• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Đài Fox 5 của Mỹ đưa hai thành viên NCT lên bản tin chuyện cảm động mùa dịch nào ngờ dính cú lừa siêu to

Showbiz

Vào ngày hôm qua, 22/4, các bạn fan NCT ở Mỹ bất ngờ nhìn thấy idol của mình - hai thành viên Johnny và Mark xuất hiện trên bản tin của đài Fox 5 San Diego.

Cụ thể, một bức hình được chụp lại từ Vlive "Cắm trại trong nhà" của hai anh chàng đã lên bản tin kèm với câu chuyện cảm động sau:

Con trai lớn của Ruby - Johnny vừa trở về từ trường đại học, em út Mark rất hạnh phúc khi được gặp lại anh trai. Và rồi hai anh em đã làm gì? Hai đứa đã cùng nhau cắm trại trong phòng khách của mình. Thật tuyệt phải không?

Hoá ra, một bạn fan lém lỉnh nào đó đã phát hiện ra chuyên mục chia sẻ hình ảnh mùa dịch Corona của đài Fox 5 San Diego và gửi bài lên trang web của đài. Với một câu chuyện hết sức cảm động của mẹ Ruby và hai con trai Johnny, Mark, đài Fox 5 đã dính cú lừa và không chần chừ mà cho hai anh chàng NCT lên thẳng bản tin trong ngày.

Thời gian gần đây, vì phải ở nhà quá nhiều do đại dịch Corona, NCT đã khiến fan được dịp "cười bò" vì những Vlive hài hước. Cũng nhờ những khoảnh khắc siêu buồn cười trong những live video này, fan NCT đã được dịp thoả sức sáng tạo. Và trò đùa cảm động ở trên là một trong số đó.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.