• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Lisa nhảy mẫu bài hát chủ đề gây sốt, netizen Trung phục sát đất

Showbiz

Trưa 1/4, nhà sản xuất Thanh Xuân Có Bạn 2 tung ra video nhảy mẫu bài hát chủ đề Yes! OK của cố vấn Lisa, đoạn video hơn 3 phút khiến cư dân mạng phải xuýt xoa về thần thái cũng như sự mượt mà trong từng động tác của nữ idol.

Video vừa được tung ra đã đạt hơn 350k lượt xem trên IQIYI, từ khóa Ca khúc chủ đề Thanh 2 phiên bản Lisa đang nằm trên top 10 hot search. Có người còn đùa rằng: Sao không tung video này ra sớm hơn, tôi không nên nghi ngờ biên đạo có vấn đề, thật muốn xin lỗi vị biên đạo múa.

Để lý giải cho cho sự thần thái và điêu luyện trong từng động tác dù là nhỏ nhất của cố vấn Lisa, cư dân mạng đã chia sẻ lại một đoạn phỏng vấn của Lisa. Trong đoạn phỏng vấn Lisa cho biết

Tôi dạy họ thế này là vì tôi từng là thực tập sinh suốt 5 năm, khi đó tôi chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra đội hình nhóm của mình. Tôi muốn họ cũng phải luyện tập gắt gao và nghiêm túc như nhóm của tôi đã từng, bạn chỉ có thể vượt qua nếu mọi động tác đều hoàn hảo.

Lisa còn chia sẻ thêm rằng

Khi còn là thực tập sinh của YG thông thường các lớp tập là từ 12h trưa đến 12h đêm. Đối với tôi, tôi sẽ tiếp tục tập thêm đến 3-4h sáng, cơ hội sẽ không tồn tại mãi mãi.

Để đạt đến mức độ hoàn hảo trong mỗi câu hát, mỗi động tác và trở thành "phiên bản sách giáo khoa mẫu" cho tất cả các thực tập sinh như ngày hôm nay, Lisa cũng đã từng "nếm mật nằm gai" nỗ lực phấn đấu không dám ngừng nghỉ. Lisa dường như đã trở thành người truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Top comment:

[68748] Sao mà Lisa nhảy lại đẹp và tự nhiên như vậy

[50178] Xem cái này thì thấy động tác tự nhiên đẹp hơn hẳn

[32932] Nhảy rất thoải mái, rất thành thạo nha

[ 17244] Ai xem mà không nói Lisa tuyệt chứ

[9133] Tôi còn từng tưởng cái bài này là tập thể dục nhịp điệu cơ, bây giờ tôi phát hiện tôi sai rồi, Lisa giết tôi điiii

[821] Sao mà cô ấy nhảy không thấy bị mệt nhỉ??? Tôi thấy vũ đạo này bình thường rồi, không hiểu không giống ở đâu nhỉ? Xem rất thoải mái

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.