• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Cựu thành viên X1 Cha Jun Ho dính tin đồn bạo lực học đường: Công ty phủ nhận, netizen bênh vực

Showbiz

Mới đây, cộng đồng fan K-Pop xôn xao trước thông tin một tài khoản Twitter đã tung ra các bằng chứng chứng minh mình từng bị cựu thành viên X1 - Cha Jun Ho bắt nạt vào thời tiểu học.

Cụ thể, tài khoản này cho biết:

Tôi bị bắt nạt bởi Cha Jun Ho và những cô bạn gái của anh ta khi tôi học lớp 5. Đây hoàn toàn là sự thật, kể cả giáo viên chủ nhiệm cũng biết.

Jun Ho khiến cho cuộc sống ở trường của tôi trở nên thật tệ vì anh ta liên tục chửi thề và tấn công những đứa trẻ không có ngoại hình xinh đẹp, những đứa trẻ ít nói hay thậm chí là những đứa mọt sách. Và tôi là một trong số đó.

Bạn gái anh ta bướng lắm. Anh ta đã xin lỗi và yêu cầu tôi không báo cáo lên uỷ ban bạo lực học đường. Dĩ nhiên là tôi từ chối. Jun Ho liên tục nhắn tin xin lỗi. Điều này khiến tôi cảm thấy thật ghê tởm.

Người tố cáo này đã đưa ra một số hình ảnh để chứng minh mình là bạn học thực sự của Cha Jun Ho. Rất nhiều cư dân mạng mới đầu đã rất tin tưởng và buông lời chỉ trích Jun Ho vì có những hành động cá biệt như vậy.

Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, công ty quản chủ của Jun Ho là Woollim Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và đưa ra những thông báo chính thức.

Woollim cho biết, những thông tin được lan truyền trên mạng là hoàn toàn sai sự thật. Công ty sẽ có những hành động pháp lý cần thiết để bảo vệ hình ảnh của Cha Jun Ho trước những tin đồn vô căn cứ và độc hại như vậy.

Knet lại càng được tiếp thêm lòng tin sau khi một người bạn cùng lớp khác đã lên tiếng bảo vệ Jun Ho với nội dung như sau:

Xin chào, tôi là bạn cùng lớp của Cha Jun Ho. Những tin đồn bạo lực học đường hiện đang được lan truyền hoàn toàn sai sự thật. Chỉ có một người duy nhất trong lớp chúng tôi (A) là có thể tung ra những tin đồn kiểu này và chúng tôi biết rõ đó là ai. Vậy hãy để tôi cho mọi người biết, những nỗi đau mà các bạn cùng lớp đã phải chịu đựng bởi A.

- Hồi đó, A đã thả một con hamster vào bồn cầu và xả nước rồi kể cho các bạn nghe để được xem phản ứng của mọi người rồi cười cợt. Ngoài hamster, A nó còn đổ keo lên mũi chuột lang và giết chúng. A là dạng người như vậy đó.

- Trong một bài viết ngắn, tôi có lẽ không thể kể hết những nỗi đau mà bạn bè đã phải chịu đựng vì A. Jun Ho không làm hại A bao giờ, nếu cần Jun Ho còn giúp đỡ hắn cơ. Tôi chưa từng nghĩ tới việc sẽ ghét bỏ bạn học cũ vì anh ấy được làm idol đâu. Còn tên A này thì độc ác và kì quái tới mức tôi luôn nhớ rõ nên tôi phải viết ra cho mọi người biết.

Trước những bằng chứng bác bỏ mọi cáo buộc vô căn cứ về việc Cha Jun Ho từng là một kẻ bắt nạt, cư dân mạng đã hoàn toàn đứng về phía nam idol.

-Trường mà Jun Ho học chỉ có 40 học sinh. Không ai là không biết nhau và chưa một ai từng nói Jun Ho là một kẻ bắt nạt hết.

- Woollim đã đưa ra phản hồi rồi này.

- Chắc đứa đăng bài phải xấu hổ lắm. Viết vài dòng cáo buộc vớ vẩn không bằng chứng để xem người ta ném đá. Xong công ty phủ nhận ngay lập tức.

- Chẳng cần tới bằng chứng tôi cũng đặt hết niềm tin vào Jun Ho

- Jun Ho còn chả nói gì mấy lúc thi Produce ấy

- Jun Ho chắc là idol hiền nhất mà tôi từng biết ấy

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.