• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Đặng Luân tiết lộ mẫu hình bạn gái lý tưởng quá chi tiết, đây là các mỹ nhân rơi vào tầm ngắm của netizen

Showbiz

Trong tập mới nhất của chương trình Trốn Khỏi Mật Thất, Đặng Luân với tư cách khách mời cố định đã tiết lộ mẫu hình bạn gái lý tưởng trong phần tham gia thử thách.

Sau một hồi ngập ngừng suy nghĩ, Đặng Luân thẳng thừng tuyên bố nếu theo đuổi bạn gái sẽ tìm mẫu người cao tầm 167cm và nặng khoảng 45kg.

Đặng Luân sinh năm 1990, cao 184cm và nặng 65kg.

Sau khi tập mới của chương trình lên sóng, hội chị em người hâm mộ lẫn người qua đường đều "rần rần" ứng tuyển vị trí bạn gái Đặng Luân.

Cũng có không ít ý kiến cho rằng thông tin mà Đặng Luân cung cấp khá cụ thể nên rất có khả năng anh chàng vốn đã có bạn gái rồi hoặc đây chính là ước lượng mẫu hình người mà anh đang thầm thương trộm nhớ.

Nhìn lại lịch sử tình trường của chàng diễn viên trẻ, Đặng Luân bị cánh săn ảnh tung bằng chứng hẹn hò là với đàn chị hơn 2 tuổi Kim Thần vào năm 2016.

Sau khi hai người chia tay vào năm 2017 cũng có nhiều lần bị đồn đoán tái tái hợp. Tuy nhiên Kim Thần có chiều cao 171cm và cân nặng 49kg khác khá xa so với miêu tả của Đặng Luân.

Kim Thần.

Đến đầu năm 2019, Đặng Luân lại bị chụp ảnh cùng vào chung một khách sạn với nữ diễn viên Lý Thấm. Hai người từng đóng chung với nhau trong hai bộ phim Bạch Lộc Nguyên, Sở Kiều Truyện và một số dự án chụp ảnh.

Không những thế Lý Thấm còn được mời sánh đôi với Đặng Luân trong một tập Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mà anh đóng vai trò là bố thực tập của một sao nhí.

Lý Thấm có chiều cao 166cm và từng tiết lộ cân nặng của mình là 45kg và đây được xem là lúc cô nàng "béo nhất" vì bình thường cô sẽ duy trì cân nặng ở mức khoảng hơn 40kg mà thôi. Chẳng phải chuẩn hình mẫu bạn gái của Đặng Luân đây rồi sao?

Vậy còn những sao nữ từng hợp tác với Đặng Luân thì sao?

Dương Tử

Cái tên được nhắc đến tiếp theo chính là bạn diễn của Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương - Dương Tử. Sự phối hợp ăn ý của cả hai trong phim và những khoảnh khắc "tình bể bình" trong hậu trường và các hoạt động quảng bá chính là lý do Dương Tử không ít lần bị đồn đoán "phim giả tình thật" với Đặng Luân.

Chưa kể trước đây hai người cũng từng hợp tác không ít lần, tiêu biểu có các bộ phim như Không Phải Hoa, Chẳng Phải SươngHoan Lạc Tụng 2.

Với chiều cao 167cm và cân nặng khoảng 53kg, Dương Tử từng chia sẻ trên chương trình Nhà Hàng Trung Hoa rằng cân nặng lý tưởng của bản thân là 45kg. Đặc biệt khoảng thời gian đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, cô phải ép cân vì đóng vai Cẩm Mịch tiên tử, cân nặng lúc đó của nữ diễn viên là 45 kg, mỗi ngày cô làm việc 18 tiếng chỉ ăn mỗi bữa sáng, giảm được tận 9 kg. Không phải trùng hợp đến thế chứ?

Dương Mịch

Hợp tác qua hai mùa Trốn Khỏi Mật Thất, Dương Mịch cũng từng bị dính tin đồn hẹn hò với Đặng Luân bởi hai người thường có những cử chỉ quá mức thân thiết trên chương trình.

Dương Mịch từng được tiết lộ trên chương trình thực tế chiều cao 166,5cm và cân nặng 47,9kg khá gần với tiêu chuẩn tìm bạn gái của Đặng Luân.

Thế nhưng chỉ không lâu sau khi tồn hẹn hò bị phát tán, phía Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức.

Dương Mịch.

Hợp tác với Đặng Luân năm 2018 trong Nghìn Lẻ Một Đêm, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được khán giả của bộ phim này nhiệt tình ghép đôi với Đặng Luân bởi phản ứng hóa học quá tốt giữa hai người.

Nữ diễn viên xinh đẹp có chiều cao 168cm và cân nặng 47kg, rất có thể cô chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của Đặng Luân.

Cái tên khiến mọi người không thể ngờ đến nhất nhưng lại trùng hợp có đúng cân nặng 45kg và chiều cao 167cm theo lý tưởng của Đặng Luân chính là cô nàng ca sĩ Lisa của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn BlackPink. Dù hai người chưa từng hợp tác nhưng phải chăng Đặng Luân cũng giống như đồng nghiệp Lý Hiện và Vương Đại Lục mà đem lòng thần tượng cô nàng ca sĩ đa tài Lisa hay không?

Thế nhưng trước nhận xét của các đồng nghiệp trong Trốn Khỏi Mật Thật rằng hình mẫu bạn gái quá ốm thì Đặng Luân đã hài hước đính chính cân nặng từ 90 cân thành 90kg.

Bình luận của netizen Trung - Việt:

- Haha, cảm thấy con trai luôn thích người ốm.

- Nếu là kg thì em ứng tuyển!

- Em có thể béo lên chút nữa!

- Chúng ta cùng cố gắng ăn thêm nào.

- Ngại quá, không với tới.

- Không phải là tôi đây sao?

- Đặng Luân, em đủ chuẩn nè, mau cưới em đi!

- Tôi hơi lố tiêu chuẩn luôn đấy.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.