• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn sau 3 năm chung sống, Jiyeon (T-Ara) trở thành tâm điểm

Showbiz

Sáng 28/5, truyền thông đồng loạt đưa tin Jo Yoon Hee đã đệ đơn ly hôn Lee Dong Gun sau 3 năm về chung nhà. Dù không còn là vợ chồng, Lee Dong Gun vẫn có quyền lợi thăm nom và chịu một phần chi phí chăm con, còn vợ cũ nam tài tử được quyền nuôi con gái.

Dispatch' reports that the Lee Dong Gun & Jo Yoon Hee couple has ...

Dispatch cho biết cặp sao ly hôn vì có những khác biệt không thể hoà giải trong tính cách. Dù đã cố gắng hàn gắn trong thời gian dài nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ly hôn. Không lâu sau đó, công ty King Kong by Starship đã thay mặt Jo Yoon Hee ra thông báo chính thức về tình trạng hôn nhân của gà nhà:

Đầu tiên, chúng tôi muốn xin lỗi vì đã đưa ra tin tức không vui này. Chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng vào ngày 22/5, Jo Yoon Hee chính thức ly hôn với Lee Dong Gun thông qua một cuộc dàn xếp tại tòa án gia đình Seoul.

Ly hôn là vấn đề nhạy cảm, thật khó khăn khi đưa ra quyết định như vậy, hy vọng mọi người sẽ dành cho họ thời gian riêng tư. Jo Yoon Hee sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục tái ngộ với khán giả trong các chương trình mới trong tương lai.

Tai tu 'Chuyen tinh Paris' Lee Dong Gun ly hon vo sau 3 nam hinh anh 2 LeeDongGun_1.jpg

Lee Dong Gun và vợ cũ gặp nhau trên phim trường Laurel Tree Tailors. Cặp sao công khai hẹn hò vào tháng 5/2017. Đến tháng 10 cùng năm, một đám cưới đã diễn ra bí mật và họ đón con đầu lòng vào tháng 12/2017. Vào thời điểm đó, nam tài tử phim Chuyện tình Paris đã nhận nhiều "gạch đá" khi công khai người yêu mới chỉ sau 2 tháng chia tay Jiyeon (T-Ara).

Nhiều cư dân mạng và fan T-Ara đã cho rằng Lee Dong Gun "cắm sừng" Jiyeon để đế với Jo Yoon Hee. Chính vì thế, cặp sao không được công chúng ủng hộ và bị gọi là "con ghẻ" của showbiz Hàn. Khi tin tức Lee Dong Gun ly hôn vợ, netizen xứ sở kim chi đã một lần nữa "réo" tên Jiyeon.

- Quả báo là có thật mà.

- Anh ta như hình mẫu của Lee Tae Oh trong Thế Giới Hôn Nhân.

- Tôi cảm thấy tội nghiệp cho con gái họ nhưng hạnh phúc cho Jiyeon.

- Anh ta từng hẹn hò Jiyeon và lỡ làm Jo Yoon Hee có bầu. Bởi vì thế đám cưới bí mật đã diễn ra để cứu vãn danh tiếng rồi giờ ly hôn. Haha

Đọc thêm: Chungha gây tranh cãi vì khuôn mặt quá khác lạ, bị netizen so sánh với Park Bom

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.