• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

DBSK Yunho luôn 'bật ngón cái' khi chụp ảnh, bạn sẽ khóc khi biết câu chuyện đằng sau đó

Showbiz

Gần đây DBSK Yunho và Din Din đã trở thành khách mời trong chương trình phát hành trên Youtube của Lee Byung Jae. Đặc điểm của show này là hoàn toàn không có kịch bản, tất cả các thành viên tham gia sẽ truyền tay nhau một chiếc máy quay để ghi lại những khoảnh khắc đời thường nhất của mình.

Sau khi cả nhóm bạn cùng tới một nhà hàng, Lee Byung Jae đã hỏi: "Lần gần đây nhất mọi người khóc là khi nào?". Yunho trả lời bằng cách kể lại câu chuyện từ thời anh chưa ra mắt cùng DBSK:

"Cả thầy cô và bố mẹ tôi đều phản đối giấc mơ trở thành ca sĩ. Tôi đã đến Seoul một mình với 380.000 won (7,6 triệu VNĐ)." Yunho cũng tâm sự rằng anh phải ngủ ngoài đường và cật lực làm thêm chỉ vì không muốn nhờ cậy vào bố mẹ.

Thời điểm ấy, chỉ có ông nội là người duy nhất ủng hộ Yunho đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên ngay khi nằm trong đội hình debut, Yunho lại bất ngờ nghe tin ông nội đang trong tình trạng nguy kịch: "Chúng tôi vừa hoàn tất việc chuẩn bị album debut thì nhận được cuộc gọi thông báo ông tôi đang trong tình trạng tồi tệ."

Nam idol chia sẻ lần cuối gặp mặt, ông nội đã giơ ngón cái về phía Yunho, động viên anh tiếp tục cố gắng theo đuổi ước mơ. Sau khi ông qua đời, Yunho luôn "bật ngón cái" mỗi lần chụp ảnh. Đây là cách anh chàng tưởng nhớ về ông nội: "Cho đến tận lúc này, tôi vẫn thường xuyên tạo dáng như vậy khi chụp ảnh. Đó là một lời hứa với bản thân rằng tôi sẽ cho ông thấy khi tôi thành công."

c2493af7 2797 41b5 9ef4 2095f1f9ed8a

ckysxulukaaxinu

yunho solbin

b tt66vccaa9c31

o0800080012829613032

Trưởng nhóm DBSK cũng dặn lòng rằng không bao giờ rơi nước mắt cho tới khi "công thành danh toại", song khi gặp cha mình thì Yunho lại chẳng thể cầm được nước mắt: "Gần đây là sinh nhật tuổi 60 của cha tôi và cũng là lần đầu tôi mua cho ông 1 bộ vest. Cha tôi đi làm từ 4-5 giờ sáng và tôi cố tới kịp để đưa quà cho ông."

Yunho tâm sự khi nhìn thấy người cha nghiêm khắc của mình trong chiếc áo khoác sờn, quần sooc và đôi dép lê thì anh đã bật khóc. Ông đón Yunho với nụ cười trên môi lại càng khiến anh xúc động hơn.

Nam idol cảm thấy có lỗi khi trước nay quá vô tâm với cha mình, người đang dưỡng bệnh. Cùng xem lại những lời tâm sự của Yunho trong đoạn video dưới đây:

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc về câu chuyện của Yunho:

- Thật tuyệt vời khi thấy những người như Yunho. Anh ấy hoạt động trong giới giải trí mười mấy năm rồi nhưng chưa bao giờ dính phải lùm xùm tiêu cực nào.

- Ngày xưa tôi cũng thắc mắc chuyện này, hóa ra Yunho bật ngón tay cái không chỉ theo thói quen.

- Cứ tưởng chỉ là thói quen thôi chứ... Yunho đúng là người sâu sắc,

- Cậu ấy và Changmin chính là biểu tượng tốt cho giới idol noi theo. Luôn chứng minh bản thân bằng công việc chứ không phải scandal.

- Hình tượng sạch nhất trong lứa idol đời đầu!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.