• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Kylie Jenner khoe dép lông chồn sau khi đăng ảnh xót thương động vật trong vụ cháy rừng Australia

Showbiz

Thời gian gần đây, cả thế giới đang chấn động vì vụ cháy rừng khủng khiếp ở Australia. Đợt cháy này đã biến cả một khu vực rộng lớn ở miền nam nước này trở thành một vùng đất chết, quét sạch nửa tỷ động vật bao gồm các thú có vú, loài chim và bò sát. Đặc biệt, gấu túi koala là loài động vật bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, khi khoảng 30 phần trăm dân số loài này đã chết, tương ứng với 8000 cá thể.

Trước thảm họa này, nhiều ngôi sao đã lên tiếng kêu gọi giúp đỡ và quyên góp cho các công tác khác phục thiên tai. Là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới, hot girl hàng đầu Hollywood Kylie Jenner cũng không đứng ngoài cuộc.

Mới đây, cô nàng đã đăng một đoạn story lên Instagram nói về số cá thể động vật đã chết cháy ở Australia, kèm them chú thích: "Điều này đã khiến cho trái tim tôi vỡ tan."

Nếu như chuyện chỉ dừng lại ở đó thì sẽ không có gì đáng nói. Ấy thế mà, chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ sau đó, Kylie lại đăng một đoạn story khoe bộ móng chân mới làm và đôi dép đi trong nhà làm bằng lông thú có giá gần 1500 USD (gần 35 triệu VNĐ) của Louis Vuitton.

Hành động trên của cô đã vướng phải vô số chỉ trích từ phía cư dân mạng. Đa phần đều nói rằng cô chỉ là kẻ đạo đức giả, sử dụng thiên tai này như một cách để củng cố danh tiếng cho bản thân chứ thực chất chả quan tâm gì tới môi trường. Vài người thì nặng lời hơn, nói rằng họ cũng chả mấy bất ngờ bởi làm lố và gây sốc chính là thương hiệu của chị em nhà Kardashian - Jenner.

Kylie Jenner cứ nghĩ rằng cô ta đang làm gì đó khi đăng ảnh nói về nửa tỷ động vật chết cháy ở Australia rồi sau đó lại đăng ảnh dép đi trong nhà màu hồng làm bằng lông chồn thật.
Rõ ràng là chưa khiến cô ta đủ đau lòng để đi quyên góp hay giúp đỡ hoặc đi mua lông thú thật rồi. Nhưng tôi có ngạc nhiên không á? Không.
Tôi nhận ra nhà Kardashian không cần phải công khai bất kỳ khoản quyên góp nào, nhưng bạn không thể phủ nhận rằng Kylie đã lạc hậu thế nào khi đăng một cái story kiểu "Trời ơi, động vật chết kìa" rồi đăng ngay sau đó một cái khoe dép đi trong nhà bằng lông chồn.
Điều tệ hơn là những động vật bị giết với giá không đồng, rồi bị bán cho mấy hãng đắt đỏ với giá 5 USD và bị bán lại với giá hơn 1000 USD
Kylie đăng một tấm ảnh nói về cô ấy đau lòng thế nào vì những cái chết của động vật trong vụ cháy rừng tại Australia, rồi sau dó lại đăng ảnh dép đi trong nhà bằng lông chồn. Quả đúng là đạo đức giả nhất năm 2020.

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.