• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

HOT: Trùng Khánh Sâm Lâm sẽ có phiên bản 2020 do chính Vương Gia Vệ đạo diễn

Showbiz

Nhắc đến Trùng Khánh Sâm Lâm (Chungking Express), chắc hẳn nhiều người sẽ không thể nào quên được tác phẩm điện ảnh Hongkong của đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ ra mắt năm 1994.

Phiên bản cũ với sự góp mặt của những diễn viên Hoa ngữ đình đám như Kim Thành Vũ, Lương Triều Vỹ, Vương Phi và Lâm Thanh Hà đã trở thành kinh điển trong lòng khán giả.

Theo nguồn tin của báo Sina, Cục Điện ảnh Quốc gia Trung Quốc đã phê duyệt dự án Trùng Khánh Sâm Lâm 2020 của đạo diễn Vương Gia Vệ. Có thể bộ phim sẽ được bấm máy trong thời gian tới.

Phiên bản mới này sẽ lấy bối cảnh Hongkong vào thập niên 90, nội dung xoay quanh hai chàng cảnh sát vừa thất tình. Một đêm bên nhau ngắn ngủi của chàng cảnh sát mang số hiệu 223 với cô sát thủ tóc vàng, song song đó là cuộc sống bị đảo lộn của anh cảnh sát mang số hiệu 663 khi cô nhân viên quán cà phê nọ đột nhiên xuất hiện.

Ở một mặt khác, bộ phim sẽ có tình tiết mới lấy bối cảnh Trùng Khánh của năm 2036, hai thiếu niên Tiểu Thiên và A May vì không cam tâm bị sắp đặt với đối tượng được ghép nối gen nên quyết tâm đi tìm "vận mệnh" của chính mình.

Từ nội dung có thể thấy đây có thể chính là phần tiếp theo của Trùng Khánh Sâm Lâm (1994) được đạo diễn Vương Gia Vệ nung nấu bấy lâu nay. Liệu Trùng Khánh Sâm Lâm 2020 có thể vượt qua cái bóng của quá khứ để trở thành một bộ phim kinh điển khác trong tương lai?

- Bộ này của Vương Gia Vệ không tỉ mỉ như bộ trước.

- Trong lòng tôi có chút hoang mang. Trùng Khánh Sâm Lâm là "người dẫn đường" khi tôi bắt đầu quan tâm đến phim điện ảnh, không muốn nó bị phá hoại.

- Mong là sẽ toàn thứ mới, đừng hút máu quá khứ, phá hoạtikinh điển.

- Tôi cực yêu thích ông vua màu phim Vương Gia Vệ.

- Dù biết sẽ không có cảm giác giống như xưa nhưng vẫn rất mong đợi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.