• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng thất vọng với mặt mộc của 'mỹ nữ thả thính' Tiktok Trần Thanh Tâm

Showbiz

Cách đây một tháng, Trần Thanh Tâm (hay còn gọi là Po Trần) nổi lên như một hiện tượng với video thả thính rất đáng yêu trên mạng xã hội TikTok. Dân tình đã ''đổ đứ đừ'' vì câu nói ngọt ngào của Thanh Tâm: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" cùng ánh mắt cực lúng liếng và gương mặt chuẩn hotgirl đánng yêu. Từ đó lượt người theo dõi của cô bạn cũng tăng nhanh chóng, riêng video trên đã đạt hơn 5 triệu lượt xem.

Tuy nhiên mới đây cư dân mạng đã vô cùng xôn xao khi những bức ảnh được cho là mặt mộc của mỹ nhân gây bão TikTok Việt Thanh Tâm lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, cô nàng gây thất vọng với gương mặt kém thon gọn. Không những thế, trang phục blazer kẻ ô hồng phối cùng chân váy đồng màu khiến nhan sắc của Thanh Tâm dừ đi phần nào.

Sau khi những bức ảnh trên được đăng tải, Thanh Tâm đã chia sẻ trên facebook cá nhân lý do vì sao gương mặt của cô lại khác so với trong đoạn video ''gây bão'' và được bạn bè vào hỏi thăm. ''Cám ơn mọi người đã quan tâmm em ạ. Hôm này em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi rồi ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều. À em 1m70-53kg nha cho ai hỏi em sao to con vậy'', Thanh Tâm viết.

Hotgirl 'Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ' lên tiếng trần tình về nhan sắc gây thất vọng: 'Em ốm mặt em hơi sưng thôi' 3

Tuy nhiên một số cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng với nhan sắc chưa dùng ứng dụng chỉnh sửa của Thanh Tâm, số khác lại bênh vực và cho rằng ở thời điểm hiện tại, con gái rất ưa chuộng các ứng dụng này nên gương mặt khác lạ của hotgirl TikTok là điều bình thường.

Hotgirl 'Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ' lên tiếng trần tình về nhan sắc gây thất vọng: 'Em ốm mặt em hơi sưng thôi' 1

Đoạn video gây bão của Thanh Tâm

Đọc thêm: Rapper ngoại cỡ Lizzo bức xúc khi bị TikTok xoá video áo tắm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.