• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mina (AOA) tiếp tục cắt cổ tay vì phẫn nộ trước thái độ của công ty và kẻ đã bắt nạt mình

Showbiz

Scandal bắt nạt của nhóm AOA vẫn chưa chấm dứt bởi sáng 6/8, Mina tiếp tục đăng tải hình ảnh cổ tay bị rạch lên mạng xã hội khiến công chúng hoảng sợ vì hành động quá cực đoan. Có thể thấy rằng vết thương của Mina chỉ vừa mới được khâu và chưa cắt chỉ.

Có một số tin nhắn đã được gửi thông qua KakaoTalk đến tôi, có nội dung rằng 'Cô ấy (Jimin) đã cầu xin sự tha thứ', nên tôi trả lời rằng: 'Cầu xin tha thứ? Làm ơn đừng nói dối' và họ chỉ đơn giản phản hồi: 'Chúng tôi sẽ kiểm tra'.

Một lúc lâu sau đại diện FNC cho biết trong mắt công ty, Jimin đã thật sự cầu xin sự tha thứ. Làm thế nào tôi có thể chấp nhận lời xin lỗi như vậy từ Jimin, một người đến thẳng trước mặt tôi với đôi mắt to tròn vô cảm, hỏi con dao ở đâu với cái thái độ như thế?

Tôi có lẽ sẽ bỏ cuộc.

Vì quá sốc trước những tin nhắn trả lời của đại diện công ty cũ, Mina lại một lần nữa cắt cổ tay tự tử và được đưa đến bệnh viện. Theo truyền thông Hàn Quốc, vết thương của nữ ca sĩ khá trầm trọng đến nỗi không thể gây mê nên bác sĩ cho thuốc giảm đau và khâu lại.

Bên cạnh đó, Mina cũng chỉ trích vị bác sĩ tâm lý mà FNC thuê cho cô bởi người này đã làm rò rỉ thông tin cá nhân của một số người, đồng thời cho rằng Jimin sẽ nhanh chóng trở lại quảng bá sau khi sự việc bắt nạt lắng xuống. Mina băn khoăn liệu có phải quá khó khăn cho FNC và Jimin để đưa ra lời xin lỗi chân thành với cô.

Thời điểm thích hợp cho một lời xin lỗi đã qua từ lâu và mong công ty quan tâm nhiều hơn đến các thực tập sinh, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên và nữ diễn viên để không có người nào khác như tôi phải chịu đựng nỗi đau tương tự.

Trước khi cắt cổ tay, Mina cũng khiến fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh của mình kèm dòng chữ: "Jinri, em nhớ chị (Jinri là tên thật của cố nghệ sĩ Sulli - người đã qua đời bằng việc tự tử)".

Đọc thêm: Fan 'đào' lại phỏng vấn cũ của ChoA (AOA): 'Nếu tôi không nói điều này, Jimin sẽ đánh tôi mất'

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.