• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ: Trịnh Sảng chọn ai làm chồng, làm con, làm người dự bị?

Showbiz

Trong fandom phân ra rất nhiều nhóm fan khác nhau thể hiện qua cách gọi thần tượng: fan bạn gái gọi idol là anh; fan chị gái gọi idol là em; fan mẹ thậm chí còn gọi idol là con... Mỗi một cách xưng hô có thể cho thấy cách người hâm mộ nhìn nhận thần tượng và thần tượng ấy đóng vai trò gì trong cuộc sống tinh thần của họ.

Vậy khi một người nổi tiếng cũng đứng vào hàng ngũ fandom thì họ sẽ chọn cho mình vị trí nào? Trong một tập phát sóng gần đây của chương trình Đại Hội Talk Show (Rock & Roast), Trịnh Sảng đã hé lộ câu trả lời.

Khi Lý Đản đưa ra câu hỏi: "Giữa Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ và Hà Quảng Trí (một thí sinh của chương trình), cô sẽ chọn ai (để làm bạn trai)?" Trịnh Sảng không hề đưa ra lựa chọn cụ thể mà trả lời chung rằng: "Có người có thể làm con, có người có thể làm chồng, có người có thể làm người dự bị". Ngoài ra, Đại Trương Vỹ còn hài hước bổ sung thêm người còn lại (Hà Quảng Trí) có thể làm tài xế.

Câu trả lời EQ cao này của Trịnh Sảng đã giúp cô thoát khỏi tình huống lúng túng, thậm chí còn được khán giả tại trường quay vỗ tay ủng hộ. Tuy nhiên có vẻ như cô không được lòng một số fan của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ. Rốt cuộc trong số họ ai là chồng, ai là con và ai là người dự bị?

Có ý kiến cho rằng Trịnh Sảng trả lời dựa trên thứ tự mà Lý Đản đưa ra trong câu hỏi, nghĩa là cô lựa chọn Tiêu Chiến là con, Vương Nhất Bác là chồng còn Dịch Dương Thiên Tỉ là người dự bị. Nhưng dù là đặt những sao nam này trong vai trò nào thì người hâm mộ của họ cũng không hài lòng. Thậm chí Trịnh Sảng còn bị mắng không tôn trọng người chơi Hà Quảng Trí khi phớt lờ anh trong câu trả lời.

Tuy nhiều lần vấp phải chỉ trích bởi chính phát ngôn của mình, nhưng có lẽ lần này phiền phức đã tự tìm đến Trịnh Sảng khi đặt cô vào tình huống liên quan tới những gương mặt nổi tiếng của giới giải trí.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.