• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cựu thành viên Wanna One hứng gạch đá vì tuyên bố 'đi gặp bạn gái' ngay trên live-stream

Showbiz

Trong Vlive trưc tiếp của CIX ngày 14/12 vừa qua, Bae Jin Young đã trở thành tâm điểm chú ý của netizen Hàn vì một phát ngôn gây hiểu lầm. Khi hai thành viên Yoon Hyun Suk và BX hỏi anh chàng đi đâu, Bae Jin Young thản nhiên đáp "Mình đi gặp bạn gái" sau đó đóng cửa lại khiến tất cả đứng hình.

Bae Jin Young nổi tiếng từ thời debut cùng Wanna One. Sau khi nhóm tan rã thì anh chàng trở về công ty chủ quản C9 và debut cùng CIX.

Vài giây bối rối trôi qua, BX giải thích "Ồ người bạn đó" và Yoon Hyun Suk bổ sung thêm "Là tiền bối Minhyun của NU'EST".

Một số người hâm mộ nói rằng Bae Jin Young chỉ đang đùa, bởi nam idol đã đi gặp NU'EST Minhyun và cả hai cùng nhau thưởng thức gà rán. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng phản ứng của hai thành viên Yoon Hyun Suk và BX quá chân thật, đến độ họ không tin đây chỉ là lời nói đùa.

Netizen băn khoăn Bae Jin Young có bạn gái thật hay không. Họ chỉ trích nam idol vì hành động thiếu chuyên nghiệp ngay trên live-stream của nhóm.

Tin tức về sự cố vạ miệng của Bae Jin Young nhận về hàng ngàn lượt phẫn nộ.

- Cậu ta là người nhắc đến từ "bạn gái" mà, lẽ nào fan không có quyền chỉ trích?

- Chính miệng Bae Jin Young nhắc đến bạn gái xong giờ công ty đòi kiện bình luận ác ý. Vô lí thật sự...

- Sao công ty không nói thẳng ra là các thành viên đang đùa nhỉ?

- Fan của Jin Young thực sự biết cậu ấy là người như thế nào và không ai trong số họ chỉ trích cậu bé cả. Chỉ có anti "thừa nước đục thả câu" thôi,

- Sau lần này chắc cậu ấy phải cẩn thận hơn mồm miệng hơn. "Bạn gái" là từ vô cùng nhạy cảm đó Jin Young à...

Pha "lỡ miệng" của Bae Jin Young có lẽ sẽ trở thành bài học nhớ đời của anh chàng này. C9 Entertainment cho hay thành viên sinh năm 2000 của CIX đang vô cùng hối hận về hành vi của mình: "Cậu ấy đã có biểu hiện không phù hợp khi đi gặp một người anh thân thiết. Bae Jin Young hứa sẽ hành động cẩn thận hơn trong tương lai."

C9 cũng khẳng định sẽ khởi kiện những bình luận ác ý và tin đồn bôi nhọ nghệ sĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.