• Về đầu trang
Jan
Jan

Địch Lệ Nhiệt Ba tức giận và sợ hãi khi fan cuồng liên tục nhắn tin báo cáo đời tư của mình với bố mẹ

Showbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những ngôi sao nữ đang hot của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Bộ phim "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay" do cô thủ vai chính hiện vẫn đang trụ ở bảng xếp hạng những phim có rating cao cùng thời điểm.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay" đang lên sóng.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Giải trí Sina, cô chia sẻ chuyện phiền lòng nhất hiện tại là có người lạ thường xuyên kết bạn trên Wechat với bố mẹ cô: "Không để mọi người làm quen bố mẹ tôi vì tôi muốn bảo vệ hai người họ chu toàn." Nhiệt Ba cho hay việc thay cô báo cho cha mẹ biết mình có bệnh lúc làm việc hay không thật sự không hề lịch sự. Cô hy vọng mọi người nên dành thời gian bên cạnh người thân mình thì hơn.

Phỏng vấn giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Giải trí Sina.

Chia sẻ của cô như sau:

"Có một chuyện thật ra tôi vẫn rất để tâm lo lắng. Tôi hy vọng một số người đừng làm phiền bố mẹ tôi. Tôi cảm thấy tôi khá để ý chuyện này bởi vì...

Nói sao ta, trở thành người của công chúng là chuyện của mình tôi, không hề liên quan gì đến bố mẹ tôi. Vả lại đây là việc riêng tư của tôi. Vì vậy, lý do không để mọi người biết đến bố mẹ tôi cũng vì muốn bảo vệ bố mẹ cho tốt. Nhưng có một số người luôn cố gắng kết bạn với bố mẹ tôi trên wechat. Sau đó tôi biết họ là ai, vì từ cuộc trò chuyện này kia với họ nên tôi biết, tôi mới đi xem thử, hoặc là họ sẽ nói cho bố mẹ tôi biết họ tên gì đại loại như vậy.

Có một lần tôi nhớ mình xóa rồi nhưng người đó lại add lại. Tôi thấy không ổn chút nào. Nếu mọi người thật sự rảnh rỗi như vậy thì tôi nghĩ nên quan tâm bố mẹ của mình cho tốt. Tình hình của tôi cũng không cần các bạn kể lể cho bố mẹ tôi biết kiểu gần đây tôi thế nào ra sao... Vì họ là bố mẹ tôi, tôi sẽ nói cho họ biết dạo này mình như thế nào. Chuyện của tôi, tôi nhận thấy đều ổn cả. Hy vọng đừng ai quấy rầy người nhà tôi.

Thật sự không hiểu nổi việc đi quấy rầy bố mẹ người khác. Hành vi như vậy thật sự không tốt, không hề lịch sự. Tôi biết họ là ai. Tôi mong sẽ không có tình trạng như thế nữa, cũng mong họ đủ tự giác đừng làm phiền bố mẹ tôi. Nếu không thì thật sự tôi rất tức giận.

Họ sẽ đi trò chuyện với bố mẹ, sau đó lại kể này kia... Có khi trong lúc làm việc, tôi sẽ bị bệnh hoặc vì lý do nào đấy tôi không muốn bố mẹ biết. Lúc đó mỗi ngày tôi đều nhắn Wechat với mẹ, thi thoảng một hai tuần có thời gian rảnh tôi sẽ gọi video kiểu vậy. Nhưng mà họ lại đi kể lể với bố mẹ tôi trước, rằng dạo gần đây tôi như nào như nào, trong đoàn phim ra sao. Tôi thật sự cảm thấy bạn nên quan tâm bố mẹ của mình cho tốt. Bố mẹ tôi không cần bạn bận tâm. Tôi thực sự rất tức giận."

Bày tỏ ý kiến về việc này, cư dân mạng đồng tình phản đối việc quấy rầy bố mẹ nữ minh tinh:

- Theo dõi showbiz đó giờ thì đây là lần đầu tiên thấy Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ thái độ tức giận.

- Nếu ngày nào cũng có người nhắn cho bố mẹ tôi biết tôi thế này thế kia... chắc tôi bị dọa tới chết.

- Tôi nghĩ là người trong đoàn phim, vì fan thì không thể nào biết cô ấy có bị bệnh trong lúc làm việc hay không.

- Nếu là nhân viên công tác thì cô ấy sẽ tự nói riêng rồi, sợ là người bình thường không hề quen biết hoặc chưa từng tiếp xúc, kiểu diễn viên quần chúng chẳng hạn.

- Dù là ai thì hành động này cũng không hề tốt, xin hãy theo đuổi thần tượng một cách tỉnh táo! Quan tâm người nhà của mình nhiều hơn đi, đừng đi quấy rầy bố mẹ người khác. Tức ghê!

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.