• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cựu thành viên CNBLUE bị fan tố cáo: Chê bai đồng nghiệp, quấy rối và body shaming fan nữ

Showbiz

Sáng ngày 12/12 vừa qua, truyền thông xứ Hàn bùng nổ vì tin tức Kwon Kwang Jin - thành viên nhóm nhạc N.Flying dính tới hàng loạt lùm xùm về nhân cách. Điều đặc biệt là toàn bộ bằng chứng tố cáo Kwang Jin đều do người hâm mộ của nam idol cung cấp.

tumblr ny7nn29hmh1qh639lo3 1280

Kwon Kwang Jin.

ds6x8l5vqaavgko

CNBLUE và N.Flying đều dưới trướng công ty FNC Entertainment.

Kwon Kwang Jin sinh năm 1992, trước khi trở thành tay chơi guitar bass trong nhóm nhạc 5 thành viên N.Flying thì anh chàng này từng có thời gian hoạt động cùng CNBLUE.

20090814 cnblue 6

Kwang Jin (ngoài cùng bên trái) thời còn trong CNBLUE.

precnblue 191

tumblr lm9cpogwsc1qitlv8

Ban đầu người hâm mộ có ý định "chôn vùi" những scandal trong quá khứ của Kwang Jin. Song sau khi phát hiện ra nam idol đang hẹn hò cùng một chủ fansite giàu có, kèm theo đó là việc chê bai các thành viên khác trong N.Flying thì họ quyết định công khai mọi chuyện.

"Ngay từ khi ra mắt, Kwon Kwang Jin đã dính vào nhiều tranh cãi thái độ. Anh ta đối xử rất tệ với các fan nữ và chỉ thích nhìn những cô gái xinh đẹp mặc váy ngắn.

Trong một buổi kí tặng gần đây, khi fan kể rằng cô ấy cảm thấy buồn vì bị bạn trai lợi dụng, nam idol chẳng những không an ủi mà còn nói 'Điều đó chứng tỏ em là một con đ* rẻ tiền đấy!' khiến những người xung quanh hoang mang.

Chưa dừng ở đó, Kwang Jin cũng bị một fan khác tố cáo vì tội quấy rối. Cô gái này cho biết anh ta đã kéo chân cô và để vào giữa đùi của mình khi cả hai trò chuyện tại fansign.

Kwang Jin đã nhiều lần nói rằng anh ta thà đi nhập ngũ còn hơn phải ở trong một nhóm như N.Flying. Anh ta cũng từng chê hai thành viên trong nhóm là kém thông minh chỉ vì họ chọn hộp cơm giống nhau. Kwang Jin ví lời bài hát do Lee Seunghyub viết giống như rác rưởi, còn của anh ta là hay nhất.

Người hâm mộ không thể chịu đựng được nữa khi phát hiện ra Kwang Jin hẹn hò cùng chủ fansite giàu có. Cô này từng khiến anh ta cảm động đến mức lên fancafe cảm ơn vì thực hiện project chúc mừng sinh nhật bằng banner trên xe bus".

download

Bằng chứng nam idol này vứt bỏ banner do fan tặng.

download 1

Coi thường người hâm mộ, trả lời cợt nhả tại fansign: "Tôi nghĩ bạn không thể mặc vừa size XL, trông bạn béo muốn chết."

download 2

Fan lên fancafe yêu cầu xin lỗi thì chỉ trả lời ở chế độ bí mật với hai chữ ngắn gọn: "Xin lỗi..."

Bài viết của người hâm mộ cũng chỉ ra rằng nam idol cùng bạn gái đã đi quá giới hạn như thế nào:

"Kwang Jin hẹn hò với bạn gái ngay quán cà phê gần công ty. Thậm chí hắn còn đăng lên fancafe những dòng ẩn ý sau buổi hẹn hò. Cô bạn gái biết hết lịch trình và thông tin cá nhân của các thành viên, đoán xem ai là người đã chia sẻ chúng? Dĩ nhiên là Kwon Kwang Jin rồi."

Phản ứng trước sự phẫn nộ của fan, chiều nay FNC Entertainment - công ty chủ quản của N.Flying đã đưa ra thông báo chính thức, đồng thời phủ nhận mọi cáo buộc đến từ bài viết của fan:

"Chúng tôi xác nhận rằng các tin đồn bao gồm vụ bê bối hẹn hò của Kwang Jin với người hâm mộ, tuyên bố quấy rối tình dục và nhiều thông tin khác là không đúng.

Tuy nhiên công ty thừa nhận rằng Kwang Jin có những cuộc gặp gỡ riêng với fan. Hành động này là hoàn toàn sai trái với tư cách một nhóm nhạc nam. Chính vì thế, Kwang Jin đã tự nguyện xin rời khỏi N.Flying.

Cho đến khi chúng tôi có thể khám phá ra sự thật đầy đủ liên quan đến những tin đồn đang diễn ra, Kwang Jin sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá để kiểm điểm và suy ngẫm."

20181219 kwangjinjpg 1

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn về vụ lùm xùm này:

- Nhìn mặt cậu này như sản phẩm thẩm mỹ lỗi ấy. Xấu từ ngoại hình đến nhân cách.

- Tôi là fan của nhóm khác nhưng đọc bài viết này cũng phải há mồm vì shock. Hy vọng công ty sẽ sớm giải quyết ổn thỏa...

- Hy vọng mọi người chung tay đưa chuyện này ra ánh sáng. Càng ầm ĩ thì càng sớm có kết quả!

- Sinh năm 92 á? Phải chăng nhân cách xấu xí khiến hắn ta bị loại khỏi CNBLUE năm ấy?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.