• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Cựu phát thanh viên hí hửng thử làm quản lý EXO một ngày và cái kết đẫm nước mắt

Showbiz

Mới đây, cựu phát thanh viên đài JTBC - Jang Sung Kyu đã được trải nghiệm làm quản lý cho EXO trong 1 ngày. Mọi hoạt động của anh cùng các thành viên EXO đều được ghi lại và đăng tải trên kênh YouTube 워크맨-Workman nổi tiếng của Jang Sung Kyu.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của quản lý kì cựu Bang Jin Wook, Jang Sung Kyu đã bắt đầu công việc quản lý idol của mình bằng việc đón nghệ sĩ vào lúc 11h30.

Lịch trình đầu tiên của EXO bắt đầu vào lúc 12h. Quản lý phải đến sớm để chuẩn bị mọi thứ và đón idol tới khu vực ghi hình.

Lịch trình cụ thể của EXO trong ngày hôm đó như sau:

12h: Tham gia ghi hình Hope Song at Noon của MC Kim Shin Young

14h30: Tham gia phỏng vấn cùng Billboard

18h: Các thành viên khác luyện tập (trừ Suho)

21h30: Cùng Suho ra sân bay

EXO ghi hình cho Hope Song at Noon

Trong lúc EXO đang ghi hình cho Hope Song at Noon, đội quản lý có một cuộc họp nhỏ để chuẩn bị cho buổi phát sóng Vlive sau khi kết thúc radio. Họ phải kiểm tra xem ứng dụng có hoạt động hay không, chất lượng hình ảnh ra sao, sử dụng filter nào thì phù hợp.

Quản lý phải kiểm tra trước mọi thứ cho lịch trình phụ - phát Vlive. Họ thậm chí phải kiểm tra xem filter nào thì phù hợp nhất

Đúng 13h, anh quản lý "tập sự" cùng cả nhóm di chuyển qua trụ sở chính của SM để tham gia buổi phỏng vấn cùng tạp chí Billboard của Mỹ.

EXO livestream giao lưu cùng fan trên đường di chuyển về trụ sở SM

Vì mỗi thành viên trong nhóm có 1 sở thích khác nhau nên trong giờ nghỉ giải lao, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn, Jang Sung Kyu cùng anh quản lý chính đã đi mua cà phê, trà sữa cho EXO tại quán quen mà mọi quản lý của EXO đều phải biết.

Jang Sung Kyu mua cà phê, trà sữa EXO dưới sự chỉ dẫn của quản lý nhóm

Sau khi lịch trình phỏng vấn kết thúc vào 19h, trong lúc các thành viên khác quay lại phòng tập, Suho phải ra sân bay gấp để kịp chuyến bay lúc 21h30.

Rất đông người hâm mộ chờ Suho ở sân bay dù đã muộn

Cựu phát thanh viên JTBC bị shock trước guồng quay công việc hối hả của các quản lý nghệ sĩ. Họ phải đảm bảo sao cho mọi lịch trình đều được hoàn thành, không chậm trễ, chồng chéo nhau bằng bất cứ giá nào.

Jang Sung Kyu lo lắng vì sợ trễ chuyến bay của Suho

Sau khi dẫn Suho vào khu vực checkin để lên máy bay, 1 ngày trở thành quản lý EXO của Jang Sung Kyu chính thức hoàn thành. Khi được hỏi nghề nào khó nhất, nam YouTube đã không ngần ngại trả lời:

Làm quản lý EXO!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.