• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Cựu dancer YG sốc vì bị một học sinh tiểu học nhắn tin quấy rối tình dục với lời lẽ vô cùng dơ bẩn

Showbiz

Lee Joo Ah là cựu dancer của YG Entertainment. Hiện tại cô đã chuyển sang làm cheerleader cho đội bóng rổ nổi tiếng của Hàn quốc Doosan Bears.

Gần đây, cựu dancer đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng lên story cá nhân của mình ảnh chụp lại màn hình một bình luận ác ý về cô.

Trong đó, người viết bình luận đó sử dụng những từ ngữ vô cùng xúc phạm. Và điều gây shock nhất chính là bình luận này được viết lên từ một cậu bé 11 tuổi- vẫn đang đi học tiểu học.

Nội dung của bình luận:"Lee Joo Ah, chị là con đ*** ngu ngốc. Dạo này chị có da có thịt hơn rồi nhưng ngày xưa chị gầy v**. Tôi muốn hi*p chị khi đang "ra" đầy đùi của chị. Sẽ ổn thôi nếu tôi làm chị có thai, phải không? Không phải là chị sinh ra chỉ để làm điều đó thôi hả? Các vận động viên hẳn làm điều đó giỏi lắm- trước mỗi trận đấu họ đều làm tình với các cheerleader mà. Các vận động viên chắc cũng thích "puss*" của chị lắm bởi vì nó rất chặt nhỉ? Chị sẽ rất vừa vặn với cái đấy đấy."

Lee Joo Ah đã viết dòng caption trên bức ảnh chụp lại màn hình này:"Ừ, tao sẽ kiện mày. Lúc tâm trạng tao vui thì tao không quan tâm đến bình luận ác ý cho lắm nhưng lúc tâm trạng không vui tao lại đọc ấy. Thế nên bây giờ cảm xúc của tao cũng này nọ lắm. Tao là người sinh ra như mày nói hả? Mẹ tao sinh tao ra xinh đẹp không phải để làm chuyện như vậy nhé thằng khốn? Mày có khả năng sinh hoạt sống bình thường không vậy? Thằng ch* bình luận ác ý? Mày thực sự là không vừa đâu ý nên tao đã đăng lên công khai để nhắc nhở tao sẽ kiện đấy."

Lúc này, Lee Joo Ah vẫn chưa biết được đây là học sinh tiểu học. Sau đó, cậu bé này đã liên lạc với Joo Ah và cựu dancer đã đăng một story khác về vụ việc.

"Bạn nói là bạn đã làm sai và bạn đang học lớp 5, bạn sợ hãi vì ai đó đăng tải nó lên và bạn không nghĩ là tôi sẽ đọc nó. Chẳng lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc khi bạn chỉ ném vào mặt tôi một lời xin lỗi? Và trong khi xin lỗi, bạn lại hỏi tôi là nếu có gì xảy ra với bạn thì bạn nên làm gì? Nếu bạn hỏi tôi câu đó thì tôi có nghĩa vụ phải lo lắng cho bạn à? Tôi đã xem bài post tận mắt và tôi rất buồn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều...

Tôi không nghĩ đó là cách một người nên xin lỗi. Bạn không trả lời những gì tôi hỏi, tất cả những gì bạn làm cầu xin tôi tha thứ bởi vì bạn nói bạn đã làm sai. Tôi đã cho bạn thêm một cơ hội nữa rồi. Bây giờ tôi sẽ giải quyết theo hướng tôi cho là đúng."

Sau khi Lee Joo Ah đăng bài, netizen Hàn Quốc đã cực kì phẫn nộ, không hiểu tại sao một cậu bé lớp 5 có thể viết ra được những lời lẽ xúc phạm người khác nặng nề như vậy.

Lớp 5 ý hả? Điên thật sự

12 tuổi á? Lời lẽ của một đứa học tiểu học thực sự quá kinh khủng... (bên Hàn tính hơn nước ngoài 1 tuổi)

Không thể ngậm được hàm luôn, quá shock

Thật sự nên kiện đi để bố mẹ và trường học của thằng bé biết... Wao..buồn nôn ghê

Tôi vừa đọc cái gì vậy? Tôi nghe nói phòng chat n có rất nhiều trẻ vị thành viên tham gia. Điều này làm tôi nhận ra chắc có khi còn nhiều người hơn nữa đấy. Chúng nó nghĩ rằng chúng nó còn là trẻ con nên không ai phạt được mà.

Wow, lời lẽ thực sự...

Thằng bé này điên rồi hả? Mặc dù không phạt được nhưng bố mẹ, bạn bè, giáo viên nên biết để tnó cảm thấy xấu hộ về chuyện đã làm.

Kinh tởm, là con trai đúng không?

Không biết thằng bé này lớn lên trong môi trường như nào. Mới lớp 5 thôi mà đã rác rưởi như vậy rồi hả? So với vấn đề từ ngữ quá láo toét thì có vẻ đầu óc của nó cũng hỏng rồi ấy...

Lớp 5 mà nói năng được kiểu này cơ á? Tôi thực sự nổi cả da gà luôn

Giáo dục giới tính cấp thiết thực sự

Không phải là đứa trẻ vị thành niên gặp vấn đề về thần kinh hả? Nếu đây là học sinh tiểu học thật thì phải cho nó cách ly xã hội đi

Gần đây mấy đứa tiểu học không đơn giản là mấy đứa tiểu học đâu. Tôi hay đi xe bus hoặc đang đi bộ thì cũng hay nghe mấy đứa nhỏ nhỏ như vậy chửi láo lắm... Tôi là người lớn mà nghe kiểu cạn lời luôn ấy. Bây giờ không có chuyện học sinh tiểu học ngây thơ trong sáng như ngày xưa nữa đâu.

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.