• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cựu ca sĩ nhóm Morning Musume xin lỗi vì phát ngôn 'không thích nam giới uống trà sữa'

Showbiz

Chúng ta điều biết hiện tại trà sữa trân châu hay còn gọi là trà sữa Tapioca đang tạo nên cơn sốt tại Nhật Bản, mọi món ăn đều có thể phối với trân châu, Yakuza cũng đi buôn trà sữa trân châu và mọi người đều nhắc đến loại thức uống này.

3

Nữ ca sĩ thần tượng Haruka Kudo.

Mới đây, cộng đồng mạng Nhật Bản vô tình phát hiện một phát ngôn được viết cách đây vài năm trên blog của cựu ca sĩ nhóm Morning Musume là Haruka Kudo có nội dung cho rằng cô không thích nam giới uống trà sữa trên tàu điện ngầm, đặc biệt là những nam sinh trung học. Mặc dù sau đó cô không lý giải nguyên nhân vì sao.

2

Vụ việc dẫn đến tranh cãi trong netizen Nhật Bản nói chung và fandom của Haruka nói riêng, nhiều người cho rằng bản thân Haruka là một thần tượng đã ký hợp đồng quảng cáo với Kirin để quảng bá cho dòng sản phẩm "Gogo no Kocha" (Trà chiều) nên cô cần có phát ngôn phù hợp hơn khi nhắc đến sở thích, thói quen uống trà của người khác.

Haruka quảng cáo trà cho thương hiệu Kirin:

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Haruka có quyền thích hoặc không thích những sự việc xung quanh theo quan điểm cá nhân của cô, là một người nổi tiếng không đồng nghĩa phải yêu hết cả thế giới này.

4

Để tránh sự việc đi xa hơn, Haruka Kudo buộc phải công khai xin lỗi trên blog cá nhân, nội dung bài đăng như sau:

1

Tôi xin lỗi vì đã đưa ra những bình luận không phù hợp trên đài blog trước đây. Tôi cảm thấy rất ăn năn. Lời nói vô tâm của tôi làm những người uống trà sữa khó chịu, tôi thực sự xin lỗi. Trong tương lai, tôi sẽ cẩn thận để điều này không tái diễn.

Haruka Kudo

aramajapan com haruka kudo milk tea morningmusume2019

Được biết Haruka Kudo nổi tiếng là thành viên trẻ nhất tham gia nhóm nhạc Morning Musume vào năm 2011, lúc đó cô chỉ mới 11 tuổi. Năm 2017, Kudo được xem là trưởng thành và rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp thành diễn viên.

Cô từng thủ vai Umika Hayama/Lupin Yellow trong series phim siêu nhân "Kaito Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger" (tựa tiếng Việt là Chiến Đội Cảnh Sát Và Biệt Đội Đạo Khoái).

5

Không chỉ là ca sĩ, Haruka còn là mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Thông qua sự việc này chúng ta có thể thấy internet quả là nơi nguy hiểm, khi mà những đời sống cá nhân hoặc phát ngôn của bạn có thể trở thành hiểm họa khi bị người khác soi mói. Đồng thời, chúng ta cũng có thể thấy được sự cực đoan của cộng đồng mạng xứ sở hoa anh đào là rất khó lường.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.