• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Thanh Xuân Có Bạn': Một chi tiết nhỏ giữa Thái Từ Khôn và Lisa khiến 'người qua đường' cũng trở thành fan

Showbiz

Cảm nhận của nhiều người về Thái Từ Khôn hiện nay đã hoàn toàn thay đổi, chúng ta đều biết rất lâu trước đây Thái Từ Không từng bị dính một số tin tức không hay, nhưng khi làm huấn luyện viên ở chương trình 'Thanh Xuân Có Bạn', nam idol đã thay đổi được cái nhìn của nhiều khán giả.

Thái Từ Khôn với hình ảnh mạnh mẽ trước đây.

Thái Từ Khôn xuất hiện trong chương trình này tuy cảm nhận đầu tiên mà cậu mang lại cho mọi người vẫn là vẻ đẹp trai và đáng yêu như từ trước đến nay, nhưng với vai trò là một huấn luyện viên fan cũng có thể nhìn thấy thêm được những mặt rất khác của idol nhà mình.

Trước đây khi tham gia Idol Producer, “nhân khí” của Thái Từ Khôn đã rất cao, tham gia với tư cách là thực tập sinh tự do nhưng lượng người hâm mộ cũng vô cùng nhiều. Tuy nhiên vì hành vi của một số người hâm mộ khiến Thái Từ Khôn nhận lấy nhiều tin tức và bình luận tiêu cực. May mắn thay, sau khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn những người trước đây từng có ác cảm với cậu cũng bắt đầu trở nên yêu thích chàng trai trẻ này.

Trong tập đầu tiên của chương trình, Thái Từ Khôn trò chuyện về bóng rổ cùng với thí sinh một cách rất vui vẻ, chúng ta đều biết đề tài bóng rổ này là một “vết đen” trong cuộc đời Thái Từ Khôn, chuyện này vào thời điểm đó đã khơi lên một làn sóng dư luận lớn.

Trước đây Thái Từ Khôn từng bị cộng đồng mạng chế giễu về dáng chơi bóng rổ kỳ quặc và có phần nữ tính trong một video, cũng từ đó xuất hiện hàng loạt những video chế lại được chia sẻ mang tính châm biếm.

Bản thân cậu là một thần tượng, có thể bình thản nói đến chuyện này thì đồng nghĩa với việc thực tế cậu cũng không chú ý đến nó nữa rồi, như vậy chúng ta có thể thấy Thái Từ Khôn là một người rất phong độ.

Thực tế lúc Thái Từ Khôn ra mắt đến nay, cậu ấy thường hay bị hoài nghi về năng lực bởi vì có rất nhiều người cho rằng cậu nhảy không tốt, hát cũng không hay, nhưng từ chương trình này chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng những nhận xét của Thái Từ Khôn dành cho các thí sinh là vô cùng thỏa đáng, hơn nữa Thái Từ Khôn cũng có sự đồng cảm giữa HLV và thí sinh với nhau, cũng có thể là vì những bình luận trên mạng cho nên Thái Từ Khôn luôn không ngừng nâng cao năng lực bản thân. Tuy nhiên không thể không nói rằng Thái Từ Khôn của bây giờ đã đủ xứng đáng đảm nhận vai trò HLV.

Màn "chào sân" của Thái Từ Khôn trong Thanh xuân có bạn 2.

Trước giai đoạn này, Thái Từ Khôn có một khoảng thời gian rất dài biến mất khỏi showbiz, thực ra thì lúc đó có thể cậu đang cố chuẩn bị thật tốt cho lần xuất hiện trong chương trình này, bởi vì phải làm một HLV cho nên bản thân cậu chắc chắn phải tự nâng cao thực lực của mình lên trước. Nếu không thì trong một chương trình xuất hiện nhiều thí sinh ưu tú như thế làm sao Thái Từ Khôn có thể ngồi vững vị trí HLV của mình chứ?

Ella và Thái Từ Khôn trong Thanh xuân có bạn 2

Trong lúc giao lưu thảo luận giữa các HLV với nhau, chúng ta có thể nhìn thấy mọi người ít nhiều cũng đều có nghe ý kiến của Thái Từ Khôn, tuy hình thức là thảo luận lẫn nhau nhưng ý kiến cuối cùng hầu như đều do Thái Từ Khôn quyết định.

Thái Từ Khôn có được bản lĩnh này cũng chứng minh rằng cậu rất chắn chắn về vị trí của thí sinh, đồng thời cũng chứng minh cậu có sự lý giải nhất định về vũ đạo và ca hát của riêng mình.

Thái Từ Khôn và Lisa.

Quả thật thì điều khiến mọi người kinh ngạc nhất trong chương trình chính là việc Thái Từ Khôn và Lisa có thể dùng tiếng Anh giao tiếp mạch lạc mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Thực tế thì dù là Trần Gia Hoa (Ella) hay là Jony J thì trình tiếng Anh của họ cũng vẫn kém xa Thái Từ Khôn. Đây là điều khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục cậu bởi vì chúng ta đều biết trong giới thần tượng thì không có nhiều người có thể nói tiếng Anh tốt đến vậy. Thái Từ Khôn chỉ cần nói một tràng tiếng Anh lưu loát cũng có thể “kéo” được vô số người hâm mộ rồi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.