• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Công ty quản lý Triệu Tiểu Đường phải xin lỗi vì bị phát hiện 'đạo' bìa album Baekhyun (EXO) cho ảnh cô

Showbiz

Mới đây công ty Thái Dương Xuyên Hòa được biết đến là công ty quản lý của các nghệ sĩ nổi tiếng như Angelababy, Châu Đông Vũ, Trần Hách, Trương Quân Ninh... vừa lên tiếng công khai xin lỗi vì đã đạo nhái thiết kế album của nghệ sĩ Hàn Quốc Byun Baekhyun (EXO).

Một người hâm mộ của anh chàng ca sĩ Baekhyun đã lên Weibo bất bình chất vấn công ty quản lý của Triệu Tiểu Đường - một trong những thí sinh đang rất được yêu thích của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2.

Bài đăng khẳng định rằng hình ảnh của Triệu Tiểu Đường và một nghệ sĩ khác được công ty chia sẻ đã thẳng tay sao chép ý tưởng thiết kế bìa album City Lights của Baekhyun phát hành vào năm 2019. Vì chi tiết mã vạch trong hình ảnh của Triệu Tiểu Đường chính là mã vạch của album này này nên có thể chắc chắn rằng người thiết kế đã bê nguyên ý tưởng của người khác vào tác phẩm của mình.

Bài đăng chất vấn có chỉ rõ bằng chứng của fan hâm mộ Baekhyun.

Người này còn yêu cầu công ty không được trốn tránh trách nhiệm mà phải lên tiếng xin lỗi và còn cho biết trước nay vẫn luôn ủng hộ, bầu chọn cho Triệu Tiểu Đường.

So sánh hai thiết kế.

Sau khi bài đăng được chia sẻ có rất nhiều người ủng hộ ý kiến của fan hâm mộ Baekhyun. Không lâu sau đó, công ty Thái Dương Xuyên Hòa đã công khai xin lỗi tác giả của thiết kế gốc, đồng thời cảm ơn những nhắc nhở của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, công ty đã hứa sẽ nâng cao thái độ làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm hơn.

Bình luận của cư dân mạng:

[+2821] Tìm nhà thiết kế tốt hơn đi ha!

[+2447] Thử đi nghe ngóng xem bên đó Byun Baekhyun là thần tượng "tầm" nào rồi hẵng đạo nha.

[+806] Công ty to mà cũng có ngày phải thế này.

[+973] Fan của Baekhyun bốc phốt đúng rồi còn gì.

[+718] Hãy tôn trọng tác phẩm của người khác!

[+596] Fan đòi quyền lợi cho thần tượng là chuyện bình thường mà.

[+209] Đối xử tốt với Đường Đường một chút, năn nỉ đó, có tâm chút đi!

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.