• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đi bar trong mùa dịch, hội idol nam 97 line hứng chịu làn sóng giận dữ từ netizen Hàn

Showbiz

Sáng nay, Dispatch đưa tin nhóm bạn thân gồm 4 nam idol cùng sinh năm 1997: Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Jaehyun (NCT) và Mingyu (Seventeen) từng tụ họp vào ngày 25/4 vừa qua tại Itaewon.

Được biết "97-line" đã tới một nhà hàng, sau đó di chuyển sang 2 hộp đêm khác ở khu vực này. Đáng chú ý, chính phủ Hàn Quốc từng thông báo rằng những ai lui tới Itaewon từ 24/5 đến 6/5 đều phải tự cách ly trong vòng 14 ngày.

Tuy nhiên khoảng thời gian sau đó, Cha Eun Woo vẫn tiếp tục quảng bá ở nhiều chương trình ca nhạc với nhóm ASTRO. Jaehyun tiếp tục làm MC cho sân khấu Inkigayo còn Jungkook và Mingyu không có lịch trình chính thức.

Sau khi sự việc bị phanh phui, Bighit Entertainment công ty chủ quản của Jungkook đã thừa nhận hành vi của "gà nhà". Công ty cho biết nam idol đã tới Itaewon cùng bạn bè và hiện đang kiểm điểm sâu sắc vì không tuân thủ lệnh giãn cách xã hội trong mùa dịch.

Fantagio (công ty chủ quản của Cha Eun Woo) và Pledis (công ty của Mingyu), SM Entertainment (công ty quản lý Jaehyun) vẫn án binh bất động cũng đưa ra thông báo tương tự.

"97-line" trước nay nổi tiếng nhờ tình bạn đẹp và visual đẳng cấp. Tuy nhiên scandal lần này ít nhiều hủy hoại hình ảnh của nhóm bạn trong mắt công chúng. Trên Naver, 3/5 tin tức được quan tâm nhất ngày 18/5 đều liên quan đến việc 97-line đi bar ở Itaewon.

Vị trí số 1, số 2 và số 5 đều liên quan đến nhóm bạn 97-line và Itaewon.

Bài báo tại Naver đạt lượng phản ứng tiêu cực khổng lồ. Trong khi đó trên trang Nate, netizen để lại nhiều bình luận mỉa mai việc nhóm bạn mỹ nam âm thầm tụ tập giữa mùa dịch bệnh. Trên The qoo, bài viết về hội 97 line có đến 6,4 triệu lượt đọc và hơn 2.900 bình luận đa phần chỉ trích, mỉa mai và tức giận.

Lượng reaction "ngạc nhiên" đạt đến hơn 23.000

Cha Eun Woo thậm chí còn tham gia vào "Thử thách cảm ơn" các bác sĩ... giờ thì lại bị bắt quả tang từng đi bar ở Itaewon.

Tức là khi công ty nói "đang kiểm tra" có nghĩa là báo cáo đã đúng tới 95% rồi.

Có nhượng bộ 100 lần thì cũng không thể chấp nhận được kiểu tụ tập giữa mùa dịch như mấy người này.

Jungkook đang xuống dốc không phanh đấy...

Uầy, Cha Eun Woo đi theo hình tượng sạch không tì vết nên ai cũng tin tưởng cậu ấy. Nhưng mà đúng là chẳng thể đặt niềm tin nơi người nổi tiếng nhỉ?

Dù có xét nghiệm âm tính thì Cha Eun Woo và Jaehyun vẫn nên tự cách ly chứ? Sao lại liên tục làm việc sau khi đi bar ở Itaewon vậy.

Chắc là từ nay fan cũng chẳng muốn nhắc về 97-line nữa đâu, nhục nhã quá mà.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.