• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cuộc sống khắc nghiệt ở YG: Đang tập, một trainee bị đuổi ngay tại chỗ và thay luôn bằng người mới

Showbiz

Mới đây, YG Entertainment khiến nhiều người hâm mộ háo hức khi thông báo sắp sửa cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới thông qua show thực tế YG Treasure Box.

https://youtu.be/FKWln2eJZ3M

Đúng với tiêu chí về một chương trình sống còn, ngay tập đầu tiên thì "hòm châu báu nhà YG" đã tiết lộ chế độ thực tập khắc nghiệt mà các trainee phải đối mặt. Theo đó, Yang Hyun Suk có quyền loại bất cứ thực tập sinh nào nếu cảm thấy người ấy không phù hợp với "tiêu chuẩn" về nhóm nam sắp ra mắt.

group a editpng

group b editpng

group c editpng

YG Treasure Box bao gồm 29 thực tập sinh tham gia.

Hwang Heo - một thực tập sinh thuộc "hòm châu báu B" đã có một khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ tại YG. Tuy nhiên vào ngày hôm ấy, cậu đột ngột nhận được thông báo rằng mình bị loại khỏi công ty.

Các nhân viên nói với Hwang Heo rằng: "Em đã rất chăm chỉ, nhưng chủ tịch có tiêu chí riêng của mình. Chị xin lỗi vì phải thông báo tin buồn đến em".

untitled 3

Hwang Heo bị gọi riêng vào phòng.

untitled 6

Cậu bé không kìm được nước mắt khi hay tin mình bị đá thẳng hỏi công ty.

Cay đắng hơn, ngay sau khi Hwang Heo rời đi thì staff của YG đã giới thiệu tận hai thực tập sinh mới toanh sẽ tham gia vào chương trình. Việc này không chỉ khiến các trainee cũ bất ngờ mà cả khán giả cũng cảm thấy khó tin.

untitled 7

Hwang Heo chia tay những người bạn cùng chung ước mơ với mình.

untitled 1

Staff của YG giới thiệu người mới.

Ngay lập tức đã có một cuộc phàn nàn tập thể trên mạng xã hội, hầu hết ý kiến cho rằng YG đã quá "tàn nhẫn" khi công chiếu quá trình loại bỏ thực tập sinh. Chắc hẳn Hwang Heo sẽ bị tổn thương không ít sau khi xem lại giây phút thất bại trong cuộc đời mình.

Nhìn biểu cảm của đứa trẻ ấy khi bị loại xem, giống như YG vừa mất hết niềm tin vào YG ấy.

- Mẹ ơi nhìn cái cách họ giới thiệu người mới ngay khi loại người cũ kìa. Vô tình đến thế là cùng, liệu Yang-CEO (Yang-ssa) có phải là từ viết tắt của Yang-Ssaiko (Yang thần kinh)?

- Họ đang tỏ vẻ nguy hiểm bằng cách phát sóng phân cảnh loại thực tập sinh đúng không?

- Thành thật thì tôi hơi shock khi xem cảnh đó. Đặc biệt là cái cách họ chiếu cảnh loại một người rồi thêm người khác vào như chưa từng có cuộc chia li... Biết là họ có quyền phát sóng bất cứ thứ gì họ muốn nhưng mà hơi lố rồi ấy. YG nên chăm sóc cho nghệ sĩ của mình tốt hơn nữa.

- Ôi làm ơn ngừng mấy chương trình sống còn đi mà.

- Nhưng thật sự thì chương trình sống còn cần phải tàn nhẫn vậy mà. Lúc xưa Jisoo (Black Pink) từng chia sẻ trên Vapp rằng cô ấy đã luyện tập tới tận đêm muộn, thỉnh thoảng cô ấy mới rời kí túc xá để ra ngoài gặp bạn bè. Ngay cả Jennie cũng từng nói thực tập vất vả thế nào. Nghiêm túc mà nói thì nếu tâm lý không vững thì khó mà làm trainee được.

Mặc cho tranh cãi nổ ra, YG Treasure Box hiện vẫn tiếp tục lên sóng Vlive và JTBC2 vào thứ sáu hàng tuần.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.