• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Tư Thuần và những mỹ nhân Hoa ngữ từng đau khổ vì bị bạo lực học đường

Showbiz

Mã Tư Thuần

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cùng Châu Đông Vũ bước lên đài vinh quang nhận giải Ảnh hậu Kim Mã lần thứ 53 nhờ diễn xuất đột phá trong Thất Nguyệt Và An Sinh, ấy thế nhưng Mã Tư Thuần từng chia sẻ rằng bản thân thực tế lại rất tự ti.

Nhiều người cảm thấy rất khó hiểu vì sao một nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng và được nhiều người yêu mến lại có suy nghĩ như thế.

Nguyên nhân đã được Mã Tư Thuần chính miệng nói ra trong chương trình thực tế Not A Loner của nền tảng trực tuyến Youku trong tập phát sóng mới đây.

Mã Tư Thuần tiết lộ cô từng bị bạo lực rất nghiêm trọng khi còn đi học, đối với cô mà nói khoảng thời gian kể từ sau khi lên cấp hai giống như địa ngục, có một bạn học rất ghét cô, thường mang cô ra làm trò đùa vì ngoại hình quá khổ và hay lấy trộm thư liên lạc của cô với bạn cũ... quá đáng hơn nữa cô bạn này còn ác ý bỏ nước phấn viết bảng, nước giẻ lau bảng, nước vắt ra từ cây lau nhà vào đồ uống của Mã Tư Thuần.

Mã Tư Thuần với ngoại hình mũm mĩm trong Đại Trạch Môn lúc còn nhỏ.

Tuy nhiên, bố mẹ của Mã Tư Thuần lại không đứng ra lên tiếng để bảo vệ cô bởi họ muốn coi đây như bài học giúp cô vững vàng hơn khi bước vào đời. Chuyện này đã giải thích vì sao Mã Tư Thuần không mấy tự tin về bản thân mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên đang rất được yêu thích hiện nay, cô gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trong Nghìn Lẻ Một Đêm, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay...

Tuy nhiên ít ai biết một cô gái vừa xinh đẹp vừa hiền lành như Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng bị bạn bè bắt nạt lúc còn nhỏ.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh xắn từ bé.

Trước đây Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một người hướng nội và rất nhát gan, nhưng từ bé cô đã khá xinh xắn nên thường hay thu hút sự chú ý. Cũng vì vậy mà cô bị những đứa trẻ khác ganh ghét, thậm chí từng bị đẩy vào cống nước thối.

Trịnh Sảng

Không chỉ thường xuyên nhận những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật mà trước đó Trịnh Sảng cũng thường hay bị bạn học bắt nạt khi còn đi học.

Trịnh Sảng từng khóc nức nở chia sẻ trong một chương trình rằng từ nhỏ phải một mình xa nhà đến Tứ Xuyên (Trung Quốc) học nghệ thuật nên bị những bạn nhỏ khác cười nhạo là "đồ nhà quê" không xứng để chơi cùng.

Không những vậy, cô cũng thường bị bạn học chơi xấu, kéo tóc, làm phiền việc học hành và ném đồ dùng học tập vào thùng rác...

Thẩm Mộng Thần

Khi tham gia một chương trình về diễn xuất, cô nàng diễn viên, MC trẻ tài năng của đài Hồ Nam từng thẳng thắn bộc bạch về quá khứ là nạn nhân bạo lực học đường của mình.

Thẩm Mộng Thần nói: "Tôi còn nhớ rất rõ ràng buổi tan học hôm ấy, bốn nữ sinh vây trước mặt tôi xin tiền đểu, tôi vừa nói không có thì đã ăn ngay một bạt tay. Bị bắt nạt chính là nỗi đau lớn nhất ở sâu thẳm trong tôi."

Thái Y Lâm

Thái Y Lâm là một ca sĩ kiêm vũ công nổi tiếng người Đài Loan từng được nhận những giải thưởng danh giá như Nữ ca sĩ hát nhạc Hoa xuất sắc nhất tại lễ trao giải Golden Melody Awards lần thứ 18, Ca khúc xuất sắc nhất của năm tại Lễ trao giải Golden Melody Awards lần thứ 24, Ca sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Châu Á năm 2013...

Nàng "Thiên hậu xứ Đài" cũng từng bị bắt nạt ở trường khi một bạn nam cố ý lật váy của cô trước mặt những bạn học khác. Thái Y Lâm thậm chí từng ra một bài hát lên án vấn nạn bạo lực học đường mang tên Thiếu Niên Hoa Hồng.

Không chỉ sao nữ, cả những sao nam từ gạo cội như Tôn Hồng Lôi đến những thần tượng trẻ như Viêm Á Luân hay Lại Quán Lâm cũng từng bị bạo lực học đường.

Thuở còn đi học Tôn Hồng Lôi bị bạn bè cười nhạo vì gia cảnh nghèo khó, thậm chị còn vì chuyện đó mà bị đánh.

Lại Quán Lâm từng tiết lộ trong một buổi livestream rằng thời trung học vì ít nói và không biết cách giao thiệp bạn bè nên hay bị chèn ép. Dù không đến mức gọi là bị bạo lực nhưng anh cũng muốn cảm ơn họ vì đã giúp anh học cách biến phẫn uất thành sức mạnh.

Thành viên của Phi Luân Hải cũng từng chia sẻ việc mình bị bạn bè kỳ thị sau khi từ Mỹ về Đài Loan học trung học. Viêm Á Luân cho biết mình từng bị trầm cảm vì suốt thời gian dài phải chịu cảnh bị bắt nạt.

Dù đều từng bị bắt nạt thời còn đi học nhưng điều đó không thể ngăn cản những ngôi sao này tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.