• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Tài năng 'chụp hình ké fame' Kendall Jenner đã giúp anh chàng này sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram

Hài hước

Thoạt đầu, nếu chỉ nhìn thoáng qua mọi người sẽ nghĩ Kirby và Kendall là hai anh/chị em song sinh nhưng thật ra đây chỉ là photoshop. Những năm qua, Kirby đã ghép hình anh vào các bìa tạp chí, bức hình có liên quan đến Kendall lên mạng xã hội Instagram; điều này đã giúp cho anh thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

"Như thể là chị gái sinh đôi của tôi, Kendall và tôi có những mối liên kết không thể bị phá vỡ. Mẹ nói rằng chúng tôi khá giống cặp đôi Siegfried & Roy (một đôi ảo thuật gia người Đức - Mỹ) với những màn ảo thuật kì ảo," Kirby trả lời phỏng vấn với Bored Panda.

biumfhzdfqp png 700

Kendall và tôi đã cùng nhau các dự án hội chợ khoa học vào năm lớp 4. Của cô ấy được gọi là "Làm thế nào để hoa nở" và tôi được gọi là "Kẻ giết người hàng loạt: Bumblebees".

bi4piethd7y png 700

Tôi đã giành được giải thưởng cho tay áo dài nhất tại cuộc thi Met Jingle Ball này và đây là một khoảnh khắc ý nghĩa thực sự đối với tôi.

bl 5y24jpbj png 700

Tôi và Kendall sẽ vừa nhâm nhi những miếng pizza và xem đám người kia tự gây mâu thuẫn lẫn nhau.

be8zr6sdvwf png 700

Một chủ sở hữu chó tốt đều biết rằng 1) chó thích được cưng nựng 2) tất cả những chú chó lên thiên đàng và 3) đuôi càng dài, con chó càng thông minh. Chà, con chó của tôi Andrew có cái đuôi dài nhất mà tôi đã từng thấy vì vậy nó phải là một con chó thông minh đúng không nào?

"Thành thật mà nói tôi rất ngưỡng mộ Kendall, cô ấy làm mọi điều cho gia đình, tái chế lon và chai nước của mình; thậm chí cô còn sở hữu một giọng hát tuyệt đẹp (baritone). Kendall còn giúp tôi vượt qua nỗi sợ thất bại trong việc kinh doanh thuốc lá của tôi nữa..."

Một số bức ảnh hài hước không kém phần ngộ nghĩnh của Kirby:

bp767anazbw png 700

bdimg8jjjop png 700

ba62gswjxdn png 700

bda4 gyddzt png 700

"Mọi người cứ hỏi tôi về Photoshop nhưng tôi thực sự thậm chí không biết nó là gì. Tôi đã nhờ bạn tôi, Ziti, giải thích cho tôi vì anh ta là người rành máy tính nhất mà tôi biết nhưng nó quá phức tạp... Tôi đã sử dụng phần mềm Microsoft friggin Paint.

Đầu tiên, tôi mở một trang mới. Sau đó, tôi sử dụng công cụ bút chì để vẽ một con chim hoặc có thể là một thanh kiếm hoặc một con hươu cao cổ. Đôi khi tôi chỉ vẽ nguệch ngoạc. Sau đó, tôi sử dụng thùng sơn để tô những màu khác nhau. Ngoài ra còn có công cụ Stamp nhưng tôi không biết nó là gì. Cuối cùng, Kim sẽ giúp in sản phẩm ra từ combo máy in/máy quét của mẹ và đưa cho đám bạn của tôi!"

bhztmu6j5ce png 700

noname

Trang Instagram của anh chàng.

bjvfpiehows png 700

bkkwgmsh p7 png 700

bocjz81awka 1 png 700

bousn8waqkz png 700

bpfgvhedqes png 700

bpkxecbawub png 700

bpnnx8adyv6 png 700

brltm5bjcsj png 700

brq87y jpup png 700

bpikgxjgwvz png 700

bsmf8h6jged png 700

blirnixjdvz png 700

bx0qcuodr5b png 700

man photoshops himself kendall kirby jenner 1 5c457c83e1fe7 700

Theo: Bored Panda

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.