• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Để vợ sinh mổ trước 2 tuần vì không muốn con cung Xử Nữ, Hạ Quân Tường bị chỉ trích ích kỉ

Showbiz

Theo báo chí Đài Loan, trong sự kiện quảng bá bộ phim Thiên Tuần Giả hôm 22/9 vừa rồi, Hạ Quân Tường lần đầu tiên chia sẻ những suy nghĩ của mình xoay quanh việc lên chức cha lần thứ hai.

Hạ Quân Tường cho biết con gái đầu tiên của anh được sinh thường nhưng đối với cô công chúa thứ hai thì anh lại thuyết phục vợ sinh mổ.

"Tôi và vợ đều hơi sợ sự xét nét, kỹ tính, kén chọn của cung Xử Nữ, không muốn con gái mình sinh ra mang cung này nên đã quyết định sinh sớm 1-2 tuần để em bé mang cung Sư Tử."

Có thể vì Hạ Quân Tường sinh vào ngày 28/12, anh thuộc cung Ma Kết và tính cách của cung hoàng đạo này cũng có phần cầu toàn, hướng nội nên chắc hẳn anh và bà xã đều không muốn con gái mình cũng có tính cách tương tự này.

Tuy nhiên chia sẻ của Hạ Quân Tường có vẻ không được lòng cộng đồng mạng, đa số bình luận đều cho rằng hành động của anh quá không thiết thực và có phần "xúc phạm" những người mang cung Xử Nữ.

Bình luận của netizen Trung:

- Thứ ảnh hưởng đến con cái nhiều nhất không phải là cung hoàng đạo mà chính là IQ của cha mẹ.

- Nói thật lòng hành động này có chút ngốc nghếch.

- Vì cung hoàng đạo mà sinh sớm???

- Cung Xử Nữ có như thế nào đi nữa thì vẫn tốt hơn việc sinh non.

- Có người thật sự tin cung hoàng đạo đến vậy luôn à?

- Thân là cung Xử Nữ cảm thấy bản thân bị "cà khịa".

- Thứ nhất, hành động này thật ngu ngốc. Thứ 2, bỗng chốc đắc tội với 1/12 dân số loài người. (Ý người bình luận: Xử Nữ thuộc 1 trong số 12 cung hoàng đạo)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.