• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Công ty ICM: 'Chúng tôi là người lo nhất khi không liên lạc được Jack'

Showbiz

Sau chuỗi ngày im lặng, công ty ICM (INCUOMMOS) cuối cùng đã ra thông cáo báo chí về những lùm xùm xảy ra thời gian vừa qua. Với tiêu đề "Về sự vắng mặt của Jack những ngày qua", ICM nhấn mạnh rằng Jack ''là nghệ sỹ độc quyền'' và đã ký kết hợp đồng 5 năm từ ngày 01/05/2019:

Jack là nghệ sĩ độc quyền về chung với tổ chức ICM, được đầu tư và phát hành sản phẩm theo những thời điểm nhất định tùy vào thị hiếu thị trường và có định hướng được hoạch định rõ ràng, chi tiết và có hợp đồng cụ thể với đơn vị chủ quản.

Trích đoạn thông cáo báo chí

Để trả lời vấn đề mà khán giả quan tâm nhất - Jack ''mất tích'' không liên lạc được, công ty ICM tuyên bố: "Chúng tôi là người lo lắng nhất khi không thể liên lạc được với Jack kể từ lúc Jack về Bến Tre một cách vui vẻ và bình thường". ICM cũng thông tin thêm là vào ngày 14/12, Jack vẫn xuất hiện khoẻ mạnh và bình thường để tham gia một show diễn tại Bình Phước cùng K-ICM:

Vào ngày 14/12/2019, chúng tôi chứng kiến Jack khỏe mạnh có mặt tại địa điểm biểu diễn ở Bình Phước, nhưng không thể tiếp cận vì lúc này Jack được bảo vệ và phong tỏa bởi đội an ninh riêng.

Lúc này chúng tôi lờ mờ nhận ra có sự bất thường, nhưng để tránh hoang mang dư luận, trong nhiều ngày này, công ty chúng tôi liên tục di chuyển Bắc – Nam cùng với luật sư cố gắng cầu thị kết nối và thiện chí thương lượng nhằm đáp ứng các điều kiện từ phía gia đình Jack, để hoàn thành kế hoạch biểu diễn đã ký kết với các đơn vị tổ chức và đã công bố với khán giả trước đó. Tuy nhiên điều kiện và thỏa thuận không hiểu tại sao liên tục bị thay đổi.

Hình ảnh có liên quan

21/12 vừa qua bộ đôi ca sỹ có lịch diễn tại Hưng Yên nhưng Jack vắng mặt và công ty nhận được tin báo Jack ốm từ mẹ. Sau đó K-ICM có đến thăm nhưng bị bảo vệ bệnh viện chặn không cho vào và mọi lùm xùm diễn ra từ đó. Như vậy cả Jack lẫn K-ICM và đại diện công ty đều chưa gặp mặt, ngồi lại và nói chuyện về những sự việc xảy ra những ngày vừa qua.

Việc MV Hoa vô sắc ra mắt khi chỉ mới là bản demo, công ty ICM giải thích:

Đây là một dự án của công ty chúng tôi với đối tác hợp tác và cần phải hoàn thành cam kết với họ theo đúng nghĩa vụ. Cũng xin nói rõ rằng MV Hoa vô sắc là một sản phẩm của tập thể ICM với sự đóng góp tận tâm của Jack.

Nghiêm trọng hơn, công ty ICM tố có người đằng sau ''giật dây'' Jack làm những hành động vừa qua và khẳng định không có chuyện công ty xoá Jack ra khỏi danh sách nghệ sỹ dưới quyền quản lý. Họ cũng từ chối giải thích rõ những tố cáo của fan về việc bóc lột sức lao động của Jack và cho rằng đây là mưu hèn kế bẩn để chia rẽ nội bộ ICM.

Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố.

Hơn ai hết, điều chúng tôi lo sợ nhất là chứng kiến một hiện tượng sớm nở tối tàn vì sự nhiệt tình kèm với vô tình. Và chúng tôi tin rằng, cá nhân/ tổ chức đứng sau những quyết định nhất thời của Jack sẽ sớm lộ diện trong khoảng thời gian sắp tới.

Kết quả hình ảnh cho jack và icm
Jack & K-ICM là những nghệ sỹ gây sóng gió nhất thời gian qua
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.