• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đám cưới 100 triệu USD của ái nữ tỷ phú giàu nhất Ấn Độ: Đích thân Beyoncé và Hillary Clinton tới dự

Showbiz

Theo trang The Guardian, hàng loạt người nổi tiếng như ca sĩ Beyoncé, tổng biên tập của báo The Huffington Post - bà Arianna Huffington, cầu thủ cricket Sachin Tendulkar và ứng viên Tổng thống Mỹ năm 2016 - bà Hillary Clinton đã đáp máy bay đến Ấn Độ để dự đám cưới của Isha Ambani và Anand Piramal.

1935

Hillary Clinton (giữa) chụp ảnh cùng Isha Ambani (trái) và mẹ cô, Nita Ambani (phải), tại Lễ kỷ niệm đám cưới ở thành phố Udaipur.

Isha Ambani, 27 tuổi, là con gái của Mukesh Ambani - chủ tịch tập đoàn dầu khí, dệt may, bán lẻ và viễn thông Reliance Industries, người được Forbes công nhận là giàu nhất Ấn Độ và giàu nhất châu Á năm 2018.

Cô tốt nghiệp Đại học Yale năm 2014 rồi gia nhập hội đồng quản trị của hai trong số nhiều công ty thuộc đế chế Reliance. Vào năm 2015, Forbes cũng vinh danh cô là một trong những phụ nữ châu Á tương lai.

isha ambani 4

Isha Ambani 27 tuổi, là con gái của tỷ phú dầu mỏ và viễn thông Mukesh Ambani.

Chồng cô là Anand Piramal, 33 tuổi, có bằng kinh tế tại Đại học Pennsylvania và bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Trường Kinh doanh Harvard. Anh là người sáng lập Piramal Realty, một trong những công ty bất động sản lớn nhất Ấn Độ.

Đám cưới của cả hai được tổ chức tại City Palace - một quần thể cung điện nằm ở thành phố Udaipur, bang Rajasthan. Mặc dù thứ tư ngày 12/12 mới chính thức cử hành nhưng lễ kỷ niệm với nghi thức trước truyền thống, tiệc ca hát, nhảy múa đã bắt đầu từ cuối tuần trước.

isha ambani 15

Quần thể cung điện City Palace nhìn từ trên cao.

Isha vốn yêu thích và thần tượng Beyoncé nên ông Mukesh đã mời chủ nhân của hàng loạt giải Grammy đến biểu diễn tại tiệc cưới. Dĩ nhiên cái giá để ngôi sao người Mỹ cùng đội ngũ 50 nhân viên của cô có mặt nơi đây là hàng triệu USD.

beyince 1

Beyoncé đến sân bay Udaipur ở Rajasthan, Ấn Độ.

beyonce

Nữ ca sĩ diện trang phục của nhà thiết kế Abu Jani và Sandeep Khosla.

Beyoncé quẩy tưng bừng tại tiệc kỷ niệm ngày cưới của Isha Ambani.

Nhà Ambani đã bỏ ra hàng triệu USD để mời nữ ca sĩ và đội ngũ nhân viên đến biểu diễn.

Gia đình bà Clinton cũng đến ăn mừng. Nhà Clinton và nhà Ambani có mối quan hệ hơn 18 năm, hai bên nhiều lần tiếp xúc ở Ấn Độ và nước ngoài.

Hồi tháng 3 năm nay, Hillary Clinton đến tham dự hội nghị ở Mumbai, bà đã ăn tối với gia đình Ambani tại dinh thự Antilia 27 tầng của họ. Dinh thự này là một trong những bất động sản đắt đỏ hàng đầu thế giới.

isha ambani 6

Chân dung Isha Ambani và chồng Anand Piramal.

Danh sách khách mời đám cưới cũng khiến người khác phải trầm trồ, trong đó có ông trùm ngành thép kiêm tỷ phú Lakshmi Mittal, giám đốc điều hành của 21st Century Fox - James Murdoch, nữ diễn viên Bollywood Priyanka Chopra và chồng mới cưới - ca sĩ Nick Jonas.

Theo Bloomberg News, đám cưới xa xỉ kéo dài nhiều ngày này tiêu tốn khoảng 100 triệu USD.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.