• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Con trai của Kourtney Kardashian lần đầu tiết lộ về mối quan hệ giữa Kylie Jenner và Travis Scott

Showbiz

Mason đã sử dụng Instagram mà không có sự cho phép của bố mẹ vào thứ ba ngày 24 tháng 3. Sau đó, cậu bé bắt đầu trò chuyện với những người theo dõi trên IG Live.

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, Kourtney Kardashian đã tiết lộ cô và bạn trai cũ Scott Disick đã quyết định con trai họ vẫn còn quá trẻ để có tài khoản riêng.

Penelope Disick Photos Photos: Kourtney Kardashian and Scott ...

Kourtney giải thích trên một buổi livestream rằng không hề biết Mason đã tải ứng dụng:

"Tôi đã xóa ngay lập tức vì thằng bé vẫn chưa đủ tuổi để sử dụng. Nó mới chỉ 10 tuổi, trong khi giới hạn độ tuổi sử dụng của Instagram là 13. Điều tôi lo lắng là với trẻ em, chúng rất dễ bị tác động bởi người ngoài. Tôi có thể thoải mái với những câu hỏi tiêu cực, hay sự phiền phức từ người khác, nhưng lũ trẻ thì không.

Với tôi, điều tệ nhất chính là những kẻ không hề quen biết lại đưa ra lời khuyên rằng tôi nên nuôi dạy con ra sao."

KEEPING UP WITH THE KARDASHIAN KIDS: KIM KARDASHIAN GOT ALL THE ...

Kourtney tiếp tục chia sẻ rằng mặc dù Mason chưa có điện thoại riêng nhưng cậu bé có iPad và máy tính để đi học.

Khi được hỏi rằng cô sẽ xoay xở thế nào khi cả ba đứa con của mình - Mason, Penelope, bảy tuổi, và Rict năm tuổi - đến tuổi thiếu niên, ngôi sao chương trình thực tế đã cười: "Tôi không biết nữa. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được."

Kourtney Kardashian's Kids: Updates on Mason, Penelope, and Reign
Mason cùng mẹ và 2 cô em gái

Dù xuất hiện trên Instagram không quá lâu, nhưng Mason vẫn kịp để lại "dấu ấn khó phai". Với 10.000 người theo dõi, cậu bé đã vô tình trả lời một số câu hỏi mang tính cá nhân từ người hâm mộ.

Khi có người hỏi rằng liệu dì của mình, Kylie Jenner quay trở lại với Travis Scott không, Mason đã tuyên bố: "Không, Travis và Kylie sẽ không trở lại với nhau.", sau đó cậu cũng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào.

Cậu bé khẳng định Kylie và Travis sẽ không quay lại

Kể từ khi gặp đôi chia tay vào tháng 10/2019, rất nhiều tin đồn về việc quay trở lại của Kylie Jenner và Travis Scott xuất hiện. Nhưng đây là lần đầu tiên một thành viên của gia đình Kardashian-Jenner công khai nói về việc này.

Mặc dù phải vài năm nữa chúng ta mới có thể chứng kiến sự xuất hiện của Mason trên Instagram, nhưng hiện tại cậu bé vẫn đang hoạt động rất năng nổ trên TikTok cùng với mẹ của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.