• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Sau lùm xùm thái độ, rộ tin Thành Nghị đóng phim mới nhưng nội dung quá drama, nữ chính gây tranh cãi

Showbiz

Theo nguồn tin của một số blogger giải trí, sắp tới đây Thành Nghị và Cảnh Điềm sẽ vào vai chính trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Gió Nam Hiểu Lòng Tôi của nhà văn Thất Vi.

Tác phẩm gốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi của tác giả Thất Vi.

Nội dung tiểu thuyết kể về chuyện tình tréo ngoe của cặp đôi Cố Nguyễn Nguyễn (Cảnh Điềm) và Phó Tây Châu (Thành Nghị). Vào mùa hè năm 18 tuổi, Cố Nguyễn Nguyễn đến trấn cổ Mộc Vân nghỉ hè, trong một lần đi bơi cô vô tình cứu sống Phó Tây Châu khi phát hiện anh bị tai nạn xe rơi xuống sông.

Sau ba ngày bất tỉnh, Phó Tây Châu tỉnh lại trong tình trạng mất hết trí nhớ, Cô Nguyễn Nguyễn tốt bụng giữ anh lại chăm sóc suốt một tháng liền và dần nảy sinh tình cảm với anh. Thế nhưng chưa kịp nói lời từ biệt thì anh đã biến mất không rõ tung tích.

Bốn năm sau, Cố Nguyễn Nguyễn và Phó Tây Châu gặp lại nhau ở sân bay, tình yêu của cô dành cho anh không hề phai mà nó thậm chí còn lớn dần theo năm tháng.

Phó Tây Châu của hiện tại đã hồi phục trí nhớ, trở thành một con người lạnh lùng thờ ơ khác hẳn với người đàn ông hướng nội, dịu dàng mà Cố Nguyễn Nguyễn một lòng một dạ yêu thương.

Cố Nguyễn Nguyễn dốc hết lòng theo đuổi Phó Tây Châu suốt nửa năm liền, cuối cùng anh cũng ngỏ lời cầu hôn cô. Những tưởng cuối cùng đã chinh phục được Phó Tây Châu nhưng sự vắng mặt của anh trong hôn lễ khiến Cố Nguyễn Nguyễn như rơi xuống vực thẳm.

Dần đến gần Phó Tây Châu, Cố Nguyễn Nguyễn phát hiện ra thế giới của anh phức tạp hơn trong tưởng tượng của mình nhiều. Câu chuyện của họ rồi sẽ đi về đâu?

Tuy nhiên sự kết hợp của cặp đôi chị - em Thành Nghị và Cảnh Điềm gây nhiều tranh cãi. Nhiều độc giả cho rằng Cảnh Điềm diễn quá đơ, cơ mặt không biểu cảm, nếu vào vai nữ chính sẽ khó có tương tác với nam chính Thành Nghị. Một bộ phận lại cho rằng kịch bản này quá drama, nam chính hết mất trí nhớ lại bỏ trốn trong đám cưới. Thời đại nào rồi nữ chính còn phải theo đuổi cầu xin tình yêu của nam chính. Bạn nghĩ sao về sự kết hợp này?

Ý kiến của dân mạng Việt:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.