• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân Hàn ngao ngán với cảnh fan Việt chen lấn ở sân bay, làm lộ hộ chiếu của Chanyeol, Sehun (EXO)

Showbiz

Hôm qua 10/1, EXO SC (Chanyeol và Sehun) đã đáp chuyến bay từ tới Hà Nội để chuẩn bị tham gia K-Pop Super Concert. Ban đầu, các chàng trai có kế hoạch rời sân bay bằng cửa VIP, tuy nhiên sau đó lại đổi đi cửa thường để gặp gỡ những người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu.

Tuy nhiên, hai ngôi sao không thể lường trước được rằng lượng fan Việt tập trung quá đông, dẫn cảnh tượng chen lấn xô đẩy "kinh hoàng". Hình ảnh Chanyeol và Sehun "kẹt cứng" trong biển fan được lan truyền với tốc độ ảnh sáng trên Twitter và các diễn đàn tại Hàn Quốc.

Chanyeol và Sehun kẹt cứng trong biển người.

Chưa đủ tệ, thông tin hộ chiếu của hai thành viên EXO cũng bỗng dưng bị lan truyền chóng mặt khi đặt chân lên "mảnh đất hình chữ S". Được biết một nhân viên làm việc tại sân bay Nội Bài đã chụp hình và chia sẻ lại cho bạn bè toàn bộ hình ảnh về hộ chiếu của Sehun và Chanyeol.

Toàn bộ những hành động "xấu xí" này đều đã đến tai cư dân mạng xứ Hàn. Một trang fanpage tiếng Hàn trên Facebook với gần 600.000 lượt thích gần đây đã đăng tải lại việc EXO SC bị chen lấn và lộ ảnh hộ chiếu. Bài viết thu hút hơn 2000 bình luận từ netizen xứ Kim chi.

Bài đăng trên Facebook nhận về hơn 2000 bình luận chỉ sau 1 tiếng đồng hồ.

- Lại một lần nữa các ngôi sao nước ta bị chen lấn, bám đuổi như rơi vào vùng dịch zombie khi bước chân sang Việt Nam.

- Hy vọng sau này EXO không còn phải quay lại Việt Nam nữa...

- Việt Nam... các bạn làm sao thế? Chụp trộm hộ chiếu của người khác là vi phạm quyền riêng tư, đã thế còn chia sẻ nó. Các bạn có phải fan không vậy? Có biết Chanyeol cực kì ghét việc chen lấn xô đẩy ở sân bat không? Cậu ấy từng lên tiếng nhắc nhở việc này rồi mà!

- Cả chục vệ sĩ mà không làm được gì luôn, bó tay.

- Tôi vừa đọc lời xin lỗi của cô nhân viên sân bay, nực cười thật sự.

- Có phải là fan không vậy, có còn biết xấu hổ không?

- Như một lũ điên trời ạ, không thể tưởng tượng được người ta có thể ăn cắp thông tin của người nổi tiếng một cách công khai như vậy.

- Không thể tin được...

Được biết EXO SC, SHINee Taemin, NCT 127 là những cái tên nổi bật xuất hiện tại KPop Super Concert diễn ra ở sân vận động Mỹ ĐÌnh vào ngày 11/1.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.