• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đám cưới Bảo Thy chỉ mời 5 sao Việt, chắc chắn sẽ nằm trong số những cái tên sau đây

Showbiz

Sáng 12/11, quản lý của Bảo Thy đã xác nhận chuyện nữ ca sĩ chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, phía Bảo Thy chỉ tiết lộ rất ít thông tin như tiệc cưới sẽ diễn ra tại một khách sạn 6 sao ở Sài Gòn và chỉ mời có 5 nghệ sĩ thân thiết.

Mặc dù cùng là nữ idol Việt đời đầu nhưng Bảo Thy lại trái ngược hoàn toàn với Đông Nhi, cô rất ít khi chia sẻ về chuyện cá nhân cũng như mối quan hệ với các nghệ sĩ trong showbiz. Tiệc cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng có tổng cộng hơn 500 khách mời và hầu như cả Vbiz đều tham dự thì Bảo Thy cho biết chỉ có 5 nghệ sĩ tham dự lễ cưới của mình.

Cùng với đó, vì muốn giữ lễ cưới riêng tư nên Bảo Thy cũng mong muốn truyền thông, báo chí không tác nghiệp, đưa tin, hình ảnh trong đám cưới của mình. Thông tin của chú rể cũng rất ít, truyền thông chỉ biết chồng của Bảo Thy là doanh nhân Phan Lĩnh, người gốc Hà Tĩnh.

Với thông tin 5 nghệ sĩ tham dự, nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ cũng bắt đầu "đoán già đoán non" về những cái tên sẽ xuất hiện trong đám cưới sang trọng này.

Quang Vinh

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh và "công chúa bong bóng" Bảo Thy trở nên nổi tiếng và thân thiết từ sau khi album Ngôi Nhà Hoa Hồng được phát hành vào năm 2008. Đối với nhiều người, Quang Vinh, Bảo Thy cùng “Ngôi nhà hoa hồng” không chỉ là một cặp song ca ăn ý hay bài hit một thời, họ còn là kỷ niệm ngọt ngào với những thế hệ 8x, đầu 9x.

Gần 10 năm không còn song ca cùng nhau, đến năm 2017, Quang Vinh mới quay trở lại trình diễn cùng Bảo Thy bản hit này trong tiết mục thuộc cuộc thi The Remix 2017. Cuối tiết mục, nam ca sĩ còn hôn Bảo Thy khiến khán giả như sống lại với ký ức của mình.

Quang Vinh và Bảo Thy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cho đến ngày nay.

Dù không còn hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc nhưng Quang Vinh chắc chắn luôn là một người bạn rất quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Bảo Thy nên anh cũng là cái tên rất có thể xuất hiện tại đám cưới của cô.

Trấn Thành

Tham gia cùng nhau trong tác phẩm điện ảnh "Gia sư nữ quái", Trấn Thành và Bảo Thy cũng hình thành mối hệ anh em trong giới giải trí Việt. Vào năm 2017, khi Bảo Thy rục rịch quay lại showbiz, cô cũng tham gia talkshow "Chuyện tối nay với Thành" do MC Trấn Thành dẫn chính. Tham gia buổi trò chuyện này, Bảo Thy đã dốc lòng chia sẻ về sự nghiệp cũng như lý do vì sao mình "mất hút" suốt 3 năm.

Dù không hay thể hiện sự thân thiết trước truyền thông, nhưng qua bộ phim "Gia sư nữ quái" và buổi trò chuyện này, khán giả cũng đưa ra lời dự đoán Trấn Thành cũng có thể sẽ xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy.

Vương Khang

"Liên khúc Audition" do Bảo Thy và Vương Khang song ca đã từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt cách đây 12 năm. Độ hot của các ca khúc song ca này đã giúp Bảo Thy trở thành sao hạng A trong showbiz còn nam ca sĩ lại khá kín tiếng và "mất hút" trên sân khấu âm nhạc.

Vương Khang và Bảo Thy vẫn chơi thân với nhau.
Vương Khang còn dự tiệc cưới của anh Bảo Thy hồi năm 2017.

Tuy nhiên, tình bạn giữa Vương Khang và Bảo Thy vẫn tồn tại theo năm tháng. Vương Khang còn được mời tham dự tiệc cưới của anh trai Bảo Thy nên chắc chắn đám cưới của cô bạn thân cũng không thể thiếu anh chàng này rồi.

DJ Nimbia

Nimbia là nhân tố nổi bật nhất tại cuộc thi The Remix 2017, đây cũng là dịp giúp Bảo Thy và DJ tài năng này gặp gỡ và hợp tác với nhau. Vào tháng 10/2018, Nimbia và Bảo Thy cùng hợp tác sản xuất ca khúc "I Can't Breath" và nhận được không ít thành công. Trong lần trở lại vào năm 2019 này, Nimbia tiếp tục là người sản xuất âm nhạc cho Bảo Thy trong ca khúc "Baby Em Cô Đơn" ra mắt vào ngày 7/11 vừa qua.

Bảo Thy trong MV "I Can't Breath"

Qua 2 lần hợp tác này, Nimbia cũng được cho là một người bạn thân thiết trong sự nghiệp của Bảo Thy nên anh cũng có thể là khách mời trong đám cưới sắp tới của cô.

Isaac

Isaac cũng là một cái tên hiếm hoi trong showbiz Việt từng thân thiết với Bảo Thy, cả hai cùng tham gia bộ phim "Gia sư nữ quái". Trong phim, Isaac và Bảo Thy vào vai cặp đôi từ "oan gia ngõ hẹp" đến câu chuyện tình yêu lãng mạn. Isaac còn từng chia sẻ Bảo Thy đã "cướp nụ hôn đầu đời của mình" trong khi đóng bộ phim này.

Người hâm mộ cũng đưa ra nhiều dự đoán cho rằng Isaac cũng là một trong số các nghệ sĩ được mời.

Ái Phương

Ca sĩ Ái Phương cũng là một trong số ít những nghệ sĩ thân thiết với Bảo Thy, cả hai từng song ca với nhau ca khúc "Đi để trở về" trong Gala Nhạc Việt 11, chưa hết Bảo Thy còn từng rủ rê Ái Phương đi phát quà Trung Thu vào năm 2015.

Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh từng tham gia 2 phim điện ảnh nổi tiếng cùng với ca sĩ Bảo Thy là "Gia sư nữ quái" và "Công chúa teen và ngũ hổ tướng".

Chí Tài

Cũng như nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Chí Tài cũng tham gia 2 bộ phim "Gia sư nữ quái" và "Công chúa teen và ngũ hổ tướng" cùng Bảo Thy nên biết đâu nữ ca sĩ cũng sẽ gửi thiệp hồng cho bộ đôi danh hài này.

Còn bạn thì sao, bạn có dự đoán Bảo Thy sẽ mời những nghệ sĩ nào đến tham dự đám cưới của mình không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.