• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Có gì trong đám cưới 120 tỷ đồng của cậu cả nhà Beckham và thiên kim tiểu thư tỷ phú?

Showbiz

Thời gian qua, truyền thông Âu Mỹ và dư luận xôn xao trước thông tin con trai cả của danh thủ David Beckham là Brooklyn Beckham chính thức đính hôn với bạn gái hơn 4 tuổi Nicola Peltz - con gái tỷ phú Nelson Peltz (người giàu xếp thứ 432 ở nước Mỹ, theo Forbes đánh giá).

Trên Instagram, Brooklyn Beckham cho biết anh đã cầu hôn thành công người bạn gái trong mơ và hứa hẹn "làm người chồng, người cha tốt nhất":

Trong khi đó, người đẹp Nicola Peltz đáp lại: "Em thật may mắn khi được nói anh thuộc về em."

Nữ diễn viên 25 tuổi cũng khéo léo khoe chiếc nhẫn kim cương vừa được cậu cả nhà Beckham trao tặng trên Instagram cá nhân. Được biết, chiếc nhẫn kiểu dáng cổ điển này đính viên kim cương 5 carat.

Nicola khoe nhẫn kim cương một cách tinh tế khi chụp ảnh vuốt ve chú chó.
Một góc chụp khác cho thấy chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên tay Nicola.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz chính thức hẹn hò từ cuối năm 2019. Theo đánh giá của cộng đồng mạng, cặp đôi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz hoàn toàn xứng đôi vừa lứa, quan hệ thông gia giữa cựu danh thủ được phong tước Hiệp sĩ của Vương quốc Anh và tỷ phú Hoa Kỳ sẽ mang lại cơ hội hợp tác và danh vọng cho cả hai.

Nicola Peltz - nữ diễn viên kiêm người mẫu là con gái của ông trùm quỹ đầu tư quốc tế Nelson Peltz.

Nicola không chỉ có cha là tỷ phú Nelson Peltz, mẹ cô - Claudia Heffner Peltz cũng là siêu mẫu nổi tiếng một thời. Hiện tại, ước tính tài sản nhà Peltz có thể đạt đến mức 1,67 tỷ USD, tức gấp 3 - 4 lần tài sản ròng của vợ chồng nhà Beckham.

Nicola sinh năm 1995, năm nay 25 tuổi, cô từng đóng một số phim như The Last Airbender, Transformers: Age of Extinction.

Theo thông tin ban đầu, Brooklyn và Nicola sẽ ký hợp đồng tiền hôn nhân trước theo chỉ thị của tỷ phú Nelson Peltz. Sau đó hôn lễ của cặp đôi đình đám sẽ được tổ chức cực kỳ long trọng, đãi tiệc 2 lần ở 2 nơi là London và Florida để thuận tiện cho bạn bè và họ hàng của đôi bên.

Chi phí của tiệc cưới được ước tính lên tới hơn 4,5 triệu USD (hơn 120 tỷ VNĐ) hoàn toàn do cha cô dâu chi trả. Trong khi đó, Victoria Beckham sẽ tự tay thiết kế váy cưới cho con dâu tương lai còn hai em Harper và Cruz Beckham sẽ làm phù dâu, phù rể cho anh cả và chị dâu tương lai.

Cựu thành viên nhóm Spice Girls nói:

Chúng tôi thật hào hứng khi Brooklyn và Nicola kết hôn! Hy vọng hai con sẽ hạnh phúc và sống bên nhau trọn đời.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Beckham cho biết David và Victoria đã rất nghiêm túc về mối quan hệ của con trai mình với thiên kim tiểu thư nhà Peltz:

Nicola được lòng toàn bộ gia đình Beckham - cả David và Victoria đều bày tỏ với con trai Brooklyn rằng họ thích cô ấy như thế nào. Vì vậy, họ hoàn toàn ủng hộ cậu trong quyết định kết hôn này - mặc dù họ sẽ nhớ Brooklyn rất nhiều sau khi cậu ra ở riêng.

Đọc thêm: Trung Quốc làm mờ cả người Beckham trên truyền hình vì hình xăm vi phạm 'thuần phong mỹ tục'

Theo: The Sun, Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.