• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Dân mạng tổng hợp lí do Đinh Vũ Hề vẫn chưa thể 'bạo' dù tên tuổi viral khắp chốn sau phim 'Trần Thiên Thiên'

Showbiz

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có những sao nam phải đóng nhiều phim, phấn đấu đi lên từ những vai diễn nhỏ đến khi gặp được kịch bản hay giúp bản thân có thể tỏa sáng, tiêu biểu là Lý Hiện. Bên cạnh đó cũng có những sao trẻ nhờ vào độ hot của một tác phẩm thành công mà nhan chóng trở thành sao "lưu lượng" ví dụ như Vương Nhất Bác.

Gần đây, nhờ vào hai bộ phim được khán giả đón nhận là Uẩn Sắc Quá NồngTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn mà cái tên Đinh Vũ Hề trở nên hot hơn bao giờ hết.

Đinh Vũ Hề góp mặt trong bộ phim đề tài lịch sử Thanh Bình Nhạc mới đây không lâu.

Tuy vậy, nhiều người đánh giá dù lượng người hâm mộ của chàng diễn viên có nét "lai Nhật" này tăng lên đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn nhưng bản thân anh thì vẫn chưa thể xếp chung hàng với những gương mặt có sức ảnh hưởng khác như Vương Nhất Bác hay Lý Hiện.

Nói đến độ phổ biến của phim thì Uẩn Sắc Quá NồngTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đều đã hoàn thành khá tốt sứ mệnh khi đưa tên tuổi của Đinh Vũ Hề lẫn hai bạn diễn nữ của anh là Trương Dư Hi và Triệu Lộ Tư đến gần hơn với khán giả. Hơn thế nữa, sự ăn ý và phản ứng hóa học quá tốt giữa Đinh Vũ Hề và bạn diễn thậm chí còn khiến anh nhiều lần vướng vào tin đồn "phim giả tình thật".

Vậy rốt cuộc thì những lý do gì khiến Đinh Vũ Hề kém nổi tiếng hơn?

Nhan sắc bị chất vấn

Đinh Vũ Hề trông khác lạ và để lộ nhiều khuyết điểm vê da trên livestream và ảnh hậu trường tham gia chương trình thực tế.

Nhan sắc của Đinh Vũ Hề nhiều lần gây ra tranh cãi vì mỗi lần anh xuất hiện trong ống kính người qua đường hoặc trong những buổi phát trực tuyến thì đều trông khác xa so với những hình ảnh được trau chuốt trên phim ảnh.

Tài nguyên không dồi dào

Một số ý kiến cho rằng Đinh Vũ Hề chỉ hot ở trong phim thôi vì so với những sao nam "lưu lượng" khác, kể từ khi nổi lên anh không nhận được nhiều lời mời quảng cáo hay làm đại diện thương hiệu nên độ phổ biến chưa cao. Trong khi đó Đinh Vũ Hề hầu như thích làm mẫu ảnh hơn khi anh tham gia khá nhiều dự án chụp ảnh nghệ thuật và tạp chí.

Nhận ít phỏng vấn

Đối với những nghệ sĩ mới nổi, trả lời phỏng vấn là một trong những cách nhanh nhất để "kéo fan" nếu biết tận dụng cơ hội và có tài ăn nói. Thế nhưng Đinh Vũ Hề lại có vẻ chuộng livestream ăn uống hơn, cũng vì vậy mà khiến bản thân không ít lần bị mất hình tượng trước người hâm mộ.

Không tham gia nhiều chương trình giải trí

Ngoài làm trợ diễn cho thí sinh Trịnh Nãi Hinh trong tập mới nhất của Sáng Tạo Doanh 2020, trước đó Đinh Vũ Hề dường như chỉ được mời tham gia một số chương trình thực tế không mấy tên tuổi như Thanh Xuân Hoàn Du Ký 2, Ma Thuật Điên Cuồng...

Nói tóm lại, mỗi năm Cbiz lại xuất hiện thêm nhiều cái tên mang tính đột phá. Để trở thành một ngôi sao "lưu lượng" có sức ảnh hưởng trong giới giải trí không phải chỉ mỗi tài năng và nhan sắc thôi là đủ mà còn cần nhiều yếu tố khác. Mong rằng trong tương lai gần, Đinh Vũ Hề sẽ có thể ngày càng thành công và tỏa sáng hơn.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.