• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ người mẫu gửi ảnh 'trần trụi' của bản thân cho bất cứ ai quyên góp 10$ vào quỹ cứu trợ chống thảm họa cháy rừng ở Úc

Độc lạ

Một người mẫu Instagram đến từ Mỹ đã quyên góp được hơn 500.000 đô la cho các nạn nhân vụ cháy rừng ở Úc bằng cách gửi hình ảnh khỏa thân của mình để đổi lấy tiền cho các tổ chức từ thiện. Tuy nhiên tài khoản Instagram của cô sau đó đã bị khoá.

Kaylen Ward, 20 tuổi đến từ Los Angeles cho biết cô muốn giúp đỡ sau khi chứng kiến ​​sự tàn phá của các vụ cháy rừng gây ra và nghĩ rằng những hình ảnh người lớn của mình sẽ giúp ích.

Chỉ vài phút sau khi đăng tải lời đề nghị lên Instagram và Twitter, đã có hàng trăm người gửi biên lai chuyển tiền của mình vào một tài khoản của quỹ hỗ trợ cứu hộ cứu nạn chống thảm họa cháy rừng ở Úc cho Kaylen. Nhưng khi bài đăng lan truyền rộng rãi, Instagram của cô đã bị vô hiệu hóa và Kaylen buộc phải sử dụng một tài khoản mới trong khi cố gắng lấy lại tài khoản cũ.

Ms Ward, 20, claims her generosity has seen her Instagram account deactivated

Có vẻ như Instagram không ủng hộ cô khi vào thứ hai, 6/1, nữ người mẫu chia sẻ rằng cả hai tài khoản đều bị vô hiệu hóa:

IG của tôi đã bị khoá, gia đình tôi cũng phản đối và anh chàng tôi thích sẽ không nói chuyện vì việc tôi đã làm, nhưng dù sao hãy cứu lấy koala.

Mặc dù vậy, Kaylen đã kiếm được nửa triệu đô la: "Chúng ta đã có 500.000 đô la rồi... điều này thật điên rồ!''.

She listed some of the official organisations her followers could donate to which would help the fire efforts
Để nhận được hình ảnh khỏa thân của Kaylen, mọi người phải cung cấp bằng chứng về việc quyên góp 10 đô la cho một tổ chức từ thiện của Úc.

Nữ người mẫu đã yêu cầu những người theo dõi của mình quyên góp trực tiếp vào một danh sách các tổ chức từ thiện được đề nghị, bao gồm Dịch vụ chữa cháy nông thôn ở tiểu bang NSW, Dịch vụ chữa cháy quốc gia Victoria, Hội chữ thập đỏ và một số bệnh viện koala trên toàn nước Úc. Cô cũng hy vọng bài viết của mình sẽ thu hút thêm ''vài ngàn đô la''.

Ms Ward said she was moved to contributing to the fire cause after she saw harrowing photographs online

Kaylen cho biết bây giờ một số đồng nghiệp cũng đã làm theo để quyên góp tiền cho thảm hoạ cháy rừng nước Úc.

Khi mới bắt đầu, tôi rất lo lắng. Nhưng năm phút sau, hộp thư đến của tôi tràn ngập tin nhắn và suy nghĩ đó biến mất.

Trong tương lai cô cũng sẽ xem xét làm hành động tương tự để quyên góp tiền từ thiện.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.