entertainment đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ với phong cách hip-hop gồm 5 thành viên có tên GLAM. Mặc dù khá thành công trong showbiz Hàn, một trong những thành viên thậm chí còn lồng tiếng cho Vocaloid See U, GLAM lại tan rã vì một trong hai cô gái trong nhóm là sasaeng fan trong quá khứ.

Dù thành viên Trinity rời nhóm vì lý do cá nhân nhưng cư dân mạng vẫn tin rằng nữ ca sĩ bị sa thải bơi quá khứ từng là sasaeng fan theo đuôi trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk. Vài năm sau, thành viên Dahee cũng bị bắt trong scandal tống tiền nam diễn viên Lee Byung Hun.

Dahee

Diamond Zhang

Một thần tượng khác từng là sasaeng fan có thể kể đến Diamond Zhang - cựu thí sinh và là người chiến thắng của The Voice China. Cô từng là thực tập sinh cho Haeun Entertainment tại Hàn Quốc và xuất hiện lần đầu với nhóm nhạc nữ K-pop Sunny Days.

Cư dân mạng Trung Quốc sau đó đã tìm ra bằng chứng nữ ca sĩ là sasaeng của nhóm EXO trong quá khứ. Cô đã cùng với ba sasaeng fan khác chờ đợi EXO bên ngoài ký túc xá của nhóm trong hai ngày, thậm chí qua đêm. Họ cũng cho biết "đó là trải nghiệm không bao giờ quên". Cư dân mạng cũng cho rằng Diamond Zhang chuyển đến Hàn Quốc chỉ để thuận tiệc cho việc theo đuôi Lay. Cô cũng giúp đỡ một sasaeng khác có tên NanaZ chụp hình Kris.

Quá đáng hơn, Diamond Zhang còn được cho là đã xâm phạm quyền riêng tư của idol khi bám sát họ từ các sự kiện đến cửa taxi và lắp đặt camera bên ngoài căn hộ của các thành viên EXO. Ở thời điểm đó, quán quân The Voice China bị xem là một trong bốn sasaeng fan đáng sợ nhất của EXO và bị tẩy chay sau khi nổi tiếng ở Trung Quốc.

Đọc thêm: Nhật ký của một sasaeng fan theo đuôi Woozi (Seventeen) khiến netizen nổi da gà vì quá đáng sợ

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.