• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những lần 'vạ miệng' khiến Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh, Chu Khiết Quỳnh và dàn sao nữ Cbiz bị chê EQ thấp

Showbiz

Showbiz là nơi vô cùng thị phi, thế nên việc ăn nói có chừng mực là rất quan trọng bởi tin chắc rằng chẳng người nổi tiếng nào muốn dính vào những lùm xùm không đáng có. Tuy nhiên nhiều ngôi sao lại không ít lần tự chuốc lấy phiền phức vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Trịnh Sảng

Không biết do thường xuyên sắm vai cô gái ngây thơ đơn thuần hay bản chất vốn đơn giản mà nhiều phát ngôn của Trịnh Sảng từng khiến cô phải hứng chịu "gạch đá" từ dư luận.

Khi làm khách mời trong chương trình Hi! Relax mới đây, chia sẻ vô thưởng vô phạt "Đàn ông Thượng Hải tốt nhưng em không nắm bắt được đàn ông Thượng Hải" của Trịnh Sảng đã khiến bạn trai cũ của cô là ca sĩ Hồ Ngạn Bân phải phẫn nộ phản bác trên mạng xã hội.

Sau đó Trịnh Sảng còn ngại ngùng bảo mọi người đừng đề cập chuyện này nữa nhưng lại bị Hứa Ngụy Châu nhắc khéo chính cô mới là người "khơi mào".

Đột nhiên bị lôi vào làm đề tài nói chuyện của Trịnh Sảng, sau khi đăng tải dòng trạng thái "đá đểu" cô rằng "Con gái Đông Bắc rất tốt nhưng tôi không nắm bắt được con gái Đông Bắc, xin đừng nhắc đến tôi". Hồ Ngạn Bân còn khuyên Trịnh Sảng nên trưởng thành hơn và biết suy nghĩ trước khi nói chuyện để tránh ảnh hưởng đến người khác.

Ngoài ra, ý kiến cho rằng phim thần tượng không khó diễn của Trịnh Sảng trong chương trình cũng vấp phải nhiều phê bình của cư dân mạng bởi đa số vai diễn của cô đều thuộc thể loại phim này.

Khi tham gia show Xin Nhờ Tủ Lạnh và được MC Hà Cảnh hỏi: "Làm diễn viên có lúc nào cảm thấy quá vất vả hay không?", Trịnh Sảng liền trả lời rằng: "Em là kiểu người không chịu bị chèn ép, em sẽ nói em không quay nữa".

Sau khi nghe Ngụy Đại Huân chia sẻ anh từng có lần quay phim suốt 34 tiếng đồng hồ, Trịnh Sảng liền chất vấn: "Tại sao không bỏ đi một cách thật cool giống như em này?"

Bản thân cũng là một đạo diễn, Quách Kính Minh hỏi Trịnh Sảng: "Nếu đạo diễn bảo cảnh đó nhất định phải quay thì sao?", cô không hề suy nghĩ mà đáp lại rằng: "Sẽ khóc."

Những màn đối đáp "không cần não" của Trịnh Sảng đã khiến cô bị cư dân mạng phản đối, cho rằng cô không tôn trọng nghề nghiệp, không quan tâm đến tập thể ekip làm phim, đã thế còn rất tự nhiên đem chuyện đó ra bông đùa.

Chu Khiết Quỳnh

Được đánh giá là một ca sĩ, diễn viên trẻ đầy tiềm năng, tuy nhiên Chu Khiết Quỳnh cũng không ít lần khiến người công chúng thất vọng bởi những phát ngôn thiếu tinh tế của mình.

Cùng tham gia talkshow Thích Bạn, Tôi Cũng Vậy nhưng Chu Khiết Quỳnh lại rất tự nhiên cho rằng: "25 tuổi thì hơi già, em mới 21 tuổi thôi" mà chẳng thèm để ý đến bên cạnh mình có một đàn chị sinh năm 1992 là Cổ Lực Na Trát.

Cũng trong chương trình này, khi nghe Vương Tử Dị (cựu thành viên NINE PERCENT) chia sẻ muốn tổ chức hôn lễ trên du thuyền thì Chu Khiết Quỳnh cũng bị MC phê bình vì nhắc đến con tàu Titanic.

Trước đó khi còn hoạt động ở Hàn Quốc, Chu Khiết Quỳnh từng bị quở trách khi công khai chối bỏ gốc gác của mình. Cô từng bảo rằng bản thân sắp quên hết tiếng Trung khi làm khách mời một show thực tế và còn bị phát hiện điền vào mục "điểm thu hút của bản thân" trong sơ yếu lý lịch tham gia Produce 101 là "không giống người Trung Quốc thích làm nũng".

Tưởng Hân

Bước chân vào làng giải trí từ năm 1995 đến nay, nàng "Hoa phi" của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện nổi tiếng là người có cá tính ngay thẳng. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà cô rất hay vạ miệng, nói những điều khiến netizen hoài nghi về EQ của mình.

Cô từng chia sẻ rằng nếu cảm thấy bạn bè bên cạnh không hợp thì sẽ nói thẳng mặt với họ rằng nhân cách họ có vấn đề.

Cô cũng từng gián tiếp "thay mặt" Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận khi bị cư dân mạng đặt ra nghi vấn hát nhép trong một tiết mục: “Chúng tôi không phải ca sĩ chuyên nghiệp, hát nhép đều là vì để hiệu quả được tốt hơn. Tôi cũng từng hát nhép”.

Ngay cả bạn thân của Tưởng Hân là nữ diên viên Lưu Đào cũng từng phải thừa nhận rằng chỉ số cảm xúc của cô quá thấp. Lưu Đào cho biết: "Cô ấy nói tôi ngốc nhưng thật ra cô ấy mới ngốc, cô ấy vốn không hề biết câu nói của mình có thể khiến người khác không vui".

Khi tham gia chương trình Thần Tượng Đến Rồi, Tưởng Hân cũng không ngần ngại ám chỉ Trần Nghiên Hy "cưới chạy bầu" khiến cô phải lên tiếng đính chính rằng vợ chồng mình đã tính trước việc kết hôn rồi.

Châu Đông Vũ

Dù năng lực diễn xuất được công nhận nhưng dường như nàng "Ảnh Hậu" Châu Đông Vũ vẫn không được lòng nhiều người bởi những hành động và lời nói thiếu tinh tế.

Khi làm khách mời chương trình Thử Thách Cực Hạn, đàn anh Vương Tấn nhiều lần tỏ ý muốn chụp ảnh cùng Châu Đông Vũ nhưng cô luôn né tránh và thẳng thừng nói mình không muốn.

Cũng trong chương trình này, khi được yêu cầu đổi đồ với Vương Tấn cô cũng vẫn không mảy may để ý đến lời nói mà chê bai quần áo của đàn anh quá bẩn.

Trong một buổi họp báo, Tôn Hồng Lôi từng chia sẻ ấn tượng đầu về Châu Đông Vũ chính là câu chào hỏi trống không của cô và việc bị cô gọi thẳng tên họ của mình ra khiến anh rất không vui.

Ông chủ của tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ cũng từng phê bình Châu Đông Vũ không lễ phép. Vương Trung Lỗi kể rằng có một lần ông đến phim trường thăm đoàn phim và muốn bắt chuyện với Châu Đông Vũ, nào ngờ cô lại khiến ông "cứng miệng" nói không thành lời khi hỏi mình là ai.

Bạch Bách Hà

Hướng Về Cuộc Sống vốn là một show thực tế có nội dung khuyến khích mọi người sống và hưởng thụ những giá trị đơn giản. Thế nhưng khi tham gia chương trình này, Bạch Bách Hà lại khiến người xem phải lắc đầu ngán ngẩm khi từ chối đề nghị mang dép lê vì sợ mất hình tượng. Cụ thể là MC Hà Cảnh nhìn thấy Bạch Bách Hà vào nhà nhưng không thay giày ra nên đã bảo Henry (Lưu Hiến Hoa) đi lấy dép cho cô. Bạch Bách Hà không hề để ý đến việc Hà Cảnh đang loay hoay quét nhà mà đáp rằng: “Em không muốn mang dép, em sợ ảnh hưởng đến hình tượng tổng thể của mình.

Triệu Lệ Dĩnh

Không phải tự dưng mà Triệu Lệ Dĩnh lại có biệt danh là "Triệu Tiểu Đao", bởi quá thẳng tính nên nhiều câu nói của cô được ví như những lưỡi dao có sức sát thương cực mạnh đến cảm xúc của người nghe.

Dương Mịch trở nên nổi tiếng sau thành công của Cung Tỏa Tâm Ngọc, còn Triệu Lệ Dĩnh cũng bắt đầu được chú ý nhiều hơn qua Cung Tỏa Châu LiêmCung Tỏa Trầm Hương. Tuy nhiên khi bị người hâm mộ của Dương Mịch nhận nhầm thì Triệu Lệ Dĩnh liền đăng đàn phẫn nộ: "Tại sao luôn nhận nhầm tôi thành Dương Mịch? Các người không biết tướng mạo thần tượng mình thế nào sao? Lẽ nào ai mắt to đóng 'Cung' thì đều là Dương Mịch...?"

Trong một lần tiếp nhận phỏng vấn, phóng viên hỏi: "Nếu có một phép màu thì chị mong đó sẽ là gì?", Triệu Lệ Dĩnh đáp rất thản nhiên: "Các người (phóng viên) đều biến mất hết."

Tham gia chương trình Thần Tượng Đến Rồi, khi nhìn thấy những ngôi sao khác đều ăn mặc trịnh trọng và chăm chút hơn mình, Triệu Lệ Dĩnh "chữa cháy" bằng cách quay sang nói với đàn chị Tạ Na rằng: "May mà có chị bên cạnh vì em cảm thấy lần nào mình cũng mặc xấu". Khi hiểu ra hàm ý trong câu nói của đàn em là dù ăn mặc không đẹp nhưng ít ra vẫn hơn mình, Tạ Na cũng đành bó tay câm nín.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.