• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Đặng Luân, Lý Hiện, Đinh Vũ Hề và các sao nam Cbiz từng có những vai phụ lướt qua màn ảnh nhưng ít ai nhớ ra

Showbiz

Làng giải trí là một nơi có tốc độ thay đổi chóng mặt, rất nhiều diễn viên may mắn được chú ý ngay từ tác phẩm đầu tay, song cũng không ít người phải phấn đấu đi lên từ những vai diễn nhỏ mờ nhạt.

Vương Nhất Bác

Trước khi nổi tiếng với vai Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, ngoài hoạt động âm nhạc và dẫn chương trình ra thì Vương Nhất Bác cũng diễn phụ trong một số dự án phim điện ảnh và truyền hình.

Tiêu biểu là màn hóa thân thành Hồng Hài Nhi (phim điện ảnh Đại Thoại Tây Du 3) hợp tác cùng Hàn Canh, Đường Yên, Ngô Kinh năm 2016.

Cùng năm đó, Vương Nhất Bác vào vai "học bá" Triệu Thư Vũ trong bộ phim điện ảnh Đối Tác Hoàn Hảo (Diêu Thần, Đường Yên, Quách Phú Thành, Lý Thần).

Sau đó là vai nam thứ Trác Chí Vị trong phim truyền hình Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian (Đồng Đại Vi, Trần Kiều Ân).

Vai khách mời Lâm Giai Nhất trong phim chiếu mạng Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất (Trương Tuyết Nghênh, Tăng Thuấn Hy).

Lý Hiện

Bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái phát sóng năm 2019 đã giúp Lý Hiện trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chàng "bạn trai tháng 7" từng góp mặt trong kha khá tác phẩm ăn khách trước đó nhưng chủ yếu ở tuyến phụ.

Anh từng thủ vai Vu Bán San - anh em thân thiết của nam thần Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên đóng) trong phiên bản điện ảnh của bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Cùng năm đó, Lý Hiện cũng xuất hiện trong bộ phim Hạ Chí Chưa Tới (Trần Học Đông, Bạch Kính Đình, Trịnh Sảng) với vai cameo Thanh Vân - bạn trai mới của nhân vật Lập Hạ do Trịnh Sảng đóng.

Năm 2017, Lý Hiện từng tham gia diễn xuất trong Nam Phương Hữu Kiều Mộc (Trần Vỹ Đình, Bạch Bách Hà), thủ vai Thường Kiếm Hùng.

Năm 2016, Lý Hiện đảm nhận nhân vật đội trưởng cảnh sát Lâm Đào trong phim chiếu mạng đề tài trinh thám - Pháp Y Tần Minh bên cạnh Trương Nhược Quân và Tiêu Tuấn Diễm.

Xuất hiện trong MV Huân Chương của Lộc Hàm quay năm 2015.

MV Huân Chương.

Vai phụ Tạ Tuấn trong bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường Người Anh Em Giường Trên (Trần Hiểu, Tần Lam).

Vai nam thứ trong bộ phim đề tài dân quốc Tứ Thiên Kim (Từ Chính Khê, Phan Chi Lâm) năm 2014.

Đặng Luân

Sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương đã giúp Đặng Luân cũng như Dương Tử nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cặp đôi Cẩm Mịch - Húc Phượng từng hợp tác với nhau vào năm 2012 trong bộ phim Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương.

Sau vai diễn đầu tay này, Đặng Luân tiếp tục góp mặt trong một số dự án phim ảnh khác nhưng chưa thực sự gây chú ý như Tân Kinh Hoa Yên Vân (Lý Thạnh, Lee Seung Hyun), Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (Trương Nhược Quân, Tôn Di), Hoan Lạc Tụng 2 (Lưu Đào, Tưởng Hân, Dương Tử, Vương Tử Văn, Kiều Hân),...

Tân Kinh Hoa Yên Vân.
Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú.
Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú.
Hoan Lạc Tụng 2.
Hoan Lạc Tụng 2.
Hoan Lạc Tụng 2.

Đinh Vũ Hề

Hai bộ phim mới lên sóng thời gian gần đây của Đinh Vũ Hề là Uẩn Sắc Quá Nồng (Đẹp Trai Là Số Một) và Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đều thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả.

Đinh Vũ Hề bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Lưu Xuyên trong phim ngắn Học Tỷ Ma Cà Rồng Của Tôi năm 2017.

Năm 2018, Đinh Vũ Hề thủ vai Đông Phương Bất Bại kinh điển trong bộ phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ cùng những gương mặt "mới toanh" khác như Đinh Quán Sâm, Tiết Hạo Tinh, Trần Tấn, Khương Trác Quân...

Năm 2019, Đinh Vũ Hề tiếp tục hợp tác cùng các bạn diễn trẻ Trần Tấn và Khương Trác Quân trong bộ phim đề tài thanh xuân Tám Phút Ấm Áp, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hạ Minh Du.

Ít ai ngờ đến nhất có lẽ là vai Tô Thức xuất hiện chớp nhoáng trong Thanh Bình Nhạc phát sóng hồi tháng 4 năm nay.

Nhậm Gia Luân

Xuất thân là một vận động viên bóng bàn, thành công ngoài mong đợi của Cẩm Y Chi Hạ đã giúp cái tên Nhậm Gia Luân được liệt vào hàng ngũ những nam diễn viên tài năng hứa hẹn của màn ảnh.

Trước đó, Nhậm Gia Luân từng đóng vai phụ trong các bộ phim như Thanh Vân Chí ( Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử) và Long Châu Truyền Kỳ (Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt).

Long Châu Truyền Kỳ.
Thanh Vân Chí.

Hứa Quang Hán

Từ một diễn viên Đài Loan không mấy tiếng tăm ở Trung Quốc đại lục, Hứa Quang Hán nổi vụt lên như một hiện tượng nhờ vai diễn trong bộ phim Muốn Gặp Anh.

Anh chàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong Nhập Tiềm Lam Trung Lam với vai hotboy bóng rổ Trần Mân Hạo năm 2013.

Trước đó, Hứa Quang Hán cũng từng xuất hiện trong MV Lớp Hai Năm Ba của Châu Kiệt Luân khi chỉ mới 13 tuổi.

Ngoài ra, Hứa Quang Hán từng tham gia diễn xuất trong những bộ phim do Đài Loan sản xuất như Cô Giáo Khương Từng Yêu Đương Chưa? (Lam Chính Long, Trịnh Gia Du, Diệp Tinh Thần), Nghỉ Nghiêm Anh Yêu Em (Khâu Thắng Dực, Tăng Chi Kiều, Quách Thư Dao), Chàng Trai Của Tôi (Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duệ)...

Chàng Trai Của Tôi vai Nicholas
Chàng Trai Của Tôi.
Chàng Trai Của Tôi.
Nghỉ Nghiêm Anh Yêu em vai Kim Vũ Bân
Nghỉ Nghiêm Anh Yêu Em.
Nghỉ Nghiêm Anh Yêu Em.
Cô Giáo Khương Từng Yêu Đương Chưa? vai Trần Uy Chính
Đây là vai diễn giúp Hứa Quang Hán nhận được đề cử Nam Diễn Viên Phụ Xuất Sắc tại giải Kim Chung 2017

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.