• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Đặt lên bàn cân dự án phim của Dương Tử, Nhiệt Ba và 11 tiểu hoa Cbiz năm 2020: Ai sẽ đột phá ngoạn mục?

Phim ảnh

Có thể nói năm 2020 là một năm nhộn nhịp của những bộ phim chuyển thể. Bên cạnh đó, các tiểu hoa đình đám của giới giải trí xứ Trung cũng lần lượt trở lại với những tác phẩm đáng mong đợi.

1. Dương Tử - Thanh Trâm Hành

Thời gian gần đây, cái tên Dương Tử dường như hot hơn bao giờ hết nhờ thành tích vượt trội của bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái đóng cặp với Lý Hiện. Tiếp nối thành công đó cô tiếp tục hợp tác với nam diễn viên "lưu lượng" Tiêu Chiến trong bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và gần đây nhất là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục của tác giả Trắc Trắc Khinh Hàn.

Bộ phim được dự kiến sẽ có nội dung xoay quanh nữ hoạn quan Hoàng Tử Hà (Dương Tử) và quá trình điều tra vụ án diệt môn của chính gia đình mình cùng hàng loạt những vụ án kinh thiên động địa khác dưới thân phận là trợ thủ của Quỳ vương Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm).

Dự án đình đám này được cầm trịch bởi đạo diễn Lâm Ngọc Phân, người chỉ đạo loạt phim đình đám: Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hoa Thiên Cốt, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên,...

Sánh vai với Dương Tử trong bộ phim này là chàng diễn viên, ca sĩ với lượng người hâm mộ cực khủng - Ngô Diệc Phàm.

Hình ảnh fanmade của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.
Hình ảnh fanmade của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

Với đầy đủ những yếu tố có thể làm nên một bộ phim thành công, liệu Thanh Trâm Hành có thể lần nữa giúp tên tuổi của Dương Tử đột phá?

Hình ảnh fanmade của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

Được biết, bộ phim đã bắt đầu bấm máy từ tháng 1 năm nay nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên ekip chỉ mới vừa trở lại làm việc trong tháng 3.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba - Trường Ca Hành

Sau Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, trong năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục trở lại với bộ phim tình cảm hiện đại Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đóng cặp với Hoàng Cảnh Du. Trước khi bộ phim ra mắt khán giả, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục xác nhận tham gia vào một tác phẩm chuyển thể đình đám khác là Trường Ca Hành.

Trường Ca Hành được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Hạ Đạt và là một trong những trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả này từng đạt giải Rồng Vàng lần thứ 11, đây là giải thưởng danh giá dành cho truyện tranh Trung Quốc.

Bộ phim mới vừa khởi quay gầy đây và được chỉ đạo bởi Chu Duệ Bân, ông là đạo diễn của những bộ phim Lê Hấp Đường Phèn, Hương Mật Tựa Khói Sương, Tru Tiên Thanh Vân Chí, ...

Nam chính của Trường Ca Hành sẽ do diễn viên trẻ Ngô Lỗi thủ vai bên cạnh các diễn viên phụ cũng là những các tên đáng mong đợi như Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh.

Bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) trên con đường lưu lạc nhân gian tìm cơ hội trả thù cho cha. Trong cuộc phiêu lưu của mình, Lý Trường Ca gặp A Sử Na Chuẩn là người của một bộ lạc trên thảo nguyên, hai người dần kết thân sau khi trải qua mâu thuẫn và tranh đấu. Họ cùng nhau phá giải những bí ẩn, bảo vệ Đại Đường và thảo nguyên rồi dần hiểu rõ tình cảm của mình dành cho đối phương.

Địch Lệ Nhiệt Ba trên trường quay Trường Ca Hành.

3. Cổ Lực Na Trát - Đại Đường Minh Nguyệt

Trong năm nay Cổ Lực Na Trát sẽ trở lại với bộ phim cổ trang Đại Đường Minh Nguyệt được chỉ đạo bởi một trong hai đạo diễn của bộ phim Trần Tình Lệnh làm mưa làm gió màn ảnh năm vừa qua. Ngoài Trần Tình Lệnh thì đạo diễnTrần Gia Lâm từng chỉ đạo những bộ phim như Cửu Châu Thiên Không Thành, Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ, Vĩnh Lạc Truyền Kỳ...

Đại Đường Minh Nguyệt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Vân Thư, sánh đôi với Cổ Lực Na Trát trong bộ phim này là nam diễn viên Hứa Nguỵ Châu.

Bộ phim kể về cuộc đời nữ chính Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) sau nhiều lần bị cuốn vào những toan tính chốn triều đình, vận mệnh đưa đẩy cho cô gặp Bùi Hành Kiệm (Hứa Nguỵ Châu). Họ bắt tay nhau vượt qua những thử thách chốn thâm cung để xây dựng câu chuyện tình yêu rực rỡ của chính mình.

4. Lý Thấm - Quân Trang Thân Yêu

Quân Trang Thân Yêu là một bộ phim hiện đại đề tài quân nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự Mềm Mại Dưới Quân Trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghị.

Với đề tài và nội dung khá giống với bộ phim từng gây sốt Hậu Duệ Mặt Trời (Hàn Quốc), Quân Trang Thân Yêu kể về câu chuyện tình yêu của cô nàng bác sĩ Hạ Sơ (Lý Thấm) và anh chàng quân nhân Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du).

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Thiên Nghị, bộ phim bắt đầu bấm máy đầu năm nay và mới vừa thông báo đóng máy hôm 17/05, phim được dự kiến sẽ lên sóng iQIYI với thời lượng 45 tập.

5. Lý Nhất Đồng - Thân Ái Chí Ái

Năm ngoái, sự thành công của Thân Ái Nhiệt Ái đã đưa tên tuổi của Dương Tử và Lý Hiện trở thành những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay.

Trong năm nay, phần tiếp theo của bộ phim với tên gọi Thân Ái Chí Ái do Lý Nhất Đồng và Hồ Nhất Thiên đóng chính sẽ tiếp nối câu chuyện của phần trước với nội dung xoay quanh chuyện tình của cô nàng đáng yêu Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) và anh chàng game thủ Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên).

Cũng với ekip đã làm nên thành công của Thân Ái Nhiệt Ái, liệu Lý Nhất Đồng và Hồ Nhất Thiên có vượt qua cái bóng của bộ phim trước đó để toả sáng trong Thân Ái Chí Ái không?

6. Đàm Tùng Vận - Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Dự án Cẩm Tâm Tựa Ngọc chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ Nứ Công Lược của tác giả Chi Chi được công bố gần đây được đồn đoán sẽ do Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương vào vai chính. Trước đó cũng có tin đồn Đàm Tùng Vận sẽ tiếp tục kết hợp với Tống Uy Long trong bộ phim này sau Nhân Danh Người Nhà.

Bộ phim sẽ do đạo diễn của Một Tấc Tương Tư, Biển Cát là Mao Côn Vũ chỉ đạo và sẽ được khai máy trong tháng 5 này.

Lấy bối cảnh triều Minh ở Trung Quốc, bộ phim kể về câu chuyện hôn nhân bị sắp đặt của thứ nữ Thập Nhất Lang nhà họ La và đại tướng quân của Vĩnh Bình Hầu phủ là Từ Lãnh Nghị. Đối mặt với sự mất lòng tin và áp lực từ chính gia đình mình và gia đình chồng, Thập Nhất Lang dần chinh phục những người từng nghi ngờ mình bằng sự thông minh và lương thiện của bản thân, đồng thời cũng giúp chồng cứu Vĩnh Bình Hầu phủ khỏi nguy cơ hết lần này đến lần khác.

7. Bạch Lộc - Ngọc Lâu Xuân

Là bộ phim tiếp theo của biên kịch "mát tay" Vu Chính với những tác phẩm làm nên tên tuổi ông như Diên Hy Công Lược, Mỹ Nhân Tâm Kế, Cung Toả Tâm Ngọc, Truy Tìm Ký Ức... với sự tham gia của dàn diễn viên thứ đình đám gồm Thư Sướng, Kim Thần, Dương Dung, Kiều Hân... bên cạnh nữ chính Lâm Thiếu Xuân do Bạch Lộc thủ vai.

Bộ phim là câu chuyện về tiểu thư Lâm Thiếu Xuân có cha là viên quan bị vu oan và chết thảm nên phải lưu lạc vào gánh hát. Trong quá trình tìm cách minh oan cho cha, Lâm Thiếu Xuân nên duyên với người luôn tương trợ mình là công tử nhà họ Tôn - Tôn Ngọc Lâu (theo tin đồn sẽ do Vương Nhất Triết thủ vai) nhưng cuối cùng lại tình cờ phát hiện thủ phạm khiến gia đình cô tan nhà nát cửa chính là bố chồng mình.

8. Hình Phi - Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Bộ phim tình cảm hiện đại Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn do đạo diễn Ngô Cuờng của Song Thế Sủng Phi 2, Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi Người Tình Kim Cương chỉ đạo được khởi quay vào tháng 4 năm nay.

Gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Hình Phi được yêu thích nhờ ngoại hình trẻ trung và lối diễn tự nhiên phù hợp với những bộ phim chủ đề hiện đại.

Trong phim, Hình Phi sẽ vào vai cô nàng thực tập sinh quạ đen xui xẻo Khương Tiểu Ninh trong khi Nhậm Gia Luân vào vai nhà thiết kế nổi tiếng là ông chủ máu lạnh Cố Xuyên. Câu chuyện tình yêu chốn công sở đầy ngọt ngào và hài hước giữa hai nhân vật trên sẽ là đề tài xuyên suốt bộ phim này.

Ngoài danh sách trên, những tiểu hoa được dự đoán sẽ trở lại trong năm nay còn có những cái tên sau đây.

9. Cúc Tịnh Y - Mộ Nam Chi

Thể loại: Cổ trang.

Diễn viên chính: Cúc Tịnh Y, Tằng Thuấn Hi (chưa chính thức).

Đạo diễn: Trí Lỗi (Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Vân Thượng Luyến Ca).

Thời gian khai máy dự kiến: 06/2020.

10. Ngô Cẩn Ngôn - Chuyên Gia Thương Lượng

Thể loại: Hiện đại.

Diễn viên chính: Ngô Cẩn Ngôn, Lâm Canh Tân (chưa chính thức).

Đạo diễn: Trương Tư Lân.

Thời gian khai máy dự kiến: 06/2020.

11. Trần Ngọc Kỳ - Kính Song Thành

Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo.

Diễn viên chính: Trần Ngọc Kỳ, Lý Dịch Phong (chưa chính thức).

Thời gian khai máy dự kiến: 05/2020.

12. Tôn Di - Bên Nhau

Thể loại: Hiện đại.

Diễn viên chính: Tôn Di, Trương Bân Bân.

Đạo diễn: Thôi Lượng (Thất Nguyệt và An Sinh, Lời Nói Dối Của Vợ)

Thời gian khai máy: 04/2020.

13. Trương Tuệ Văn - Nhất Phiến Băng Tâm Tại Ngọc Hồ

Thể loại: Cổ trang.

Diễn viên chính: Trương Tuệ Văn (chưa chính thức).

Đạo diễn: Triệu Cẩm Đào (Thiên Vũ Kỷ, Manh Thê Thực Thần)

Thời gian khai máy: 02/2020

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.