• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

MC Anh Quốc công kích Kylie Jenner, cho rằng cô trở thành tỷ phú là nhờ đoạn phim sex của Kim Kardashian

Tin tức

Trong ấn bản tạp chí phát hành Thứ Ba, ngày 5 tháng 3 vừa rồi, tờ báo Forbes đã vinh danh Kylie Jenner là "tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới" khi sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD ở tuổi 21. Kyile Jenner đã phá vỡ kỷ lục ở danh hiệu này khi vượt qua Mark Zuckerberg (anh trở thành tỷ phú khi 23 tuổi).

Trước khi cho tên Kylie Jenner vào danh sách tỷ phú, Forbes đã thống kê và đối chiếu rất nhiều nguồn thu của cô nàng, bao gồm cả thu nhập từ việc nhượng quyền thương hiệu của những hãng mỹ phẩm, tiền quảng cáo, kinh doanh bất động sản và nhất là từ công ty kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu đồng quyền mà Kylie đang nắm 100% cổ phần, không lệ thuộc vào ai.

1

Bìa tạp chí Forbes đầu tháng 3, 2019 chọn Kylie Jenner làm frontman trên trang nhất.

Thế nhưng, trong chương trình Chào Buổi Sáng của đài truyền hình Anh Quốc, phóng viên kiêm người dẫn chương trình kỳ cựu Pier Morgan đã không tiếc lời chỉ trích Kylie Jenner, cho rằng nếu đoạn băng sex của Kim Kardashian và Ray J không bị lộ vào năm 2007 thì cả gia đình Kardashian lẫn nhà Jenner đều không thể nổi tiếng được như ngày hôm nay.

Khi nghe đến mấy chữ "tỷ phú tự thân", tôi chỉ nghĩ rằng cô nàng kiếm chác được bởi vì chị của cô ta đã quay một đoạn phim sex và đó là lý do cả nhà họ giàu lên.

Nếu đoạn phim của Kim Kardashian không bị tiết lộ sau đó, để rồi cô ta đăng ký bản quyền, tạo nên thương hiệu của cả gia đình và kiếm hàng triệu USD từ nó thì tôi nghĩ đến bây giờ họ cũng chẳng được nổi tiếng như thế này.

Khi nhắc đến "tự thân" kiếm tiền... tôi liền nghĩ đến cô Kim, cô ta làm tình với ai đó, quay phim lại, đoạn phim được phát tán, cả nhà giàu lên. Đó chính là "tự-dùng-thân" để kiếm tiền, một định nghĩa chính xác hơn cho câu chuyện doanh nhân thú vị này.

2

Pier Morgan khiến đồng nghiệp Susanna Reid cạn lời không nói được gì.

Morgan còn cho rằng, mấy cô nàng nhà Kardashian và Jenner là một hội chị em ồn ào phiền phức, không có trình độ gì. Ông tiếp tục chê bai Kylie trong khi tâng bốc Kendall Jenner:

Tôi xếp Kylie Jenner thứ 4 trong số mấy chị em nhà Kardashian. Tôi không có ý thô lỗ đâu nhưng người đẹp nóng bỏng thực sự là Kendall Jenner, mấy người còn lại không có ai "hot".

Kendall là người duy nhất trong số họ đạt đến đẳng cấp của một người mẫu, còn Kylie nhìn mờ nhạt như một khúc bánh mì lạt.

3

Đây là nhan sắc mà Pier Morgan mô tả là "nhạt như bánh mì lạt".

Pier Morgan cho rằng dù hiện tại nhà Kardashian có tiền, nhưng họ vẫn ở một vị trí khá thấp nếu xét trong bối cảnh xã hội Anh Quốc:

Nếu không nổi tiếng nhờ đoạn phim sex nọ thì nhà Kardashian còn không vào được mấy cái hộp đêm tầm trung ở khu Croydon* cơ. Chưa kể mấy chỗ đó cũng không có sang trọng gì lắm.

(*): Croydon là một khu phố có nhiều tụ điểm ăn chơi ở phía Nam thành phố Luân Đôn.

4

Chị em nhà Kardashian/Jenner bị MC người Anh chê bai thậm tệ.

Morgan tiếp tục thể hiện quan điểm:

Hẳn là chúng ta không muốn giới trẻ thời nay học theo nhà Kardashian chứ? Bởi vì cách đó thật điên rồ, kiếm tiền bằng băng sex. Ngày quốc tế phụ nữ sắp đến, có đáng để ăn mừng theo kiểu này không?

Ông còn cảm thấy tức giận hộ Kim Kardashian khi cả gia đình cô đã làm giàu dựa trên đoạn băng nọ:

Điều duy nhất hay ho ở đây là Kim sẽ cảm thấy sôi máu. Cô ta phải làm 1 đoạn phim, lưu giữ nó, cô ta đã phải diễn trong phim.... Kim đáng thương, cô ta đã "show" hết những gì của mình trong đoạn phim đó. Hơn nữa, Ray J cũng xuất hiện trong phim, sao anh chị em của Ray J không làm giàu từ nó vậy? Thật không công bằng.

5

Nếu không quen Ray J và lộ băng sex, có lẽ Kim Kardashian đã không bao giờ có cơ hội bước chân vào làng showbiz Mỹ.

Thực ra những gì Pier Morgan nói không hẳn là vô lý khi vào thời điểm trước khi đoạn phim sex của Kim và Ray J được tung lên mạng, Kim Kardashian vẫn chỉ là một cố vấn thời trang của Paris Hilton và có thể xem là một cô nàng "vô danh tiểu tốt" không ai để ý. Trong khi đó Ray J đã là một rapper có tiếng ở Mỹ từ năm 1995, quen biết được anh chàng là cơ hội vàng của Kim để thâm nhập vào giới showbiz.

Sau khi đoạn phim lộ ra, Kim đã kiện hãng Vivid Entertainment vì đã phân phối đoạn phim mà chưa có sự đồng ý của cô, buộc hãng mua lại với giá 5 triệu USD. Chính số tiền này đặt nền móng cho hoạt động kinh doanh của nhà Kardashian.

Tháng 4 năm 2013, Ray J tiếp tục cho cả nhà Kardashian lẫn Kanye West lên sóng, được một lần nữa "sáng nhất nước Mỹ" với tác phẩm mới với tên gọi "I Hit It First", được giới underground dịch vui là..."Tao phang nó trước". Kanye West đã rất cay cú, tức giận về việc này nhưng cũng đành ngậm miệng vì tạo scandal và mua bán tin sốc về đời tư là cách mà nhà Kardashian kiếm khối tiền.

Thậm chí khi vào YouTube xem MV I Hit It First của Ray J có thể thấy được một trong số những bình luận đứng top khá là đồng quan điểm với MC Pier Morgan như sau:

1 1

Không có Ray J thì cũng chả có Kylie Jenner.

Sau khi giàu có nhờ bán đoạn phim nhạy cảm của chính mình. Kim Kardashian tiếp tục trao quyền cho mẹ mình là Kris Jenner quản lý tác quyền bộ phim. Kể từ đó, Kris Jenner tiếp tục bán đoạn phim cùng với nhiều bí mật đời tư đình đám của các con cho những hãng tin và mang về số tiền khổng lồ. Pier Morgan kết thúc phiên "Chào Buổi Sáng" của mình với việc kết luận rằng Kris Jenner đúng là một "tú bà", nuôi cả nhà bằng việc buôn bán thân xác của con gái.

Theo: The Sun & The Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.