• Về đầu trang
Yến Vưu
Yến Vưu

Dispatch phân tích đoạn CCTV về kẻ đột nhập nhà Goo Hara phát hiện ra nhiều chi tiết đáng sợ và kì quái

Showbiz

Ngày 11 tháng 1 năm 2020, ngày thứ 49 kể từ khi Goo Hara qua đời, gia đình và bạn bè đã cầu nguyện cho cô không phải chịu thêm đau khổ nữa.

Ngày 13 tháng 1 năm 2020, anh trai Goo Hara tiến hành dọn dẹp đồ đạc. Thời gian trước đó, anh Goo Ho In ở lại nhà ở Cheongdam-dong và lo hậu sự cho em gái. Sau khi kết thúc 49 ngày, anh đã quay về nhà.

Và vào 0 giờ 15 phút ngày 14 tháng 1 năm 2020, một hoặc hai người đàn ông không rõ danh tính đã trèo qua tường nhà Goo Hara, họ là những kẻ xâm nhập không rõ danh tính

Dispatch đã thu được 2 đoạn CCTV, phân tích bằng nhiều góc độ khác nhau với các chuyên gia phân tích và đã công bố kết quả như sau:

Kẻ đột nhập A lén lút đi trên tường. Người ta đoán rằng hắn đã đi qua từ bức tường bãi đậu xe Villa bên cạnh. Hắn đi qua bức tường và hướng về CCTV ở phía bên ngoài tầng 1, che ống kính bằng lá cây, nỗ lực để không bị lộ diện.

Hậu bối của Goo Hara - K, đã giải thích thêm về chuyện này. Cô là người từng sống với Goo Hara. Tháng 4 vừa qua, sau khi phát hiện vụ việc trộm cắp, cô đã kiểm tra toàn bộ CCTV. “Tháng 4 vừa rồi, tôi phát hiện két sắt biến mất. Tôi đã kiểm tra lại CCTV cùng với anh Ho In. Có những lá cây che hết ống kính. Đó giống như hành động nỗ lực che giấu danh tính của hắn”.

Ngày 14 tháng 1 năm 2020, 0 giờ 30 phút. Đây là đoạn CCTV ghi lại cảnh kẻ trộm B đã băng qua sân trước nhà và đến cửa chính. Hắn cúi người và chạm vào khóa cửa, hắn có vẻ là người biết mật khẩu, nhưng cửa không mở. Hắn ta úp mặt vào cửa sổ lớn, cố gắng nhìn vào trong nhà. Khi kẻ trộm B xác nhận rằng không có ai bên trong, hắn di chuyển về phía ban công.

Cô K chia sẻ: “Khi chị ấy qua đời thì mật khẩu đã được đổi. Mật khẩu đó chỉ có tôi và anh Ho In biết. Người đó hình như đã ấn mật khẩu cũ. Đó là 2**2.”

Dispatch đã tìm đến nhà của Goo Hara và phân tích chiều cao của nghi phạm A (hoặc B). Khi đứng cúi người trước cửa chính, hắn bằng chiều cao của bản lề. Ước tính hắn cao khoảng 175 ± 5cm.

Giáo sư Goo Jae Mo của Viện nghiên cứu Pháp ý và Hình ảnh kỹ thuật số cho biết "A và B có khả năng cao là cùng một người".

Những thứ bị trộm là két sắt của Goo Hara, cô đã để các tài liệu quan trọng vào két sắt, điện thoại cũ cô từng sử dụng cũng được bỏ vào. Anh trai Goo Hara cũng khẳng định: "Hắn là một người biết rõ cấu trúc ngôi nhà. Người mới đến lần đầu không thể nào biết được. Thậm chí hắn còn biết chúng tôi không khóa cửa ban công".

Tên trộm còn biết vị trí của két sắt. Chính vì vậy, việc hắn muốn chỉ là lấy trộm két sắt. Cô K cũng cho biết: "Tôi không khóa cửa quần áo vì tôi hay đi lại giữa phòng mình và phòng quần áo. Chúng tôi cũng thường tắt hệ thống an ninh. Đó là thói quen chỉ người quen mới biết được. Có một người đi lại ở bức tường gần nhà và một chiếc SUV đậu ở bãi xe nhà bên cạnh. Khoảng 5 giờ sáng thì chạy đi"

Cuối cùng, Dispatch đã tổng hợp những thông tin sau khi phân tích đoạn CCTV. Tên này có chiều cao khoảng 175cm, đang đeo kính (có độ), mang giày được điều chỉnh bằng nút BoA Closure System, mặc áo khoác thiết kế độc đáo, là người quen của Hara.

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.