• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tần Ngưu Chính Uy trả lời phỏng vấn: 'Cảm ơn những người đã anti tôi'

Showbiz

Từng tham gia chương trình sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 và thu hút nhiều sự chú ý nhưng Tần Ngưu Chính Uy phải rời sàn đấu khá sớm. Tuy nhiên điều đó hầu như không ảnh hưởng nhiều đến con đường sự nghiệp đang trên đà phát triển của cô diễn viên trẻ sinh năm 1998 này.

Gần đây, Tần Ngưu Chính Uy đã chính thức trả lời phỏng vấn về rất nhiều tranh cãi và tin đồn bấy lâu xoay quanh tên tuổi của mình.

1. Tần Ngưu Chính Uy là ai?

Hiện là một sinh viên khoa biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Tần Ngưu Chính Uy còn là bạn học của các ngôi sao trẻ nổi tiếng như Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi, cô cũng từng xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim đình đám Diên Hi Công Lược.

Tuy vậy, thứ khiến mọi người nhớ đến nhiều nhất khi nhắc đến cái tên Tần Ngưu Chính Uy lại chính là tin đồn hẹn hò giữa cô và Ngô Diệc Phàm.

2. Tham gia 'Thanh Xuân Có Bạn' xuất phát từ tâm lý phản nghịch, 'rap' xong mới biết mình phù hợp với 'read' hơn

Cuối năm trước, rất nhiều nguồn tin đồn đoán Tần Ngưu Chính Uy chủ động tham gia chương trình tuyển chọn tài năng vì muốn ra mắt trong nhóm nhạc nữ, cô nhiều lần phủ nhận nhưng cuối cùng lại xuất hiện tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 phát sóng mới đây.

Lý giải cho việc này, Tần Ngưu Chính Uy cho đó là một quyết định khá vội vàng xuất phát từ tâm lý phản nghịch, bởi cô chỉ muốn thử thách bản thân dù trước đó chưa hề có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát hay vũ đạo.

Cô nói: "Đây là một việc mà tôi nghiến răng ép buộc bản thân mình quyết định. Tôi tự nhủ rằng mình phải thách thức những điểm yếu của bản thân. Trước đây tôi là một người chỉ thích ở trong khu vực an toàn, muốn bước ra khỏi đó cần rất nhiều can đảm."

Những phần trình diễn ở Thanh Xuân Có Bạn của Tần Ngưu Chính Uy đều bị mọi người chế giễu vì thực lực quá kém. Màn hát rap của cô từng "gây sốt" cộng đồng mạng không phải vì hay mà vì chẳng khác gì đang đọc lại còn khiến cố vấn Jony - J phải "cạn lời".

Tần Ngưu Chính Uy thú nhận: "Lúc đó trùng hợp đang chuẩn bị thi cuối kỳ, mỗi ngày tôi chỉ có thể dành 3-4 tiếng, lại còn phải di chuyển đi đi lại lại.Trước khi 'hát rap' thì tôi đã biết mình phù hợp với 'đọc rap' hơn. Tôi quá thấp kém ở trong tưởng tượng của họ. Nhưng chỉ cần bản thân có được lợi lộc thì họ nói gì tôi cũng chấp nhận được." Cô cho rằng đây chính là "ý trời" bởi sau phần trình diễn đó cô đã nhận thức được bản thân mình phù hợp làm việc gì và không làm việc gì.

3. Sống như 'bị dồn đến vách núi' vì tin đồn hẹn hò

Liên quan đến tin đồn tình cảm với Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy từng bị cư dân mạng chỉ trích vì dựa hơi đàn anh để nổi tiếng. Cô bị mọi người gán cho cái mác cô gái mưu mô "vẻ ngoài trong sáng nhưng tâm địa không hề đơn giản, muốn nổi tiếng, muốn bước chân vào showbiz".

Tần Ngưu Chính Uy chia sẻ trong khoảng thời gian đó cô như bị dồn đến vách núi, phải thu mình lại, rất ít khi ra ngoài, đi học phải đeo khẩu trang, đội mũ và che chắn kín đáo. Bởi vì bị dân mạng công kích nên rất sợ mọi người nhận ra mình. Cô nói: "Khi thế giới nhìn bạn bằng ánh nhìn đầy ác ý, bạn không có cách nào khác, không thể bước đến trước mặt họ để nói tôi không phải như thế, tôi là một người tốt, hơn nữa cũng không dám làm như vậy bạn có biết không? Cảm thấy bản thân rất bất lực."

Nhưng Tần Ngưu Chính Uy cũng thẳng thắn bày tỏ những gì mà cô đã nhận được sau khi tham gia chương trình: "Tôi đã vượt qua được nỗi sợ trong lòng mình. Người khác chỉ đơn giản là tham gia một chương trình, nhưng đối với tôi nó giống như cảm giác được làm một con người mới."

Điều khiến Tần Ngưu Chính Uy không thể ngờ tới là sau khi rời chương trình thì lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Cô muốn cảm ơn mọi người vì đã giúp cô trưởng thành hơn.

4. Thực lực chưa đủ nhưng "tài nguyên" dồi dào

Ngoài những việc trên Tần Ngưu Chính Uy còn tiết lộ về những tranh cãi xung quanh việc bản thân không đủ thực lực nhưng vẫn có nhiều lời mời quảng cáo, tham gia đóng phim dù không có kinh nghiệm diễn xuất. Cô nói: "Tôi nói thật với bạn, tất cả đều chỉ là tin đồn, không biết sao mọi người lại làm quá lên như vậy. Trước nay tôi vẫn chưa hề đổi công ty, công ty rất tốt với tôi, rất bảo vệ tôi... nhưng không đến nỗi khoa trương như mọi người nghĩ."

Khi được phóng viên hỏi vì sao mọi người quan tâm đến mình thì Tần Ngưu Chính Uy cho rằng: "Một là vì cái tên kỳ lạ của tôi, hai có thể là vì tính cách của tôi, trước nay tôi đều như thế, nhưng cũng không ngờ đó lại là kiểu 'phật hệ' (không ham muốn, bình tĩnh sống, thờ ơ và không tranh đua) mà mọi người mô tả."

Trả lời câu hỏi "muốn hoạt động trong giới showbiz bao lâu", Tần Ngưu Chính Uy thành thật cho biết: "Chỉ cần mọi người còn chấp nhận tôi thì tôi sẽ tiếp tục cầm cự ở lâu thêm chút nữa. Khi nào họ không chấp nhận tôi nữa thì tôi sẽ ngoan ngoãn lui về sống cuộc sống của mình. Bây giờ thì không rời đi được, tôi đã thử quay trở về cuộc sống bình thường nhưng không làm được. Bởi vì áp lực dư luận quá lớn, vốn chẳng thể sống tự do tự tại như trước nữa rồi. Đã phóng lao rồi thì theo lao thôi."

Theo: new.qq.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.