• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Liên minh fandom quốc tế' của X1 quyền lực cỡ nào, liệu có thể cứu nhóm khỏi tan rã?

Showbiz

Kể từ khi bê bối gian lận phiếu bầu trong series Produce 101 nổ ra, cái tên X1 gần như "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. Công ty liên tục thông báo trì hoãn hoạt động thậm chí hủy lịch trình, khán giả thì đòi tẩy chay nhóm nhạc 11 thành viên... chỉ có người hâm mộ X1 là vẫn kiên trì chờ đợi.

Không thể ngồi yên chứng kiến tương lai vô định của idol, fan X1 khiến nhiều người bất ngờ khi thành lập "liên minh fandom" có tên WingsForX1 bao gồm người hâm mộ đến từ 15 quốc gia khác nhau.

Báo Hàn đưa tin: "WingsForX1 là một tổ chức tự nguyện của người hâm mộ, được thành lập để hỗ trợ mọi hoạt động của X1. Tổ chức ban đầu chỉ bao gồm 5 người điều hành chính, giờ đã tăng lên thành 30 người."

WingsForX1 phối hợp với fanclub tại Hàn của X1 là Fly_highX và X1 Union tạo nên cộng đồng toàn cầu, kết nối người hâm mộ trên toàn thế giới. Liên minh này thể hiện sự đoàn kết và hỗ trợ vô điều kiện dành cho X1. Họ hoạt động vì thông điệp chung rằng X1 vô tội trước các bê bối gian lận, đồng thời muốn ngăn chặn việc ý định tan rã hoặc loại bỏ một vài thành viên trong X1.

Đại diện WingsForX1 cho hay: "Chúng tôi đang nghiên cứu các hoạt động có thể hỗ trợ X1 theo đúng nghĩa đen, chẳng hạn như tổ chức fanmeeting hoặc các chiến dịch quyên góp. Chúng tôi luôn sẵn sàng khi X1 cần sức mạnh tổng hợp của fandom."

Logo đại diện của liên minh WingsForX1.

Liên minh này hiện sở hữu một trang web chính thức, được viết bằng 4 thứ tiếng Hàn, Anh, Trung, Thái.

Quy mô cũng như cách thức hoạt động bài bản của WingsForX1 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cư dân mạng Hàn Quốc. Dưới những bài báo đưa tin về liên minh này xuất hiện nhiều bình luận:

- Mặc dù thời gian hoạt động của X1 không dài nhưng họ cực kì nổi tiếng trên toàn cầu. Tôi hy vọng nhóm sẽ sớm trở lại trong tình trạng tốt nhất.

- 30 chỉ là số lượng những người đứng đầu thôi, còn hàng chục ngàn người trên toàn thế giới đã tham gia ủng hộ X1. Đây là tiếng nói chung của những fan ủng hộ cả 11 thành viên. Hy vọng nếu ONE IT quốc tế đồng lòng thì X1 có thể hoạt động trở lại. Mong công ty lắng nghe và phản hồi nguyện vọng của fan.

- Không tin được là có nhiều fan ngoại quốc chờ đợi X1 trở lại như vậy... Thật sự đang nể.

- Fan nước ngoài nhiệt tình thật đấy. Họ mua album, lên chiến dịch quảng cáo và không để tên tuổi X1 trôi vào quên lãng... Ngoài tình yêu idol ra thì cũng cần phải có tiền nữa!

- Thực sự hy vọng truyền thông Hàn sẽ đưa những tin tức tích cực về fan thế này. Fan sẽ tiếp tực lên tiếng để bảo vệ X1, chúng tôi không phải những kẻ trơ mắt nhìn idol rã đám.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.