• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Rộ tin Dương Dương và Lý Thấm yêu lại từ đầu, thậm chí sắp kết hôn?

Showbiz

Mới đây, một số blogger giải trí Cbiz bất ngờ phát hiện thông báo đính chính tình trạng độc thân của Lý Thấm đã bị gỡ khỏi Weibo Studio quản lý của cô.

Điều đáng nói chính là trước đây nữ diễn viên từng tuyên bố rằng nếu có một ngày thông báo độc thân ấy bị gỡ thì có nghĩa là cô sắp kết hôn. Vậy Lý Thấm thật sự sắp lên xe hoa? Đối tượng của cô là ai?

Chẳng phải tự nhiên mà chuyện thông báo độc thân của Lý Thấm bị xoá đột nhiên bị đào lại. Hôm trước, Lý Thấm có đăng tải một bức ảnh chụp bóng lưng của chính mình lên mạng xã hội, trùng hợp là cách đó vài ngày Dương Dương cũng chia sẻ một bức ảnh có kiểu chụp tương tự lên Weibo của mình.

Chưa hết, sáng nay 27/9, một vài cư dân mạng bắt gặp Dương Dương đang quay phim ở sân bay Đôn Hoàng và theo một nguồn tin thì Lý Thấm cũng đang quay chương trình tại Đôn Hoàng.

Nguồn tin cho biết Lý Thấm cũng ở Đôn Hoàng.

Quay lại thời điểm 10 năm trước, sau khi Tân Hồng Lâu Mộng (2010) có sự tham gia diễn xuất của Dương Dương và Lý Thấm ra mắt, nhiều tin đồn cho rằng hai người "phim giả tình thật" và đã hẹn hò từ năm 2009.

Tân Hồng Lâu Mộng trùng hợp cũng là bộ phim đầu tiên của cả hai diễn viên trẻ mới bước chân vào làng giải trí lúc bấy giờ.

Liệu có phải Dương Dương và Lý Thấm đã nối lại duyên xưa, thậm chí sắp kết hôn như lời nữ diễn viên từng tuyên bố?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.