• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân Hàn gọi Jungkook là 'kết thúc của BTS' sau khi Dispatch đăng bài nam idol đi bar ở Itaewon cùng 97-line

Showbiz

Dispatch tiết lộ "Hội bạn thân sinh năm 1997" bao gồm Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (ASTRO), Jaehyun (NCT), Mingyu (Seveenteen) đã đi chơi cùng nhau ở Itaewon vào ngày 25/4 vừa qua. Cả nhóm đã tới nhà hàng rồi tiếp tục di chuyển tới 2 hộp đêm khác trong khu vực.

Bốn nam idol đều âm tính với xét nghiệm COVID-19 nhưng theo quy định, những ai đã lui tới Itaewon từ 24/4 đến 6/5 nên tự cách ly trong vòng 14 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc các nam idol phải ở nhà hết ngày 10/5.

Tuy nhiên theo ghi nhận từ Dispatch, Cha Eun Woo vẫn tham gia tất cả các chương trình comeback với ASTRO như CulTwo Show, Hidden Track, Music Bank và Show! Music Core. Trong khi đó Jaehyun tiếp tục làm MC cho Inkigayo còn Jungkook và Mingyu dường như không có lịch trình chính thức.

Cách đây không lâu, một hộp đêm ở Itaewon trở thành "ổ dịch COVID-19" mới Seoul vì một ca bệnh dương tính đã lui tới nhiều hộp đêm ở nơi đây. Số ca nhiễm mới tăng lên chóng mặt khiến chính phủ Hàn Quốc nâng mức độ lây lan của dịch lên cấp 4.

Hiện lùm xùm về "97-line" đã bùng nổ khắp các trang báo và thu hút một lượng bình luận khổng lồ từ dân Hàn. Trong đó Jungkook - nhân vật nổi tiếng nhất cũng là người hứng chịu nhiều "gạch đá" nhất.

[+1,715, -45] Nếu Dispatch đã lên bài thì tin đồn đúng là sự thật rồi.

[+1,462, -137] Lại là Jungkook...

[+1,427, -50] Mấy bạn fan tốt hơn hết là đừng có bao biện "oppa của tôi" thế này thế kia nữa đi.

[+269, -4] Đứng có bận tâm về quyền riêng tư này nọ nữa. Ít nhất họ cũng phải bị kiểm tra hoặc cách ly chứ? Cha Eun Woo đã đi muôn nơi trong đợt quảng bá kìa.

[+251, -16] Fan của BTS cứ chối đây đẩy rằng Jungkook không có tới Itaewon. Giờ thì đợi xem mấy bạn bao biện kiểu gì.

[+209, -33] Jungkook dính vào mọi thứ.... đây cũng là hồi kết của BTS ư?

[+172, -16] Ở đâu có Jungkook, ở đó có rắc rối.

[+163, -9] Uầy Dispatch đỉnh thế, cuộc gặp gỡ của 97-line à... Xem mấy đứa cứ cố cãi sai kìa.

[+148, -13] Lại là Jungkook, khổ thân ARMY thật đấy. Các bạn ấy dường như chỉ biết chạy theo sau bưng bít scandal mà Jungkook tạo ra thôi.

[+135, -8] ARMY giờ chắc bối rối lắm. Đôi khi càng tin tưởng thì càng đau khi bị phản bội thôi. Đến công ty còn giữ im lặng kìa, sao các bạn cứ bày trò thế. Fan của Jungkook chính là người khiến chuyện càng rối thêm đấy.

[+134, -14] Ôi trời, Jungkook ơi. Chỉ mong cậu chàng ở yên nhà cho xong nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn đi lung tung và giờ thì... đã bao nhiêu lần rồi?

[+129, -7] Mọi tựa báo tiêu cực về BTS đều là vì Jungkook.

[+108, -12] Jungkook thực sự thích cuộc sống về đêm đấy. Tôi là ARMY đã 5 năm rồi và cậu ấy là bias của tôi. Tôi đã cố phớt lờ mớ hình xăm cũng như chuyện lái xe gây tai nạn ở Gangnam, nhưng lần này thì quá lắm rồi. Cả đêm ở Itaewon là điều mà tôi còn chẳng dám làm với đám bạn của mình, thế mà...

Mới đây, Bighit xác nhận Jungkook đã tới Itaewon với bạn bè vào ngày 25/4 vừa qua. Nam idol không có triệu chứng nhiễm bệnh nhưng vẫn tự nguyện xét nghiệm và có kết quả âm tính. Công ty và Jungkook đều kiểm điểm nghiêm khắc vì không tuân thủ giãn cách xã hội.

Bên cạnh đó, SM, Pledis và Fantagio cho biết họ đang kiểm tra lại thông tin với nghệ sĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.