• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dàn sao Hoa ngữ là fan ‘Thanh Xuân Có Bạn 2’: Đoán xem Dương Mịch, Tạ Na, Hình Phi mê mệt TTS nào?

Showbiz
Các huấn luyện viên của chương trình.

Chỉ mới lên sóng gần đây song chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 2 đã hot hơn bao giờ hết. Với đội hình huấn luyện viên là những cái tên được yêu thích trong giới giải trí và dàn thí sinh tài năng, mục tìm kiếm của Weibo liên tục xuất hiện những chủ đề sôi nổi liên quan đến chương trình.

Các thí sinh tham gia chương trình.

Cư dân mạng tích cực bình chọn thí sinh mà mình yêu thích, và các ngôi sao nổi tiếng cũng không nằm ngoài cuộc vui này.

Thích Vy

“Cô bé tên Vương Thanh này… Sao đáng yêu thế.”

Đầu tiên phải nói đến Thích Vy bởi từ khi chương trình bắt đầu phát sóng, cô là người đầu tiên công khai ủng hộ thí sinh tham gia. Thích Vy chia sẻ trên Weibo cá nhân rằng mình thích Vương Thanh vì cô nàng quá dễ thương.

Dương Mịch

Dòng trạng thái bày tỏ sự yêu thích của Dương Mịch với thí sinh Chu Lâm Vũ gần đây đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích vì không ngờ “bà chủ” của Gia Hành cũng xem chương trình tuyển chọn thần tượng như ai. Dương Mịch còn đặc biệt gửi lời cổ vũ thông qua chương trình để tuyên truyền cho “gà nhà” của mình.

“Diễn viên, ca sĩ, vũ công Gia Hành đều có, còn có cả cô bé đáng yêu biết múa ương ca (một điệu múa dân gian Trung Quốc).”

Tạ Na

MC được yêu thích nhất nhì làng giải trí xứ Trung cũng không ngồi yên khi mới đây cô đã chia sẻ rằng mình đang xem Thanh Xuân Có Bạn và cũng không quên khen ngợi chàng huấn luyện viên tài năng Thái Từ Khôn hết lời.

Tạ Na và Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn đã nhận Tạ Na là “sư phụ” và hơn nữa hai người cũng tham gia chung trong một số chương trình. Vậy nên việc Tạ Na bày tỏ sự yêu thích của mình đối với Thái Từ Khôn cũng là điều dễ hiểu.

Xem Thanh Xuân Có Bạn 2 rồi và chị “pick” PD Thái nhé, hát hay nhảy giỏi lại có thể dẫn chương trình, vừa đẹp trai vừa ấm áp lại còn nhắc đến sư phụ thật đáng yêu hihi.

Hình Phi

Hình Phi trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Cô nàng Tư Đồ Mạt của Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta – Hình Phi cũng gia nhập hội người nổi tiếng theo dõi Thanh Xuân Có Bạn khi nối bước Tạ Na bày tỏ sự mến mộ của mình với một trong các vị huấn luyện viên - Lisa.

“Một người toả sáng như thế này sao có thể không thích được chứ?”

Tống Nghiên Phi

Cô nàng thủ vai nữ chính An Ninh của bộ phim Bước Vào Thế Giới Của Anh phát sóng năm 2019 thì ủng hộ thí sinh Thượng Quan Hỷ Ái.

"Thượng Quan Hỷ Ái, tuyệt"

Chung Sở Hy

Diễn viên Chung Sở Hy của Bát Nguyệt Vị ƯơngThần Thám Bồ Tùng Linh thì yêu thích cả An Kỳ lẫn Tạ Khả Dần.

"An Kỳ bùng cháy thật đấy!!! Cả Tạ Khả Dần nữa, cô ấy cân hết tất cả luôn giỏi quá!!! Mau chọn họ đi!!!"

Chương Nhược Nam

Nữ diễn viên của bộ phim Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông thì yêu thích thí sinh Trương Ngọc.

"Làm sao để bình chọn cho Trương Ngọc đây!! Chọn cô ấy! Đáng yêu đáng yêu đáng yêu! Xông lên nào!!!"

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.