• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Đạo diễn phim 'Yêu Em Từ Dạ Dày' của Triệu Lộ Tư bất ngờ hot rần rần vì đẹp trai hơn cả nam chính

Showbiz

Bộ phim Tôi, Thích Em (tên khác: Yêu Em Từ Dạ Dày) do Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư thủ vai chính gần đây thu hút được nhiều sự quan tâm của người xem. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông của nhà văn Lam Bạch Sắc và do đạo diễn Trần Sướng cầm trịch.

Sau khi lên sóng, Yêu Em Từ Dạ Dày nhận được sự ủng hộ của nhiều người nổi tiếng, trong đó có cả nam diễn viên Đặng Siêu. Mới đây, Đặng Siêu vừa đăng tải lên trang Weibo của mình một dòng trạng thái hài hước có ý trách móc đạo diễn Trần Sướng vì có một kịch bản ăn khách như vậy mà không mời mình đóng.

"Nghe nói đạo diễn Trần Sướng của công ty chúng tôi có quay một bộ phim mới tên Tôi, Thích Em, phim hot như vậy mà không tìm tôi, chắc chắn là vì ganh tỵ với nhan sắc của tôi. Đến lúc suy nghĩ về việc chấm dứt hợp đồng rồi."

Dù vậy chắc hẳn ai cũng hiểu ý của Đặng Siêu không phải là than thở về việc không có vai diễn trong Tôi, Thích Em, mà thật ra là nhằm khen ngợi và quảng bá cho đạo diễn công ty mình.

Thế nhưng điều mà cư dân mạng chú ý hơn cả chính là nhan sắc của đạo diễn được anh nhắc tới - Trần Sướng.

Trần Sướng sinh năm 1977, tốt nghiệp từ Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và cũng từng theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương. Anh là đạo diễn kiêm biên kịch của nhiều chương trình và tiết mục được phát sóng trên đài Hồ Nam, tiêu biểu là Đêm hội Nguyên Tiêu các năm 2008, 2009, 2010.

Đồng thời Trần Sướng cũng là đạo diễn của những bộ phim Bậc Thầy Tái Hợp (Giả Nãi Lượng, Vương Hiểu Thần), Anh Chàng Mỹ Vị Và Cô Nàng Củi Lửa (Trần Ý Hàm, Trần Hiểu), Căn Hộ Tân Hôn (Lý Thạnh, Lý Giai Hàng), Tình Yêu Dưới Bầu Trời Sao (Giả Nãi Lượng, Trần Ý Hàm)...

Trở thành một đạo diễn có tiếng trong giới dù chỉ mới bước sang tuổi 43, không ít khán giả cảm thấy bất ngờ vì không chỉ tài năng mà Trần Sướng còn sở hữu vẻ ngoài khá hút mắt.

Dù không thể tránh khỏi dấu vết tuổi tác nhưng khi nhìn lại những bức ảnh thời còn trẻ của vị đạo diễn này, người ta vẫn phải cảm thán giá trị nhan sắc không thua kém những diễn viên thời ấy.

Trần Sướng thời trẻ.
Trần Sướng (ở giữa) và các diễn viên khác.
Một bức ảnh cực "nghệ" của đạo diễn Trần Sướng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.