• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nữ chính thị phi 'Trường An Nặc' - Triệu Anh Tử bị soi bằng chứng kết hôn bí mật, thân thế chồng gây chú ý

Showbiz

Triệu Anh Tử trong thời điểm hiện tại không phải là một diễn viên quá nổi tiếng của Cbiz nhưng những lùm xùm gần đây liên quan đến cô đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Từ việc lợi dụng độ hot của bạn diễn đến việc dàn dựng tin đồn hẹn hò để đánh bóng tên tuổi, hình ảnh của Triệu Anh Tử trong mắt khán giả ngày càng xấu đi.

Sau khi hàng loạt phốt bị cộng đồng mạng đào lại, mới đây nữ chính Trường An Nặc tiếp tục bị tung bằng chứng đã bí mật kết hôn. Báo Sina đã nhiều lần liên lạc với nhân viên của Triệu Anh Tử để xác minh nhưng vẫn chưa nhận được bất kỳ câu trả lời nào.

Triệu Anh Tử trong Trường An Nặc.

Cụ thể sự việc bắt đầu khi một số cư dân mạng đăng tải hình ảnh được cho là ảnh cưới, ảnh thiệp cưới và ảnh thân mật giữa Triệu Anh Tử và một người đàn ông cũng họ Triệu.

Từ nguồn tin này, được biết người được cho là chồng của Triệu Anh Tử tên là Triệu Siêu, anh cũng là một diễn viên tốt nghiệp từ Học viện Hý kịch Trung ương như Triệu Anh Tử và hai người đã chính thức kết hôn vào ngày 29/08/2018.

Vai diễn của Triệu Anh Tử và Triệu Siêu trong Nơi Nào Đông Ấm Nơi Nào Hạ Mát.

Triệu Anh Tử và Triệu Siêu từng đóng chung trong phim Nơi Nào Đông Ấm Nơi Nào Hạ Mát (2017), trong đó Triệu Anh Tử vào vai Lâm Mẫn còn Triệu Siêu là đóng vai người quản lý của Lâm Mẫn.

Triệu Anh Tử từng đăng tải một bức ảnh chụp chung với Triệu Siêu vào ngày 16/12/2016. Một bức ảnh selfie khác của hai người thậm chí đã được Triệu Siêu đặt làm hình đại diện Weibo từ ngày 9/6/2016. Ngoài ra, cả hai cũng có nhiều tương tác trên mạng xã hội Weibo từ năm 2012.

Ảnh được Triệu Siêu đặt làm hình đại diện Weibo.
Triệu Siêu tương tác dưới phần bình luận trên Weibo của Triệu Anh Tử.

Sau khi những hình ảnh trên được lan truyền, báo Sina lập tức liên lạc với phía Triệu Anh Tử và Triệu Siêu. Trong khi Triệu Anh Tử vẫn chưa có phản hồi gì thì động thái đáng nghi ngờ của Triệu Siêu khiến nhiều người đặt ra nghi vấn tin đồn trên là thật và họ đang cố tình che giấu.

Phóng viên của Sina liên hệ với Triệu Siêu nhờ thông tin trên thiệp cưới, đầu tiên người này phủ nhận quen biết với Triệu Anh Tử (Triệu Hàn Anh Tử) và hỏi ngược lại: "Hình như đây là tên một người nổi tiếng?"

Sina liên hệ với Triệu Siêu lần thứ hai thì đối phương đã xác nhận rằng mình tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương nhưng không thân thiết gì với Triệu Anh Tử. Về những bức ảnh được cho là hình cưới và thiệp cưới của hai người thì Triệu Siêu vẫn giữ vững lập trường không trả lời. Người này còn cho biết bản thân đã kết hôn từ năm 2013 và những tin tức gần đây đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh rất nhiều nên sẽ truy cứu trách nhiệm với cá nhân có liên quan.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.