• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diễn viên 'Triệu Phú Khu Ổ Chuột' Irrfan Khan qua đời

Showbiz

Sáng 29/4, truyền thông Ấn Độ và Mỹ đưa tin diễn viên Irrfan Khan qua đời ở tuổi 53 sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Nam diễn viên đã được đưa vào bệnh viện ở Mumbai ngày 28/4 sau khi bị nhiễm khuẩn đại tràng nhưng qua đời chỉ một ngày sau đó vì sức khoẻ suy giảm. Vào năm 2018, ông đã tiết lộ rằng bản thân đang chống chọi với một khối u ở não.

Irrfan Khan Hospitalised in Mumbai with Colon Infection, Kept ...

Anh ấy đã trải qua những giây phút cuối cùng bên cạnh tình yêu lớn từ gia đình. Chúng tôi rất đau lòng khi phải báo tin Irrfan Khan qua đời. Anh ấy là một người mạnh mẽ và luôn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Quản lý của Irrfan Khan cho biết.

Theo The Guardian, Irrfan Khan từ giã cuộc đời trong vòng tay của vợ là nhà văn Sutapa Sikdar và hai người con trai. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự đau xót trước sự ra đi của nam diễn viên tài hoa này. Đồng nghiệp của Irrfan Khan ở Bollywood như Amitabh Bachchan, Kamal Haasan cũng đăng tải bài viết trên mạng xã hội để tưởng nhớ ông.

Bệnh ung thư thần kinh của nam diễn viên được bác sĩ chẩn đoán thuộc loại hiếm gặp. Khi biết bản thân mắc bệnh, Irrfan Khan vẫn lạc quan. Ông từng viết nhiều bức thư và quay một video bày tỏ suy nghĩ của mình trong quá trình chữa trị: "Tôi tin tưởng rồi đầu hàng. Giờ tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc duy trì sự tích cực. Tôi nghĩ sức khỏe của mình sẽ cải thiện phần nào nếu tâm trạng luôn tốt".

Irrfan Khan admitted to the ICU for colon infection, confirms ...

Trong sự nghiệp 30 năm của ông, nam diễn viên đã ghi dấu ấn qua nhiều dự án điện ảnh như Slumdog Millionaire (2008) - bộ phim đoạt giải Oscar, The Darjeeling Limited (2007) hay những bom tấn bao gồm Life of Pi (2012), Jurassic World (2015) và The Amazing Spider Man (2012). Ở thị trường Ấn Độ, Irrfan Khan xuất hiện trong 50 bộ phim và giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.

Đọc thêm: Gigi Hadid có thai với Zayn Malik và loạt phản ứng hài không đỡ nổi của cư dân mạng

Theo: Independent, The Guardian
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.