• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô gái may mắn vừa được Brooklyn Beckham cầu hôn là ai?

Showbiz

Ngày 11/7, dư luận "dậy sóng" với thông tin Brooklyn Beckham cầu hôn bạn gái hơn 4 tuổi Nicola Peltz sau hơn 9 tháng hẹn hò.

Trên Instagram, cậu cả nhà Beckham hạnh phúc chia sẻ rằng Nicola Peltz đã chấp nhận lời cầu hôn, đính kèm thêm bức ảnh tình tứ giữa cánh đồng hoa.

Hai tuần trước tôi cầu hôn người bạn tri kỉ của mình và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian này. Anh hứa sẽ là người chồng và người cha tốt trong tương lai. Anh yêu em.

Bài đăng của Brooklyn Beckham nhanh chóng nhận về hơn 1,2 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận chúc mừng của cư dân mạng lẫn người nổi tiếng.

Chúc mừng người anh em.

Chúc mừng người anh. Rất hạnh phúc cho anh! Em chúc hai người sẽ có một cuộc hôn nhân tràn đầy hạnh phúc.

Chúc mừng! Gửi thật nhiều tình yêu đến anh.

Victoria Beckham - mẹ chồng tương lai của nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng lên tiếng chúc mừng hạnh phúc con trai.

Đây là tin tức thú vị nhất! Chúng tôi rất hạnh phúc khi Brooklyn và Nicola sẽ về chung một nhà! Chúc hai con ngập tràn trong tình yêu và mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Cả nhà thương con.

Dưới bài đăng của Victoria, Nicola Peltz không thể che giấu được niềm hạnh phúc: "Con yêu mẹ nhiều Victoria ạ. Con là cô gái may mắn nhất". Trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên Transformers viết: "Anh đã khiến em trở thành cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới. Em không thể chờ đợi thêm để có thể bên anh suốt cuộc đời. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất đối với em. Em yêu anh".

Nicola Peltz sinh năm 1995, năm nay 25 tuổi, là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và người mẫu Claudia Heffner. Nicola thể hiện niềm đam mê diễn xuất từ rất sớm và dù giàu có, cô vẫn chăm chỉ đóng phim để kiếm thu nhập trang trải cuộc sống.

Chính vì thế, Nicola Peltz rất được lòng Victoria và David Beckham, trái ngược hẳn với Hana Cross - một người yêu cũ của Brooklyn. Victoria nghĩ rằng Nicola là một cô gái xinh đẹp, có nền tảng giáo dục tốt, gia thế hoành tráng, chăm chỉ và tôn trọng người lớn tuổi.

Vai diễn khiến khán giả nhớ đến cô chính là Katara trong The Last Airbender. Dù bộ phim không mấy thành công nhưng nhan sắc nổi bật của Nicola nhanh chóng thu hút các nhà sản xuất phim khác và cô được mời đóng chính trong Eye of the Hurricane cũng như Transformers: Age of Extinction.

Nicola Peltz không những tài năng mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m66 cùng gương mặt đẹp hút hồn. Trong quá khứ, Nicola từng có mối quan hệ tình cảm với em trai của Gigi Hadid - Anwar Hadid.

Nicola Peltz và Brooklyn đều đã đưa nửa kia của mình về ra mắt gia đình. Dịp giao thừa 2020, Brooklyn cùng gia đình và bạn gái đã quây quần bên nhau, ăn uống, nhảy múa, ngắm pháo hoa ở thời khắc chuyển giao năm mới. Trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19, cặp sao luôn ở bên nhau không rời tại Mỹ, cách xa gia đình Beckham ở Anh hàng nghìn cây số.

Đọc thêm: Gia đình Billie Eillish từng muốn đưa con gái đi trị liệu tâm lý vì ... quá cuồng Justin Bieber

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.