• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đây là lí do quản lý sao Hàn thô bạo với fans cuồng 'bám dính' thần tượng tại sân bay

Showbiz

Cộng đồng yêu mến K-Pop chắc không còn xa lạ gì với cụm từ Butsuni - tiếng lóng mà người Hàn dùng để chỉ những kẻ thích "bám dính" vào thần tượng.

Dù không nguy hiểm và khủng khiếp như Sasaeng song những hành động "vô ý vô tứ" của Butsuni cũng khiến nhiều người khó chịu.

exo m baekhyun wedding incident sasaeng fans

fansite d8cd

Gần đây, làn sóng tẩy chay Butsuni lại dâng cao khi mà nạn nhân của những kẻ này là nhóm nhạc hàng đầu xứ Kim chi - BTS.

Cụ thể vào ngày 06/07, BTS đã lên đường sang Đài Loan tham dự SBS Super Concert ở Đài Bắc. Khỏi phải bàn, sự kiện này đã thu hút lượng lớn người hâm mộ đổ tới sân bay để đón BTS thế nào.

https://www.youtube.com/watch?v=V-wvREBkchQ

Đáng nói là đám đông ở Đài Loan gần như phát điên và trở nên cuồng loạn khi thấy bóng dáng 7 chàng trai. Hàng trăm fan bao vây, đeo bám theo BTS ở cự li cực gần từ cửa vào sân bay cho đến lối ra.

20180707103641 1dc0

20180707103656 28d6

20180707103625 f781

20180707103725 6e5d

Trông các chàng trai cực kì mệt mỏi khi liên tục bị chĩa máy quay, điện thoại vào người.

Thần tượng không phải món đồ hay vật trưng bày để người khác thoải mái làm phiền. Nếu là người hâm mộ lịch sự và văn minh thì sẽ không bao giờ có những hành động thô lỗ như Butsuni. Chính vì vậy trong những tình huống như trên, cần lắm hành động cứng rắn từ người quản lí và đội bảo vệ.

Lịch sử K-Pop cũng ghi lại không ít khoảnh khắc manager của sao thẳng tay "trừng trị" những Butsuni vô duyên. Dù nhiều người cho rằng hành động này quá thô bạo nhưng không ít fan lại đồng tình về cách xử sự cứng rắn này.

download

unnamed

unnamed 1

unnamed 2

download 1

Bình luận về những màn chen lấn kinh hoàng tại sân bay mỗi lần các nhóm nhạc thần tượng đổ bộ cũng như hành động thô lỗ của Butsuni, cư dân mạng Hàn cho hay:

- Nếu bạn không muốn bị ăn đánh thì đừng có trở thành Sasaeng, có gì lạ đâu cơ chứ? Sasaeng luôn nghĩ rằng thần tượng chẳng nhận ra họ trong khi họ bám đuôi con nhà người ta đến chết...

- Butsuni và Sasaeng đâu phải là fan? Chúng là đám chuyên rình rập người khác và có vấn đề về thần kinh. Đáng lẽ nên tiết lộ khuôn mặt của chúng để buộc chúng dừng lại.

- Tôi ghét đám Sasaeng dã man. Đáng lẽ họ nên cho chúng vài cú đấm nữa rồi công khai danh tính từng đứa.

- Sau khi nhìn đám hỗn độn ở sân bay, tôi thấy tốt hơn khi người quản lí và đội bảo an hành động cứng rắn như vậy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.