• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hình mẫu bạn gái lý tưởng của dàn nam thần Cbiz: Người đổi gu theo từng năm, kẻ kiên định một style duy nhất

Showbiz

Khi yêu thích và hâm mộ một ai đó, chắc chắn đều mà fan thắc mắc nhiều nhất chính là hình mẫu nửa còn lại của thần tượng mình.

Vương Nhất Bác

Là một trong những "thịt tươi" được chị em săn đón nhất nhì Cbiz, mẫu bạn gái lý tưởng của Vương Nhất Bác là chủ đề mà nhiều người không thể bỏ qua.

Trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng, Vương Nhất Bác đã nhiều lần giải đáp câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Anh từng nói bản thân thích kiểu con gái biết làm nũng, có tóc dài, sau đó không lâu lại tăng thêm yêu cầu về tuổi tác là phải nhỏ hơn anh nhưng không thể nhỏ hơn quá 2 tuổi.

Khi được đàn anh là MC Uông Hàm đề cập đến chuyện "tình chị em", Vương Nhất Bác đã đáp rằng nếu đối phương lớn hơn anh không quá 5 tuổi thì vẫn có thể chấp nhận được.

Tham gia làm cố vấn vũ đạo trong chương trình Sáng Tạo 101 và được Ella (Trần Gia Hoa) hỏi bản thân thích kiểu em gái "lolita" hay đàn chị "ngự tỷ", Vương Nhất Bác đã thẳng thắn bày tỏ rằng lúc bấy giờ anh đã chuyển sang thích người lớn hơn mình và có thân hình nhỏ nhắn.

Vương Nhất Bác cũng từng trả lời phỏng vấn rằng hình mẫu bạn gái của mình là người rất thích nghe anh nói đạo lý, tốt tính, ân cần và có dạy dỗ.

Thái Từ Khôn

Khi được phóng viên hỏi, Thái Từ Khôn từng trả lời rằng mình thích kiểu con gái ấm áp, vui tươi và thích cười. Anh cũng hy vọng đối tượng yêu đương của mình sẽ có tính cách ngọt ngào, đáng yêu và ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm.

Một chia sẻ khác của chàng trai đa tài này từng làm người hâm mộ của mình phải đứng ngồi không yên đó là chỉ cần người đó là IKUN (tên gọi fandom của Thái Từ Khôn) thì đều được.

Tiêu Chiến

Yêu cầu về nửa còn lại của Tiêu Chiến từng được anh tiết lộ gồm những yếu tố khá đơn giản là phải giữa hai người phải có sự thấu hiểu lẫn nhau, biết thông cảm, dịu dàng đằm thắm và biết chăm lo cho gia đình.

Anh còn cho biết bố mẹ mình thậm chí đã mua sẵn nhà cửa từ lúc anh lên đại học và chỉ chờ ngày anh thông báo tin vui, tuy nhiên tạm thời anh vẫn chưa nghĩ đến việc hẹn hò và chỉ muốn tập trung vào công việc.

Lý Hiện

Là người thẳng tính, khi phóng viên bắt Lý Hiện lựa chọn giữa hình mẫu phụ nữ hiền lành với có nhan sắc và giữa chân dài với ngực khủng, chàng "bạn trai tháng 7" liền không ngần ngại trả lời là mình thích tất.

Lưu Hạo Nhiên

Soái ca học đường Lưu Hạo Nhiên từng thật thà liệt kê những tiêu chuẩn về mẫu bạn gái lý tưởng của mình gồm: tóc dài, mắt to, không ồn ào và không tin vào chuyện "yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Hồ Nhất Thiên

Khi làm trắc nghiệm lựa chọn một trong hai trong một buổi phỏng vấn, Hồ Nhất Thiên đã tiết lộ mình thích kiểu bạn gái tóc dài, để tóc mái, mặt tròn, môi dày, thích mặt váy, hoạt bát, nhỏ tuổi hơn và cao tầm 158cm.

Ngoài chi tiết tóc dài ra thì mô tả của Hồ Nhất Thiên khiến nhiều người phải liên tưởng ngay đến bạn diễn của anh trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp là Thẩm Nguyệt. Tuy nhiên những tiêu chuẩn được Hồ Nhất Thiên đưa ra khá phổ biến cho nên không ít fan của anh đã tự ứng tuyển cho vị trí còn đang trống này.

Dương Dương

Khiến fan khó theo nhịp nhất có lẽ là Dương Dương bởi độ tuổi và hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh rất hay thay đổi.

Trong một phỏng vấn ngắn trên thảm đỏ, Dương Dương từng tiết lộ mình thích người lớn tuổi hơn và có tóc dài.

Tuy nhiên khi được phóng viên báo Sina hỏi thích chị gái mạnh mẽ hay em gái dễ thương thì câu trả lời của anh lại đổi thành "đều thích cả".

Cũng với câu hỏi này, khi nhận phỏng vấn của ELLETV, Dương Dương lại chọn hình mẫu là em gái đáng yêu. Ngoài ra, Dương Dương cũng cho rằng con gái có da thịt thì sẽ đáng yêu hơn.

Nếu phải lựa chọn giữa người có nhan sắc và người có học thức, Dương Dương trực tiếp đáp rằng cả hai yếu tố này đều cần thiết. Về phần tóc tai, anh cho rằng dù tóc dài hay ngắn cũng đều không phải là vấn đề, tóc ngắn thì có thể tiết kiệm dầu gội đầu.

Khi bị đào lại những phỏng vấn cũ, người hâm mộ lại phát hiện trước đó Dương Dương từng nhiều lần khẳng định kiểu bạn gái mình thích là xinh đẹp, da trắng, tóc dài, chân dài và... có khí chất.

Nam thần Tiêu Nại của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cũng thể hiện sự chính chắn trong suy nghĩ khi đề cao cảm giác của hai người trong một mối quan hệ và nên để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Lý Dịch Phong

Nếu là người hâm mộ của Lý Dịch Phong, chắc chắn bạn sẽ phát hiện yêu cầu của anh chàng này về hình mẫu lý tưởng ngày càng khắt khe hơn.

Năm 2017, khi được hỏi tiêu chí lựa chọn đối tượng là gì, anh đã trực tiếp trả lời: "Tùy duyên, duyên đến thì dù là ai cũng không quan trọng."

Năm 2018, khi làm khách mời một chương trình và được hỏi về vấn đề này, Lý Dịch Phong chia sẻ mình thích kiểu người hiếu thảo và thoải mái, thương bố mẹ của anh và yêu anh, quan trọng là phải biết nấu ăn.

Đến 2019, khi trả lời phỏng vấn, tiêu chuẩn bạn gái của Lý Dịch Phong lại tăng thêm một số yếu tố như có suy nghĩ độc đáo, gợi cảm, tinh nghịch, đáng yêu, nói chung là hoàn mỹ. Câu trả lời của Lý Dịch Phong đã khiến không ít chị em khóc không thành tiếng bởi khó ai có thể đáp ứng được hết những kỳ vọng của anh về bạn gái.

Ngô Diệc Phàm

Tiêu chuẩn tìm đối tượng của Ngô Diệc Phàm khá nhất quán khi anh nhiều lần chia sẻ bản thân thích kiểu người giống như thiên sứ, thuần khiết, đơn giản, không cần phải trang điểm quá đậm, tính cách quan trọng là phải lương thiện, biết cảm thông và thấu hiểu cho công việc của anh.

Trương Nghệ Hưng

Xuất thân là một ca sĩ thần tượng, chắc chắn Trương Nghệ Hưng đã không ít lần phải trả lời những câu hỏi liên quan đến hình mẫu bạn gái.

Tổng hợp của netizen về những tiêu chuẩn mà Trương Nghệ Hưng từng đưa ra bao gồm: tóc dài, mắt to, xinh đẹp, đáng yêu, thân hình cân đối, tốt tính, lương thiện, hiếu thảo...

Thế nhưng dần về sau, đáp án của Trương Nghệ Hưng ngày càng đơn giản, anh chia sẻ: "Quả thật chẳng còn tiêu chuẩn gì nữa, trước đây từng nói là thích tóc dài, mắt to, hiếu thuận gì gì đấy nhưng bây giờ không còn nữa, không biết vì sao." Nguyên nhân có lẽ nào là vì anh đã độc thân quá lâu chăng?

Bạch Kính Đình

Đơn giản nhất có lẽ là Bạch Kính Đình bởi yêu cầu về đối tượng yêu đương của anh chỉ cần đối phương là nữ thôi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.